ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2562

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2562

พยากรณ์วันพุธที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2562 ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 5

วันนี้จันทร์เสวยเทศาตรีฤกษ์ตั้งแต่เวลา 07.54 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การเปิดผับ บาร์ สถานบันเทิงที่ต้องการคนเข้าออกคึกคัก และเป็นวันที่ห้ามแต่งงาน ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ ห้ามตั้งศาลพระภูมิทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นระวังไว้ด้วย เงินทรัพย์หาได้มากทางเหนือ ผู้ใหญ่ทางตะวันออกพึ่งพาได้ คนเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์

เกิดวันอาทิตย์

ยังมีความก้าวหน้าสูงในงานทางด้านศาสนา เรื่องลึกลับโบราณ การเดินทางไปในที่ไกลๆ หรือแหล่งโบราณสถาน มีจังหวะที่ดีในการใช้ไหวพริบปฏิภาณแก้ปัญหาต่างๆ วันนี้ตั้งใจอะไรไว้ขอให้ลงมือเลย จะประสบความสำเร็จได้ง่าย มีโชคแปลกๆ แต่ไม่แนะนำให้เสี่ยงโชค เพราะผีพนันมันจ้องจะสิงเอาอยู่ และเงินจะออกมากกว่าเข้า ส่วนเรื่องรักยังเรื่อยๆ ไม่ค่อยมีอะไรเปลี่ยนแปลง ติดต่อข้าราชการ ผู้ใหญ่ หน่วยงานราชการยังไปได้คล่อง สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันจันทร์

วันนี้จะมีเรื่องให้ตัดสินใจได้อย่างเด็ดขาด อะไรที่อยากแก้ปัญหาลุยได้เลย การประสานงานต่างๆในวันนี้ทำได้เรียบร้อยมีโชคในการแก้ปัญหา ในเรื่องเงินยังพอยิ้มได้ ความรักเกี่ยวพันกับการงาน ทำงานกับคนชอบๆกัน หรือได้งานได้รักไปพร้อมๆกัน แต่คนมีคู่แล้วมักมีเหตุให้ห่างไกล หรือวิวาทได้ง่ายระวังไว้ด้วยสุขภาพกายยังไม่ค่อยดีนัก ต้องดูแลตัวเองดีๆ ป่วยไข้ยังทรงๆ แต่ที่ดีคือสุขภาพใจ จะมีเรื่องให้ปลื้มใจ อะไรพาโชคทางการเงินมาให้จะพาความปลื้มใจมาด้วย

เกิดวันอังคาร

วันนี้พละกำลังดี สุขภาพดีขึ้น การออกกำลังกายได้ผลมาก ป่วยไข้จะดีขึ้น ทุเลาเบาแล้ว ได้การดูแลที่ดี การติดต่อประสานงานหาเงินหาทองยังพอยิ้มได้ เงินเข้าออกคล่องมือ ส่วนการประสานงานต่างๆ ลงนามเอกสารต่างๆต้องมีหลักฐานชัดเจน จะดีกับคุณมากในวันหน้าการติดต่อกับชาวต่างชาติจะมีโอกาสก้าวหน้าสูง มีโอกาสไปวัด สถานศักดิ์สิทธิ์ ต่างประเทศ แต่เรื่องรักไม่ค่อยดีนัก ไม่ค่อยเปิดเผย หรือไกลกัน ใจมักหวนคะนึงหาคนเก่าคนไกล ฟุ้งฝันไปเกินจริง คนอยู่ใกล้นั้นน่ะสำคัญที่สุด คนตรงหน้านั้นน่ะสำคัญที่สุด

เกิดวันพุธกลางวัน

เป็นวันที่เหมาะสำหรับการทำงานประสานงานต่างๆ งานขายตรง งานที่ต้องสื่อสารกับคนหมู่มากจะทำสิ่งดีมาให้หลายอย่าง แต่การเงินยังช้า มีแต่เงินล่วงหน้า หรือยอดเงินให้ยิ้มได้ส่วนที่รับมาเป็นกอบเป็นกำยังต้องรออยู่นะ ความรักยังสดชื่นดีแต่สัมพันธ์กันไม่ควรโฉ่งฉ่าง ระวังทะเลาะขัดแย้งกับเพื่อนหรือพี่น้องอยู่ด้วยเรื่องที่มุ่งหวังจะพอไปได้ ส่วนการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ จะทำได้ก้าวหน้าสมปรารถนา สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันพุธกลางคืน

งานหนักจะนำประโยชน์มาให้เยอะ ทุ่มเทไปเถอะมีดีทั้งนั้น ผู้ใหญ่เห็นผลงาน การประสานงานต่างๆในช่วงนี้ยังทำได้เรียบร้อย และมักจัดการเรื่องงานได้ชัดตรง แก้ปัญหาที่หมักหมมไว้ได้ก้าวหน้าการเงินยังคล่องมือ จะจัดการเรื่องการเงินได้เรียบร้อยดี ส่วนความรักนั้นมักจะรักตัวเอง จนไม่ค่อยเหลือหัวใจให้ใคร หรือคบใครก็ยังคิดมาก พิจารณาแล้วพิจารณาอีกอยู่นั้นแหละ สุขภาพยังมีเรี่ยวแรงดีอยู่มาก

เกิดวันพฤหัสบดี

ผู้ใหญ่ให้คุณ สนับสนุนหลายอย่าง ติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการจะได้ดังใจ ไปได้คล่องในเรื่องคำพูดข้อสัญญา การลงนามต่างๆ การเงินยังคล่องมือทั้งเข้าและออก หนักไปทางจ่ายแต่ไม่ขาดมือ คุณมีเกณฑ์เดินทางที่ต้องเข้าไปจัดการเรื่องต่างๆให้เรียบร้อย สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้จะค่อยๆฟื้นกำลัง ความรักก้าวหน้า ได้ชื่นใจในสิ่งที่ทำด้วยกัน ในสิ่งที่ดูแลกัน

เกิดวันศุกร์

มีเกณฑ์ดีๆที่จะหาเงินได้คล่องปรื๋อเลย คนทำอาชีพขายตรงจะถูกโฉลกมาก รวมทั้งงานคิด งานเขียน งานโฆษณาประชาสัมพันธ์ จะพบช่องทางใหม่ๆ ประสบความสำเร็จสูง เป็นจังหวะดีของการเซ็นสัญญาต่างๆ ซึ่งจะนำโชคทางการเงินมาให้ การติดต่องานกับผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการยังต้องรอบคอบไว้มากอยู่ เรื่องรักสำราญใจ มีคนมาใกล้ชิดเพียบ สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้จะเบาปัญหา ยิ่งได้เดินทางยิ่งดีกับสุขภาพ

เกิดวันเสาร์

วันนี้ดวงไม่ค่อยส่งนัก อย่าเที่ยวคิดทำอะไรหรือบุกเบิกอะไรใหม่ๆ ไม่ค่อยดีหรอก แต่เรื่องเงินยังพอไปไหว ยังหาได้ดีทั้งเข้าและออกแต่คุณจะเซ็งๆง่ายกว่าปกติและไม่ค่อยใส่ใจนักวันนี้ต้องทำใจให้กระตือรือร้นเข้มแข็งไว้ จิตจะตกง่ายกว่าปกติ อยู่กับปัจจุบันมากๆ ทุกเรื่องก็ไม่เป็นปัญหา ส่วนเรื่องรักยังเอื้อเฟื้อกันดี มีคนพร้อมดูแล ปัญหาอยู่ที่ใจคุณมากกว่าเรื่องอื่น สุขภาพยังแข็งแรงดี