ปรัชญาลุ้น “เปรตอาบัติ” เข้าฉายเรต น18+

ปรัชญาลุ้น  “เปรตอาบัติ” เข้าฉายเรต น18+

“ปรัชญา ปิ่นแก้ว” เปิดอกหมดใจกรณีภาพยนตร์ “เปรตอาบัติ” ตอนนี้อยู่ในช่วงส่งให้คณะกรรมการพิจารณาเรตติ้ง ในวันสูญเสียมารดา

มีโอกาสพูดคุยกับปรัชญา ปิ่นแก้ว ผู้กำกับภาพยนตร์มากด้วยความสามารถ ล่าสุด เขาทำหนังเรื่อง “เปรตอาบัติ” ในเวอร์ชั่นไดเรคเตอร์คัทมาจากหนังเรื่อง “อาบัติ” ที่เนื้อหาบางส่วนเคยถูกคณะกรรมการพิจารณาภาพยนตร์และวีดีทัศน์ให้ตัดออกไป  จนเหลือออกอากาศได้เพียงนิดเดียว กลายเป็นข่าวใหญ่โต เกิดกระแสทำให้คนอยากดูเวอร์ชั่นที่ไม่ถูกตัด ว่าจะเป็นอย่างไร  

“เชื่อว่าถ้าคุณผู้ชมได้ดูจริง ๆ จะรู้ว่าฉากที่ตัดออกไปก็ไม่ได้เยอะมากนัก เพียงแต่ความแรงของภาพยนตร์ ในฉากเกี่ยวกับศาสนา คณะกรรมการเห็นว่าไม่เหมาะสม การกลับมาทำหนังเรื่องนี้อีกครั้ง มีการถ่ายทำเพิ่มเติมให้สมบูรณ์มากขึ้น และเล่าถึงตัวละครที่สำคัญ มีที่มาที่ไหนอย่างไรบ้าง เพื่อให้หนังมีรสชาติยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการทำบาปแล้วต้องรับผลกรรม ที่คนดูต้องคิดตาม 

ปรัชญาลุ้น  “เปรตอาบัติ” เข้าฉายเรต น18+

...อีกไม่กี่วัน ทางเราจะส่งให้คณะกรรมการพิจารณา ถ้าถามว่ากังวลไหมหากโดนเซ็นเซอร์อีก ก็คิดว่าไม่น่านะ เพราะหนังที่เราทำ เทียบกับเรื่องราวในชีวิตจริง ถือว่า แรงน้อยมาก ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ฉากบางฉากจะไม่โดนตัด ซึ่งเราจะรู้ผลสิ้นเดือนนี้  คิดว่าเรตติ้งหนังน่าจะอยู่ในเรต 18+หลังจากจบงานนี้แล้ว “ปรัชญา ปิ่นแก้ว” ต้องรีบกลับโคราชเพื่อไปบำเพ็ญศพคุณแม่เสียชีวิต ด้วยวัย 82 ปี ด้วยอาการไตวายและจะฌาปนกิจที่วัดหนองจะบก จังหวัดนครราชสีมา ในวันอาทิตย์นี้

ปรัชญาลุ้น  “เปรตอาบัติ” เข้าฉายเรต น18+

ปรัชญาลุ้น  “เปรตอาบัติ” เข้าฉายเรต น18+

ภาพจาก Now26