เปิด 4 ข้อเรียกร้องใหม่ 'ซาร่า' ยืนยันขอสิทธิ์ดูแลลูกแต่เพียงผู้เดียว

เปิด 4 ข้อเรียกร้องใหม่ 'ซาร่า' ยืนยันขอสิทธิ์ดูแลลูกแต่เพียงผู้เดียว

เปิด 4 ข้อเรียกร้องใหม่ จาก "ซาร่า" ยืนยันขอสิทธิ์ดูแลลูกแต่เพียงผู้เดียว

เมื่อวานนี้ (6 ตุลาคม 2563) ซาร่า คาซิกีนี ได้ออกมาแถลงเปิดใจถึงเรื่องราวดราม่าทั้งหมด  รวมถึงความคืบหน้าเรื่องของคดีความ ซึ่งซาร่า ได้เปลี่ยนมาเป็น ทนายประมาณ เลืองวัฒนะวณิชย์ มาเป็นผู้ดูแลในเรื่องนี้ แทนทนายคนเก่า โดยทนายได้ชี้แจงเบื้องต้นว่า

จริงๆแล้ว ซาร่าผูกพันกับลูกมาก อยากให้ลูกมีชีวิตที่สมบูรณ์มีพ่อและมีแม่อยู่ แต่ตอนนั้น ไมค์เองตอนโด่งดัง ก็ไม่อยากให้รู้ว่ามีลูกแล้ว ซึ่งไมค์เองก็เป็นคนที่รักลูกมาก ส่งเสียลูกมาตลอด ส่วนเรื่อง 6 ข้อ มันเป็นไปไม่ได้ ตามที่ซาร่าเสนอไป ต้องฟังให้ดีว่า ไมค์ ขอเป็นบิดาโดยชอบด้วยกฎหมายต้องอุปการะเลี้ยงดูบุตรกับมารดา ต้องช่วยกันคนละครึ่งๆ ซาร่าคิดว่าในความรู้สึกของคนเป็นแม่ มันผิดเหรอ ว่าเราอยากให้ลูกมีชีวิตที่ดีกว่าตัวเรา 

ทนาย บอกว่า 6 ข้อนี้ มันไม่ใช่ข้อเรียกร้องตามกฎหมาย แค่เป็นสิ่งที่ซาร่าอยากได้กับลูกแบบนี้ อยากให้ลูกแบบนี้ ไม่ได้อยากได้จากไมค์ 6 ข้อ คือไม่ได้เรียกร้องจากไมค์เท่านั้น แต่กลายเป็นเขียนข้อเรียกร้อง 6 ข้อไป มันไปกันใหญ่แล้ว จำเป็นจะต้องแก้ไขคำคัดค้าน ตอนนี้ 6 ข้อที่ว่า จะไม่เรียกร้องจากไมค์แล้ว ล่าสุดได้เปลี่ยนมาเป็น 4 ข้อเรียกร้องใหม่ดังนี้ 

เปิด 4 ข้อเรียกร้องใหม่

4 ข้อเรียกร้องใหม่จากซาร่า 

1.ซาร่าเป็นคนเลี้ยงดูบุตรมาตั้งแต่เกิด จึงมีสิทธิ์ในการปกครองคนเดียว

2.ไมค์ ทำงานและอยู่จีนตลอด ลำบากในการตัดสินใจในอนาคตลูก หากมีอำนาจในการปกครอง

3.ไมค์ ไม่สามารถให้เวลากับลูกได้เต็มที่ ด้วยหน้าที่การงาน

4.ทั้งคู่ไม่ได้แต่งงาน ไม่ได้อยู่บ้านเดียวกัน จึงขอสิทธิ์ดูแลลูกแต่เพียงผู้เดียว ไมค์ยังคงมาเยี่ยมลูกได้เหมือนเดิมและหากมีค่าใช้จ่าย เช่น ค่าเทอม ค่าเรียนพิเศษ ทั้งคู่ต้องช่วยกันออกคนละครึ่ง