‘งานเซล’ คอร์สสอน และ อีเวนต์น่าเดิน ‘สุดสัปดาห์’ นี้

‘งานเซล’ คอร์สสอน และ อีเวนต์น่าเดิน ‘สุดสัปดาห์’ นี้

รวมงานอีเวนต์น่าเดินหลากหลาย "สุดสัปดาห์" นี้ อาทิ งานจำหน่ายต้นไม้เพิ่มสีเขียวให้บ้าน, คอร์สสอนจัดช่อดอกไม้, ช่วยเหลือสังคมกับ ผ้าป่าหนังสือ, เซ็นทรัล "เซล" สูงสุด 90%, งานเดินวิ่งแบบ Virtual Run, ส่งบราเก่าให้ "วาโก้" ทำลายอย่างถูกวิธี

:: ตลาด Grow Green #นัดกันปลูก

งาน “ตลาด Grow Green #นัดกันปลูก@The Market Bangkok ราชประสงค์ งานจำหน่ายต้นไม้ตอบรับกระแสความแรงไม่หยุดของเทรนด์การปลูกต้นไม้ตามแบบฉบับวิถี New Normal  เพิ่มโอโซนและพื้นที่สีเขียวให้บ้านกับพันธุ์ไม้ อาทิ

  • ต้นไม้ฟอกอากาศ
  • ต้นไม้มงคล
  • ไม้ดอกไม้ประดับ
  • อุปกรณ์การปลูกต้นไม้และการตกแต่งสวน

จำหน่ายโดยพ่อค้าแม่ค้าต้นไม้ตัวจริง พร้อมให้คำแนะนำเกี่ยวกับการบำรุงดูแลรักษาต้นไม้ต้นโปรดแก่นักปลูกทั้งมือใหม่ มือสมัครเล่น มือฉมัง

ชอบต้นไหน รักต้นอะไร ไปกันได้ที่ลาน R Walk ชั้น M ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก  (ราชประสงค์) ระหว่างวันที่ 16-22 ก.ค.2563  

* * *

:: Bumrungrad Health Fair 2020

โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ตอบโจทย์วิถีสุขภาพแบบ new normal จัดมหกรรมสุขภาพ “Bumrungrad Health Fair 2020” สร้างความตระหนักรู้แก่ประชาชนเพื่อสุขภาพที่ดีแบบองค์รวม  

ภายในงาน มีกิจกรรมตรวจสุขภาพเบื้องต้น อาทิ ตรวจวัดความดันโลหิตสูง ตรวจวัดวิเคราะห์องค์ประกอบมวลสารในร่างกาย ฯลฯ พร้อมอัพเดทเทรนด์ความรู้นวัตกรรมใหม่ๆ เกี่ยวกับสุขภาพเชิงป้องกัน ด้วยเทคโนโลยีการตรวจหาความผิดปกติของยีนเพื่อวิเคราะห์โอกาสเสี่ยงในการเกิดโรคในอนาคต

ชมนิทรรศการความรู้เกี่ยวกับโรคมะเร็งตับ การส่องกล้องตรวจลำไส้ใหญ่ การผ่าตัดรักษาภาวะสายตาสั้นและเอียงด้วยนวัตกรรม ReLEx SMILE และปัญหาทางการได้ยิน รวมถึงมีแพ็คเกจตรวจสุขภาพพิเศษซื้อ 1 แถม 1 กว่า 20 โปรแกรม

เสวนาสุขภาพจากแพทย์ผู้ชำนาญการหลากหลายสาขา ไม่มีค่าใช้จ่ายตลอดงาน ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ชั้น G วันที่ 17– 19 กรกฎาคม 2563 เวลา 10.00 - 19.00 น. สอบถามโทร. 1378

* * *

 

  159495353858

เปิดคอร์สสอน จัดช่อบูเก้ดอกไม้สด

:: สอนจัดช่อบูเก้ดอกไม้สด

ร้านอาหารไทย ทองหล่อ (Thonglor Thai Cuisine) และร้าน อาร์โบว์ (RBowl) เปิดคอร์สสอน จัดช่อบูเก้ดอกไม้สด กิจกรรมพิเศษที่จะเปิดสอนอย่างต่อเนื่องสำหรับผู้ชื่นชอบในการจัดดอกไม้ที่ใช้หลักสูตรสั้นเพียง 1 วัน

  • เรียนรู้ทั้งภาคทฤษฎีที่เกี่ยวกับเรื่องราวของการจัดดอกไม้แบบสากล
  • ความสำคัญของดอกไม้แต่ละชนิด
  • การเตรียมดอกไม้ในโอกาสต่างๆ
  • ภาคปฏิบัติลงมือทำด้วยตัวเอง เพื่อส่งเสริมการใช้ประสาทสัมผัสของสายตา ความแข็งแรงของมือ รวมทั้งฝึกฝนทักษะในด้านความคิดสร้างสรรค์ที่แม้แต่ผู้ที่ไม่มีพื้นฐานก็สามารถเข้าร่วมได้
  • สอนโดยอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญและมากประสบการณ์ ให้ความรู้ พร้อมแบ่งปันเทคนิคดีๆ อย่างใกล้ชิด
  • รับจำนวนจำกัด 4–10 ท่าน/วัน  (เปิดรับทั้งเด็กและผู้ใหญ่) เพื่อให้เพลิดเพลินไปกับการเรียนรู้แบบกลุ่มเฉพาะ  ณ โรงแรมสเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก ทองหล่อ ซอย 5
  • ราคา 'คอร์ส' ละ 2,500 บาท/ท่าน

นอกจากผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้เรียนรู้ศาสตร์ในการจัดดอกไม้แล้ว ยังจะได้นำช่อดอกไม้สวยๆ ที่จัดทำด้วยตัวเองกลับบ้าน รวมทั้งรับสิทธิพิเศษ อาทิ อิ่มอร่อยไปกับชุดอาหารว่างและเครื่องดื่มเย็นจากร้านอาร์โบว์ พร้อมด้วยอาหารกลางวันเลิศรสจากร้านทองหล่อ 

สำรองการเข้าร่วมคอร์สเรียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ที่โทร.0 2000 4701 และโทร. 09 2966 2563 ติดตามอัพเดตและข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับร้านทองหล่อได้ที่เว็บไซต์ www.thong-lor.com ร้านอาร์โบว์  www.rbowlcafe.com 

 * * *

  159495387326

ตัวอย่าง "ผ้าป่าหนังสือ" : กระต๊าก กระต๊าก, ตั้งไข่ล้ม, ขอบคุณ, ติ๊กต่อก, ตบแผละ, จ๊ะเอ๋..จ๊ะเอ๋, ตุ๋มต๋ำ, กล่อมลูกน้อย, ลูกลิงสวัสดี 

:: ผ้าป่าหนังสือ

มูลนิธิหนังสือเพื่อเด็ก  ศูนย์หนังสือจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และ บริษัท แปลน ฟอร์ คิดส์ จำกัด ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมใจรวมจิตสนับสนุนกิจกรรม ผ้าป่าหนังสือ  เพื่อแม่ในคุก-ลูกในครรภ์ และคืนพ่อจากคุก คืนสุขให้ลูกที่บ้าน

  • หนังสือเล่มนี้.. จะทำให้แม่ในคุก ลูกในคุก และ พ่อในคุก ติดคุกเพียงกาย แต่ใจเป็นอิสระ
  • หนังสือเล่มนี้.. จะสร้างความสุขทั้งในโลกแห่งหนังสือ และ โลกแห่งชีวิตจริง ให้แม่ในคุก ลูกในคุก และลูกในครรภ์ ได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันอย่างมีความหมาย 
  • หนังสือเล่มนี้.. พ่อที่พ้นโทษ จะได้นำกลับไปอ่าน ท่อง ร้อง และเล่นกับลูกที่บ้านอย่างมีความสุข 

ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมกันเปลี่ยนแววตาที่พร่าหม่นของแม่ในคุก ลูกในคุก พ่อในคุก ด้วย..หนังสือเล่มนี้  คนละเล่ม สองเล่ม  เพื่อเติมชีวิตเหล่านี้ให้เต็มด้วยกัน  และร่วมเขียน "กำลังใจ" บนการ์ดตุ๊บปอง แล้วแขวนไว้ที่ “ต้นผ้าป่าหนังสือ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 กรกฎาคม 2563 ที่  ศูนย์หนังสือจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สาขาสยามสแควร์  ศาลาพระเกี้ยว  และ จัตุรัสจามจุรี 

หรือร่วมซื้อหนังสือบริจาคโครงการ "ผ้าป่าหนังสือ" ได้ที่  Line:@chulabook สอบถามได้ที่อีเมล  [email protected]

 * * *

:: อาคเนย์ Happy Run by Design

159495430778

อาคเนย์ กลุ่มธุรกิจประกันและการเงิน จัดกิจกรรม อาคเนย์ Happy Run by Design งานเดินวิ่งแบบ Virtual Run ที่เปิดโอกาสให้คนที่วิ่งได้แบ่งปันกำลังกาย กำลังใจ และกำลังทรัพย์ ช่วยผู้ป่วยยากไร้ที่มีปัญหาสุขภาพขา โดยสามารถออกแบบการวิ่งได้ด้วยตัวเอง ตอบโจทย์การใช้ชีวิตวิถีใหม่

รายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่าย สมทบทุนจัดซื้อรถวีลแชร์ให้ผู้พิการที่ยากไร้ในถิ่นทุรกันดารผ่าน มูลนิธิแพทย์อาสาสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี (มูลนิธิ พอ.สว.) ให้สามารถใช้ชีวิต ทำงาน ทำกิจวัตรต่างๆ ได้สะดวกขึ้น

การวิ่งแบ่งออกเป็น 3 ระยะ คือ 10 กิโลเมตร, 21 กิโลเมตร และ 42 กิโลเมตร โดยสามารถวิ่งสะสมระยะได้ภายในเวลาที่กำหนด

ผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ในราคาคนละ 400 บาท ที่เว็บไซต์ www.run-rhythm.com ตั้งแต่วันนี้ – 9 สิงหาคม 2563 และส่งผลการวิ่งได้ถึงวันที่ 15 สิงหาคม 2563 รวมระยะเวลา 1 เดือน ผ่านช่องทางแอปพลิเคชั่น Strava, Nike, Running Garmin, Samsung Health และ Iphone Health

ผู้สมัครวิ่งทุกระยะจะได้รับเสื้อวิ่งและเหรียญรางวัล Happy Run พร้อมของที่ระลึกหลังกิจกรรมจบผ่านทางไปรษณีย์

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของกิจกรรม อาคเนย์ Happy Run by Design” หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่เฟซบุ๊ก RunRhyThm และโทร.08 5494 1212

* * *

159495437395

งาน "มาหา(อะ)ลัยขายของฯ"

:: มาหา(อะ)ลัยขายของ  “Reunion Market 2020” รวมใจพี่พบน้อง

ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค จัดงาน มาหา(อะ)ลัยขายของ  “Reunion Market 2020” รวมใจพี่พบน้อง เปิดพื้นที่ขายของให้กับนิสิต นักศึกษา และศิษย์เก่าจากสถาบันต่าง ๆ ร่วมออกร้านจำหน่ายอาหาร เครื่องดื่ม สินค้าเสื้อผ้า รองเท้าแฟชั่น สินค้าแฮนเมดและเครื่องประดับ เพื่อช่วยสนับสนุนพ่อค้าแม่ค้าหน้าใหม่ ๆ ให้มีรายได้ มีช่องทางในการจำหน่ายสินค้า และกระตุ้นเศรษฐกิจธุรกิจ SMEs ในช่วงวิกฤตการณ์โควิด -19

พร้อมชมการแสดงดนตรี Folksong และการแสดงความสามารถพิเศษของนิสิต นักศึกษาจากสถาบันต่าง ๆ  ระหว่างวันที่ 18 - 19 กรกฎาคม ณ  ชั้น 3 โซน Beauty & Health

ทั้งนี้ เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าทุกท่าน ภายในพื้นที่จัดงานได้ดำเนินการภายใต้ข้อกำหนดการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเคร่งครัด เริ่มจากกั้นขอบเขตทางเข้าออกงานที่ชัดเจน มีจุดลงทะเบียน แอพพลิเคชั่นไทยชนะ เพื่อจำกัดจำนวนลูกค้าที่เข้ามาในพื้นที่จัดกิจกรรมเพื่อลดความหนาแน่น ตามความเหมาะสมของพื้นที่ ตรวจวัดอุณภูมิร่างกายลูกค้าและผู้ขายสินค้าทุกท่าน และไม่อนุญาตให้ผู้ไม่สวมใส่หน้ากากอนามัยเข้ามาในพื้นที่จำหน่ายสินค้าโดยเด็ดขาด จัดตั้งบูธสินค้า-กำหนดจุดชมสินค้าแบบเว้นรักษาระยะห่างอย่างเหมาะสม รวมถึงจัดตั้งจุดบริการเจลแอลกอฮอลล์ล้างมืออย่างทั่วถึง  www.paradisepark.co.th

 * * *

 

:: Central Clearance Sale

ห้างเซ็นทรัล จัดงาน Central Clearance Sale สินค้าแบรนด์ดังทุกชั้นทุกแผนก อาทิ แฟชั่นไอเทม เสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย เครื่องใช้ในครัวเรือน และอื่นๆ อีกมากมาย ลดสูงสุด 90%  เริ่มช้อปได้วันนี้-28 ก.ค.2563 เติมเต็มสินค้าไม่มีดร็อปและลด On Top สูงสุด 20% วันนี้-19 ก.ค.2563 และ 20 -28 ก.ค. 2563 ลดเพิ่มสูงสุด 30% (เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ) ที่ Event Gallery ชั้น 8 ห้างเซ็นทรัลแอทเซ็นทรัลเวิลด์

* * *

 

:: ตลาดชุมชนขึ้นห้าง

“ฟิวเจอร์พาร์ค”  ร่วมกับกลุ่มเกษตรกรในจังหวัดปทุมธานีและสระบุรี จัดงานเปิด ตลาดชุมชนขึ้นห้าง” แหล่งรวมสินค้าดีมีคุณภาพจากเกษตรกรส่งตรงถึงผู้บริโภค โดยศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค จัดพื้นที่ฟรี เป็นช่องทางจำหน่ายให้กลุ่มเกษตรกรและชุมชนต่างๆ ที่อยู่ในจังหวัดปทุมธานี, สระบุรี และบริเวณใกล้เคียง นำสินค้าผลิตภัณฑ์ในชุมชน อาทิ ผักปลอดสารพิษ ผลไม้ตามฤดูกาล ขนมไทย  ผลิตภัฑณ์แปรรูปเพื่อสุขภาพ งานหัตกรรม สินค้าทำมือต่างๆ  และอีกมากมาย มาจำหน่ายเป็นประจำทุกวันจันทร์ – อาทิตย์

อุดหนุนสินค้าชุมชนกัย “ตลาดชุมชนขึ้นห้าง” ตลอด 7 วัน ได้ตั้งแต่วันจันทร์ – วันอาทิตย์ เริ่ม 17 กรกฏคม 2563 เป็นต้นไป ที่ ชั้น 2  ศูนย์การค้าสเปลล์แอทฟิวเจอร์พาร์ค

* * *

 

:: Central International Watch PRE-Fair 2020

ห้างเซ็นทรัล จัดรายการ เซ็นทรัล อินเตอร์เนชั่นแนล วอทช์ พรี-แฟร์ 2020 (Central International Watch PRE-Fair 2020) ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ให้บรรดาคนรักนาฬิกาและนักสะสมได้จับจองเป็นเจ้าของ พร้อมส่วนลดสูงสุด 70% และรับส่วนลดเพิ่มอีกสูงสุด 135,000 บาท เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข  ลด/รับเพิ่มอีกสูงสุด 32 % จาก The 1 และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

โหลดรับฟรี LINE คูปองส่วนลดแทนเงินสด มูลค่าสูงสุด 1,500 บาท เมื่อซื้อนาฬิกามูลค่า 10,000 บาทขึ้นไป ดาวน์โหลดคูปองได้ที่แอปพลิเคชั่นไลน์ Central Department Store รับสิทธิ์ผ่อนชำระ 0% นาน 10 เดือน จากบัตรเครดิตชั้นนำ

ระหว่างวันที่ 9 ก.ค - 17 ส.ค. 2563 ที่แผนกนาฬิกา ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา และพื้นที่โปรโมชั่น ชั้น 1 เซ็นทรัล บางนา วันที่ 21 ก.ค.- 3 ส.ค. 2563  หรือช้อปผ่าน Central Chat & Shop ผ่านแชตบนแอปพลิเคชั่น Line@CENTRALOFFICIAL และ Central Call & Shop โทร.1425  (10.00 – 20.00 น.)

* * *

 

:: Non Stop Shopping

ศูนย์การค้า จังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) พร้อมสนับสนุนโครงการ Amazing Thailand Grand Sale 2020 (ATGS 2020) เพื่อกระตุ้นการใช้จ่ายและร่วมส่งเสริมนโยบายของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)

ผนึกกำลังร่วมกับร้านค้าแบรนด์ชั้นนำภายในศูนย์การค้าฯ มอบสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมายให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางไปยังจังหวัด “ภูเก็ต” กับโปรโมชั่น Non Stop Shopping @Jungceylon Happy Shopping Game เมื่อช้อปสินค้าจากร้านค้าภายในศูนย์การค้าฯ ครบทุก 500 บาท สามารถนำใบเสร็จร่วมเล่นเกมได้ที่ Tourist Privilege Booth ลานเดอะพอร์ท อารีน่า เพื่อลุ้นรับของรางวัลพรีเมี่ยมมากมาย อาทิ เสื้อยืด กระเป๋า หมวก หมอนรองคอ

เริ่มแล้ววันนี้-15 ก.ย.2563 ณ ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fan Page: Jungceylon

* * *

 

:: บีเทรนด์ : New Term to New Normal

      บีเทรนด์ (BETREND) แหล่งรวมสินค้าไลฟ์สไตล์ จัดงาน New Term to New Normal (นิว เทอม ทู นิว นอมอล) ต้อนรับวิถีชีวิตใหม่ในช่วงเปิดเทอมกับโปรโมชั่น อุปกรณ์เครื่องเขียนลดสูงสุด 50% และช้อปครบ 800 บาท/ใบเสร็จ รับสิทธ์แลกซื้อไอเทมโดนใจในราคาเริ่มต้น 179 บาท สิทธิพิเศษสมาชิก M Card  ใช้คะแนน  M Point 400 คะแนน แลกรับ E-Coupon มูลค่า 100 บาท สำหรับใช้เป็นส่วนลดเมื่อช้อปสินค้าในแผนก BETREND ตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ และยังรับสิทธิ์ช้อปไอเทม One Price ราคา 199 บาท และ 299 บาท วันนี้ – 31 ส.ค.2563 ที่ BETREND เดอะมอลล์ ทุกสาขา เอ็มโพเรียม และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์

* * *

 

:: วาโก้ยังรับบริจาคบราเก่าอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำไปทำลายอย่างถูกวิธี

159495501374

บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) ชวนคนไทยร่วมกันแก้ปัญหาโลกร้อนและลดฝุ่นพิษ PM2.5 ด้วยการเปิดรับบริจาคเก่าทุกยี่ห้อ ในโครงการ "วาโก้บราเดย์ บราเก่าเราขอ" ซึ่งดำเนินโครงการต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 

เนื่องจากวัสดุส่วนใหญ่ที่ใช้ประกอบบราผลิตจากโพลีเมอร์หรือที่เรียกว่าพลาสติก ส่งผลให้บรา 1 ตัวต้องใช้เวลาย่อยสลายนานกว่า 400 ปี สำหรับบราเก่าที่ได้รับบริจาค ทางโครงการฯ จะคัดแยกบราที่ยังคงสภาพดีไปมอบให้กับสตรีในบ้านพักฉุกเฉิน ที่เหลือก็จะนำไปทำลายในเตาเผาระบบปิดความร้อนสูง 1,800 องศาเซลเซียส

การเผาด้วยวิธีนี้ไม่ก่อให้เกิด “ขี้เถ้า” หรือฝุ่น PM 2.5 และก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่เป็นอันตราย และยังช่วยลดปริมาณขยะตกค้างจากการฝังกลบ

เชิญร่วมสนับสนุนการลดมลภาวะ ด้วยการนำ “บราเก่า” หรือ “บราเสื่อมสภาพที่ไม่ใช้แล้ว” ไม่จำกัดแบรนด์ บริจาคได้ที่ วาโก้ช็อป และ เคาน์เตอร์วาโก้ ทุกสาขาทั่วประเทศได้ตลอดทั้งปี

นอกจากนี้ทางวาโก้ยังเพิ่มช่องทางบริจาคผ่านทางไปรษณีย์มายังฝ่าย CSR บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) 132 ซ.เจริญราษฎร์ 7 แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กรุงเทพฯ 10120 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร.0 2296 9979

 * * * * *