'องค์บาก ไลฟ์' สู้จริง! เจ็บจริง! ไม่มีตัดต่อ!

'องค์บาก ไลฟ์' สู้จริง! เจ็บจริง! ไม่มีตัดต่อ!

องค์บาก ไลฟ์ (Ongbak Live) จากภาพยนตร์แอคชั่น ที่ผู้ชมทั้งไทยและเทศต่างให้คำชมอย่างหนาหู ถึงเทคนิคการต่อสู้และเนื้อเรื่องที่น่าติดตาม

ล่าสุดถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์บนเวทีแสดงสดแบบไลฟ์โชว์ ที่มาพร้อมกับสเปเชี่ยลเอฟเฟกต์และเทคนิคที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

องค์บาก ไลฟ์ เล่าเรื่องราวของ “บุญทิ้ง” ผู้ออกตามหาองค์บากพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งเป็นที่เคารพบูชาของหมู่บ้านหนองประดู่ ที่ได้ถูก “แคน” คนทรยศ นำคนนอกเข้ามาตัดเศียร คนทั้งหมู่บ้านอยู่ในความสิ้นหวัง เศร้าโศก บุญทิ้ง จึงอาสาเข้ากรุงเทพเพื่อตามเศียรองค์บาก ระหว่างทางได้พบกับ “หม่ำและหมวย” ซึ่งทั้งสองเป็น 18 มงกุฎ เล่นมายากลโชว์นักท่องเที่ยวอยู่ที่แห่งหนึ่ง บุญทิ้งช่วยทั้งคู่จากการที่ไปหลอกเงินคนอื่น ทำให้หมวยและหม่ำตอบแทนโดยการช่วยบุญทิ้งตามหาเศียรพระที่หายไป ตลอดเส้นทางบุญทิ้งต้องเผชิญกับ“เจ้าพ่อ” โดยมีลูกน้องที่มีฝีมือเก่งกาจ บุญทิ้งต้องใช้ศิลปะมวยไทยให้การทวงคืนองค์บากกลับคืนมา

ตัวภาพยนตร์องค์บาก ไลฟ์ มีการวางบทคล้ายหนังเรื่ององค์บาท แต่ก็ไม่เหมือนซะทีเดียว โดยมีการปรับเปลี่ยนบทให้เหมาะกำการแสดงสดบทเวทีเพิ่มมากขึ้น จุดเด่นของไลฟ์โชว์เรื่องนี้คือ การต่อสู้ที่สามารถทำให้คนดูเหมือนได้ต่อสู้เคียงข้างบุญทิ้งตลอดเวลา และด้วยเทคนิคเสียง สี เสียง และฉากทำให้คนดูไม่สามารถละทิ้งจากการแสดงสดครั้งนี้ได้เลย

หากใครชื่นชอบภาพยนตร์แนวแอคชั่นและชอบองค์บากแล้วล่ะก็ องค์บากไลฟ์คือเรื่องที่ไม่ควรพลาด รับรองว่าเป็นภาพยนตร์เวทีสดที่คาดไม่ถึงอย่างแน่นอน


สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ www.ultratiger.co.th/Ongbaklive และ www.facebook.com/OngBakLive