กลับมาอีกครั้ง “เดอะ ทอยส์” เจ้าของเพลง หน้าหนาวที่แล้ว

กลับมาอีกครั้ง “เดอะ ทอยส์” เจ้าของเพลง หน้าหนาวที่แล้ว

The TOYS (เดอะ ทอยส์) หรือ ทอย - ธันวา บุญสูงเนิน นักร้องเดี่ยวเจ้าของเพลง หน้าหนาวที่แล้ว ที่ถือว่าเป็นเพลงที่ศิลปิน หรืออดอลต่างนำเพลงมาร้องโคฟเวอร์มาที่สุดในสังกัด ค่ายเพลง What The Duck

     และ The TOYS (เดอะ ทอยส์) หรือ ทอย - ธันวา บุญสูงเนิน เป็นนักร้องเดี่ยวในค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ซึ่งเขาเองมีดีกรีที่ไม่ธรรมดาเพราะเป็นถึงแชมป์กีตาร์ระดับประเทศ โดยทอยทำเพลงแรกในวัยเพียง 17 ปี ทั้งแต่งเนื้อร้อง ทำนอง และเรียบเรียงดนตรีเองทั้งหมด ซึ่งเพลงที่หลายคนรู้จักแต่เชื่อว่าไม่รู้ว่าคนร้องหน้าตาเป็นแบบไหนก็คือเพลง หน้าหนาวที่แล้ว ด้วยน้ำเสียงและเนื้อหาของเพลงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผสมกับดนตรีที่มีกลิ่นอายของ R&B บวกกับซาวด์ที่มีลูกเล่นทำให้ยอดวิวพุ่งทะยานขึ้นอย่างเรื่อยๆ และเขายังทำเบื้องหลังให้กับศิลปินหลายๆคนอีกด้วย

 

cover The TOYS-01

     ในวันนี้เขามีเพลงใหม่มาฝากทุกๆ คน ในเพลง “ก่อนฤดูฝน” ถือเพลงเปิดตัวของ The TOYS (เดอะทอยส์) ในฐานะศิลปินค่าย วอท เดอะ ดัก กับแนวเพลง Vapor wave (เวเพอร์เวฟ) โดยเขาเป็นคนแต่งเนื้อร้องและทำนองเองทั้งหมด เรียกว่าเป็นผู้ชายที่เก่งและมากความสามารถจริงๆ แนวดนตรีอิเล็กทรอนิกส์สมัยใหม่ ที่มีกลิ่นอายของอาร์แอนด์บีและโซลแจ๊สผสมแต่ยังคงความเป็นดนตรีในสไตล์ The TOYS เป็นเอกลักษณ์ที่ทำให้ใครหลายคนจำผู้ชายคนนี้ได้ และเพลง ก่อนฤดูฝนจะปล่อย Music Video ตัวเต็ม แฟนๆ สามารถหาฟังกันก่อนใน JOOX และสามารถรับชม Music Video เพลง ก่อนฤดูฝนพร้อม กันในวัน (31 พ.ค. 60) นี้

 

01small

04 small

>>เพลงนี้ใครๆ ก็เคยฟัง ใครๆ ก็โคฟเวอร์<<

>>เพลงใหม่กับค่าย What The Duck <<