‘จุดประกาย’ เปิดตัว Line @JPKShop ร้านค้าออนไลน์กับ ‘แฮปปี้ โพดโพด’ สินค้าเพื่อชุมชน

 ‘จุดประกาย’ เปิดตัว Line @JPKShop ร้านค้าออนไลน์กับ ‘แฮปปี้ โพดโพด’ สินค้าเพื่อชุมชน

จุดประกาย By กรุงเทพธุรกิจ เปิดตัว Line @JPKShop ร้านค้าออนไลน์ พื้นที่สำหรับสินค้าเพื่อชุมชน กับผลิตภัณฑ์ตัวแรก ‘แฮปปี้ โพดโพด’ ข้าวโพดหวานอบกรอบจากชุมชนเชียงใหม่

จุดประกาย By กรุงเทพธุรกิจ จัดทำโครงการช่วยเหลือชุมชนกับการร้านค้าออนไลน์ใน Line: @JPKShop โดยสินค้าเปิดตัวโครงการแรกคือ แฮปปี้ โพดโพด’ ผลิตภัณฑ์ข้าวโพดหวานอบกรอบจากชุมชนเชียงใหม่ โดยความคิดริเริ่มมาจากการช่วยเหลือชุมชนทางตรง

ปี 2563 ทั่วโลกต้องเผชิญกับวิกฤติโควิด-19 ในช่วงที่ผ่านมา โรคระบาดนี้ ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจทุก ๆ ภาคส่วน การสร้างงาน สร้างรายได้ ถือเป็นพันธกิจสำคัญของทีมงาน จุดประกาย ไม่ว่าจะเป็นการนำเสนอคอนเทนท์เพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจในการสร้างความเคลื่อนไหวดีๆ สู่สังคม และการช่วยเหลือทางตรง ซึ่งหมายถึงการนำสินค้าท้องถิ่นในจังหวัดต่างๆ เริ่มต้นที่เชียงใหม่ กับข้าวโพดหวานที่ผ่านนวัตกรรมการผลิตและบรรจุภัณฑ์ เพื่อต่อยอดการขายให้แก่ชุมชน

160559872073

จุดประกายเริ่มโครงการนี้โดยการคัดเลือกข้าวโพดฝักสวย ปราศจากยาฆ่าแมลง ไร้สารพิษ นำมาแปรรูป เริ่มตั้งแต่กระบวนการคัดเม็ดข้าวโพดจากฝัก เม็ดข้าวโพดจะถูกล้างทำความสะอาดอย่างดีที่สุด ทอดในสภาวะสุญญากาศ เม็ดสวย ไม่มีน้ำมัน กรอบอร่อย บรรจุลงซอง และส่งถึงมือคุณ

160559873967

และในช่วงเทศกาลปลายปี ที่ผู้คนอยากจะบ๊ายบายปี 2563 ที่แสนเหนื่อยนี้ เราขอชวนคุณมาส่งต่อความสุขแบบโพดโพด ด้วยผลิตภัณฑ์ข้าวโพดหวานอบกรอบ “แฮปปี้ โพดโพด” เป็นของขวัญอวยพรปีใหม่ พร้อม Packaging สุด ECO ซึ่งนอกจากจะมอบความอร่อยแบบโพดโพดให้แก่คนรอบข้างแล้ว ยังเป็นความสุขที่ส่งถึงชุมชนอีกด้วย

Promotion สุดพิเศษ 1 กล่องมี 10 ซอง จากราคา 590 บาทเหลือเพียง ราคา 550 บาท (ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว) จัดส่ง ฟรี

สั่งซื้อได้แล้ววันนี้ทาง LINE Official Account: @JPKShop โดย จุดประกาย By กรุงเทพธุรกิจ

160559879670