ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันพุธที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2560 ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 7

วันนี้จันทร์เสวยเพชฌฆาตฤกษ์จนถึงเวลา 21.30 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การเคลื่อนกำลัง ปราบโจร โจมตีฝ่ายตรงข้าม ใช้ความเด็ดขาดในการแก้ปัญหา มหาฤกษ์เวลา ๐๘.๐๘-๐๙.๐๐ น. และเป็นวันที่ห้ามแต่งงาน นำยานพาหนะเก่าและใหม่ออกจากอู่ได้ดี ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่อใดๆด้านนั้นขรุขระดีแท้ ผู้ใหญ่ช่วยดีทางทิศตะวันออก ป่วยไข้หมอและยาจากทางตะวันตกเฉียงใต้จะมีกำลังรักษาให้ได้กระเตื้อง คนเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลในวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์

 

เกิดวันอาทิตย์

วันนี้มีเรื่องให้ชื่นใจปลื้มใจ ติดต่อข้าราชการ ผู้ใหญ่ สดใส แต่เรื่องเงินไม่ดี เสียหาย ช้า เสี่ยงโชคขาลง ของหายได้คืนยาก เรื่องทรัพย์อย่าไปหวังมาก ถ้าได้ก็เป็นพวกเงินอนาคต แต่ที่ดีคือการประสานงานก้าวหน้าดังใจ ได้ลูกหลานบริวารคนรัก คู่ครองช่วยเหลือ เป็นกำลังใจกันดี เรื่องรักจืดๆ อืดๆ ช้าๆ ไม่ค่อยขยับถึงไหน แต่ถ้ารักไม่ค่อยเปิดเผยยังพอยิ้มได้ สุขภาพเข้มแข็งแข็งแรง ป่วยไข้ได้ยาดีหมอดีดูแลเอื้อเฟื้อ

 

เกิดวันจันทร์

พร้อมจะเข้าไปแก้ปัญหา เผชิญเหตุการณ์ต่างๆอย่างกระฉับกระเฉงด้านการเงินมีเหตุให้ต้องเจรจาต่อรองจะไม่เรียบร้อยในเร็ววัน อาจนำพาเรื่องขัดแย้งมาได้ ขอให้ใจเย็นๆ การงานยังมีเหตุพลิกผัน แต่จะเต็มไปด้วยกำลังใจที่จะรับปัญหาหนักๆได้ ความรักสำหรับคนมีคู่แล้วร่วมมือร่วมใจเป็นคู่คิดที่ดี แต่ชนิดรักกันไปฮึ่มฮั่มกันไป มันส์หยดไปเลย คนโสดรักยังเจรจากันมาก ไม่ค่อยไปทางรักๆใคร่ๆนัก ระวังขัดแย้งกันไว้ด้วย สุขภาพยิ่งลงแรงยิ่งแข็งแกร่ง ป่วยไข้เบาปัญหาแล้วนะ

 

เกิดวันอังคาร

สุขภาพและการดูแลตัวเองจะดีขึ้น ได้แนวทางที่ถูกจริตนิสัยแต่อาจต้องฮึ่มฮั่ม สู้กับคนไม่เข้าใจมากหน่อย ส่วนเรื่องเงินเรื่องทองทรัพย์สินจะหาได้คล่องขึ้น มีโชคเข้ามา อาจได้จากการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ ซึ่งดีในการติดต่อช่วงเช้าซะมากกว่า เรื่องเงินเอาทำบุญกุศลให้ทานซะจะยิ่งดีกับคุณมาก ส่วนเรื่องรักยังเป็นไปตามแบบที่เป็นมา สดใส ไม่ค่อยมีอะไรเปลี่ยนแปลงนัก คนโสดจะได้โชคจากเรื่องรักมาให้อิ่มใจด้วย

 

เกิดวันพุธกลางวัน

วันนี้คู่ครอง หุ้นส่วนจะเป็นคู่คิดที่ดีมากในเรื่องงาน หาคำแนะนำที่ดีจากใครไม่ได้ลองหาจากคู่ของตัวเองเถอะคนโสดก็รักอยู่ใกล้อาการประมาณหมาหยอกไก่ คุยกันไปมาอยู่งั้นไม่ค่อยขยับไปไหน สุขภาพยังพอไปไหว หากป่วยไข้เร่งรักษาตัวซะจะดีขึ้นเร็ว มีโชคทางนี้ การเงินไม่ค่อยดีนัก เสียมากกว่าได้ ต้องควักกะเป๋า ซื้อของหรือซ่อมแซมบางอย่าง

 

เกิดวันพุธกลางคืน

เป็นวันดีของการลุยงานหนัก จะสะสางเรื่องเรื้อรังให้ปัญหาสิ้นสุดง่าย จะได้ใช้ความอดทนเป็นพิเศษและจะผ่านปัญหาได้ อย่าไปปะทะกับใครซึ่งๆหน้าเพราะมันไม่เวิร์คนัก ผู้ใหญ่ยังให้ความสนับสนุนทางการเงิน แต่จะมีลักษณะค่อยเป็นค่อยไป เรื่องเงินก็พอไหว เงินไกล เรื่องกับต่างประเทศ ขยันทวงขยันหาจะสำราญใจ ความรักยังร่าเริงใจ คึกคักกับรักเก่า คนเก่า หรือคนไกล มีเรื่องให้ซู่ซ่าจากความรัก รอข่าวได้ข่าว เดินทางด้วยกันสำราญใจสุขภาพแข็งแรงดี หากกังวลใจเรื่องสุขภาพผู้ใหญ่ วันนี้มีกำลังแรงที่ดีขึ้น

 

เกิดวันพฤหัสบดี

มีความเคลื่อนไหวที่ดีในเรื่องการงาน การประสานงานติดต่อกับผู้ใหญ่ปลอดโปร่ง ขอให้ใช้ความตั้งใจและความจริงใจมากๆ เมื่อพร้อมจะทำงานอย่างเต็มที่ในวันนี้ผลดีอย่างเต็มที่ก็จะตามมาด้วย การติดต่อข้าราชการสาขาต่างๆ ติดต่อผู้ใหญ่ไปได้ราบรื่นแต่จะต้องไปหาเขา ออกจากที่บ้าง นั่งจมเฉยๆจะชวด เงินไม่ค่อยดีนัก เสียมากกว่าได้ ได้ทำบุญ ได้ช่วยคน หรือควักออกที่ไม่ค่อยได้คืนสุขภาพยังแข็งแรงดี รักยังเรื่อยๆ ไม่ค่อยเปลี่ยนแปลง มีปัญหาใดๆ คนรักจะพึ่งคุณมากกว่าคุณจะได้พึ่งใคร

 

เกิดวันศุกร์

ได้ลืมตาอ้าปากในเรื่องทางการเงิน มีจังหวะดีๆสำหรับการหาตังค์มาก โดยเฉพาะกับงานขายตรง งานคิด งานเขียน งานประชาสัมพันธ์ งานออกแบบ งานค้าขายเครื่องประดับของสวยๆงามๆ ของที่ใช้ไอเดียเก๋ๆทางศิลปะจะถูกโฉลกเป็นที่สุด งานประสานก็ได้เงินคล่อง เงินเก่าคั่งค้างจะกลับมาอึ๋มเต็มกระเป๋า พร้อมที่จะลุยกับโครงการใหม่ๆ กิจการใหม่ๆ ความรักก็สำราญใจ มักจะเป็นเรื่องคุณกำหนดเองมากกว่าใครจะมากำหนดคุณ มีเสน่ห์ให้คนเข้าหา แต่สุขภาพไม่ดี ป่วยง่าย หายช้า หมดกำลังง่าย อย่าไปโหมหนักๆเข้าล่ะ จะทรุดง่าย

 

เกิดวันเสาร์

สำหรับคนมีหุ้นส่วนและคนมีคู่แล้ว มักมีเหตุให้ขุ่นเคืองไม่สบายใจขอให้ระงับอารมณ์ไว้ให้มาก อย่าเที่ยวไปวีนใครในวันนี้ การกวนแข้งคนไม่สมควรอย่างยิ่ง เพราะคนที่หวังว่าจะช่วยจะหันหลังให้ เมินเฉยและพร้อมจะลงโทษหนักๆเอาด้วย การประสานงานยังไปไหว ยังจัดการตกลงกันได้ แต่โชคลาภต่างๆที่ได้มา มักจะมาจากการลงแรงของตัวเองทั้งนั้น อย่าไปเสี่ยงใดๆเลย ไม่มีโอกาสทางการพนันขันต่อ ยุ่งไปช้ำใจเปล่า รักยังยื้อๆยุดๆฉุดๆลากๆ ไม่ค่อยไปทางเดียวกันเท่าไหร่ มีโอกาสขัดแย้งด้วย ยอมๆกันบ้างแล้วจะสำราญทุกฝ่าย