ดวงรายสัปดาห์ 29 ม.ค. - 4 ก.พ. 2560

ดวงรายสัปดาห์ 29 ม.ค. - 4 ก.พ. 2560

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 29 มกราคม – 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะนี้ธุรกิจการงานของชาวราศีเมษนอกจากจะมีโชคดีและได้รับความสำเร็จ ทั้งลูกหลาน บริวาร บุคคลอายุน้อยกว่า เข้ามาช่วยเหลือการงานอาชีพอย่างไม่คาดฝันแล้วลักษณะการงานก็ยังค่อนข้างยุ่งวุ่นวายสุดๆ โต๊ะทำงานที่ทำงานของคุณจะเปรียบเสมือนชุมทางของงาน มีงานทั้งที่เป็นเรื่องและไม่เป็นเรื่องมากมายเข้ามาก่ายกองสุมกันให้คุณทำอยู่เต็มไปหมด ยังอาจมีงานเกี่ยวกับการกุศล หรืองานเพื่อส่วนรวม งานที่ทำแล้วได้แต่ชื่อเสียงทว่าเงินทองค่าจ้างค่าแรงน้อยไม่คุ้มที่เหนื่อยและยุ่งวุ่นวาย

การเงิน รายรับอยู่ในวงจำกัด ทางได้เงินลดลง เป็นระยะที่ควรประหยัดค่าใช้จ่าย ระวังเรื่องเสียหายทางการเงิน แต่มีทางได้เงินลับๆ คาดไม่ถึง

ความรัก คู่ครอง คู่รัก ผู้เป็นหุ้นส่วนชีวิต สร้างความอึดอัดคับข้องใจให้ คู่สร้างปัญหาให้ คนโสดอาจมีคู่ลับๆ

 

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะนี้ชาวราศีพฤษภยังได้รับการคุ้มครองป้องกันภัยอันตรายและอุปสรรคจากดาวพระศุกร์ซึ่งเป็นดาวประจำราศีเกิดอย่างเต็มที่ ดังนั้นนอกจากจะมีผลให้ปราศจากภยันตรายและอุปสรรคทั้งหลายทั้งปวงแล้ว ยังทำให้คุณมีโชคดี มีรายได้ลาภผลมากขึ้น ทั้งยังอาจพบหนทางแสวงหารายได้และผลประโยชน์เพิ่มขึ้นด้วย มิหนำซ้ำยังมีโอกาสได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใกล้ชิด และการใช้เครดิตส่วนตัวก็ทำให้เกิดผลดี มีลาภผลบริบูรณ์ขึ้นอีกด้วย ส่วนธุรกิจการงานแม้จะยังค่อนข้างมั่นคง แต่ก็ควรระวังพันธกรณีบางอย่างอาจทำให้เกิดปัญหา

การเงิน ระยะประมาณสองสามวันจากต้นสัปดาห์นี้ยังมีทางได้เงินได้ทรัพย์สินจากทางไกล หรือได้เงินเก่าเงินค้างชำระ เงินจากมรดกทรัพย์สมบัติของผู้ล่วงลับ แต่ต่อจากนั้นจะเริ่มมีทางได้เงินจากเกียรติ-ชื่อเสียง เครดิต-ความเชื่อถือศรัทธา

ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักพบคู่ แต่ทั้งโสดและมีคู่แล้วยังควรระวังชีวิตคู่ความรักเป็นไปอย่างหวานอมขมกลืน

 

ราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป หลังจากที่ชาวราศีมิถุนเกี่ยวข้องพัวพันกับการซื้อขายแลกเปลี่ยน ทำสัญญาตกลง มีธุรกิจเกี่ยวกับเป็นตัวแทนผู้แทน เป็นนายหน้า มีการประมูลรับเหมา มาแล้วระยะหนึ่ง จนถึงระยะประมาณสองสามวันจากต้นสัปดาห์นี้ คุณก็จะเริ่มมีโอกาสเดินทางไปต่างถิ่นต่างแดนไกลๆ ไม่ค่อยได้อยู่กับบ้านกับที่ทำงาน ชีพจรลงเท้าอยู่ไม่ติดที่ บางทีอาจถึงเร่ร่อนหรือทำตัวแบบไปๆ มาๆ อยู่ๆ ก็หายหน้าไปไม่บอกใคร ไม่มีใครรู้ว่าหายไปไหน ไม่ได้ร่องรอย.. ก็เป็นได้ ส่วนธุรกิจการงานอาชีพระยะนี้ จะมีเรื่องการใช้เครดิตส่วนตัวซึ่งทำให้เกิดผลดีและมีผู้ใกล้ชิดช่วยเหลือมากขึ้น

การเงิน ยังพอมีทางได้เงินจากมรดก ทรัพย์สินของผู้ล่วงลับ พินัยกรรม ได้เงินเก่า เงินค้างชำระ ได้จากเงินหมุนซื้อมาขายไป ได้จากมรณกรรม การตาย การสูญเสีย เช่นได้ค่าประกันชีวิต

ความรัก มีคู่แล้วชีวิตคู่ไปได้สวย เป็นปกติสุข หากโสดและแสวงหามีทางพบคู่รัก-คู่ครอง มีโอกาสแต่งงาน

 

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีกรกฎมีโอกาสได้รับการยกย่องเชิดชูเพราะงานที่ทำอยู่ ได้ทำงานที่มีเกียรติ ผู้หลักผู้ใหญ่ไว้เนื้อเชื่อใจให้ทำงานมีระดับ ถ้าทำธุรกิจส่วนตัวก็อาจได้เป็นเจ้าของกิจการ หากทำงานกับองค์กร ห้างร้าน บริษัท หน่วยงานอื่นๆ ก็อาจเป็น ผู้จัดการ ผู้อำนวยการ และหรือมีความสามารถทำงานเกี่ยวกับการต่างประเทศได้ผลดีและถ้ากำลังเล่าเรียน ศึกษาค้นคว้าหาความรู้ หาประสบการณ์ ก็มีโอกาสประสบผลสำเร็จ

การเงิน ยังมีรายจ่ายมีทางเสียเงินเพราะสุรุ่ยสุร่าย จ่ายเกินความจำเป็น ใจป้ำช่วยคนที่เดือดร้อน ส่วนทางได้เงินยังมีมาจากหุ้นส่วน ฝ่ายตรงข้าม เพศตรงข้าม ยังต้องหาเงินด้วยความสามารถของตนเอง

ความรัก มีคู่แล้ว คู่ครอง คู่รัก ช่วยสร้างรายได้จากธุรกิจที่ทำร่วมกัน ร่วมกันทำมาหากินกับคู่ด้วยดี

 

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ยังเป็นระยะที่ชาวราศีสิงห์ต้องต่อสู้ในชีวิตเพื่อความก้าวหน้าไปโลด ซึ่งก็ต้องระวัง บางทีอาจผิดหวัง บางทีอาจสำเร็จได้.. ไม่แน่นอน อย่างไรก็ตามที่ควรระวังสุดๆ ยังเป็นเรื่องหลงมัวเมาในความเก่งกล้าสามารถของตนเองจนเกินควร และเป็นระยะที่คุณอาจหลงผิด มีพฤติกรรมการกระทำอันเป็นศัตรูต่อตนเอง เช่นทำตัวไม่เที่ยงธรรม ไม่อยู่ในทำนองคลองธรรม ไม่อยู่ในกฎเกณฑ์ของความเป็นจริง อย่างที่เรียกว่า “แหกคอก” เหล่านี้เป็นต้น ที่ควรระวังอีกข้อคือ มีเกณฑ์จะพบกับปัญหาอุปสรรคซึ่งเป็นการเปลี่ยนแปลงแปลกๆ ทำให้ยุ่งยากวุ่นวาย

การเงิน สองสามวันจากต้นสัปดาห์นี้ ยังมีทางได้เงินจากการเสี่ยงโชค มีโชคดีทางการเงิน ได้กำไรจากธุรกิจการค้าระยะสั้น แต่ต่อจากนั้นจะเริ่มมีทางได้เงินโดยเร็วจากหนี้สิน

ความรัก ชีวิตคู่-ความรัก ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามยังเป็นไปเช่นสัปดาห์ก่อน

 

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป หลังจากที่ชาวราศีกันย์พัวพันอยู่กับวงศาคณาญาติพี่น้อง ทำอะไรเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน และหรือยานพาหนะ มาแล้วระยะหนึ่ง มาถึงสัปดาห์นี้ระยะสองสามวันจากต้นสัปดาห์ ก็ยังมีและทำในสิ่งดังกล่าวอยู่อีก แต่ต่อจากนั้นจะเริ่มเข้าสู่ระยะที่คุณต้องคิด พูด และทำอะไรๆ รวดเร็วขึ้น ทำก่อนกำหนด เร่งรีบ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ถ้าเป็นเรื่องเกี่ยวกับ เด็ก เยาวชน ลูกหลาน บริวาร เรื่องความบันเทิงเริงรมย์ บันเทิงธุรกิจ และหรือการกระทำซึ่งต้องเสี่ยงต่างๆ เช่นเสี่ยงภัย เสี่ยงโชค เป็นต้น

การเงิน ยังพอมีทางได้เงินจากหุ้นส่วน ฝ่ายตรงข้าม เพศตรงข้าม หรือจากการซื้อขายแลกเปลี่ยน แต่เงินที่ได้มานั้นมักเป็นทุกขลาภ ทำให้เกิดความเดือดร้อน ทว่าส่วนดีคือ การใช้เครดิตส่วนตัวในเรื่องการเงินได้ผลดี มีผู้ช่วยเหลือเรื่องการเงิน

ความรัก ระยะนี้คู่ครองคู่รัก และหรือเพศตรงข้ามต้องพึ่งพาเงินทองจากคุณ คนโสดมีเพศตรงข้ามเข้ามาใกล้ชิดด้วยมาก

 

ราศีตุลย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ต.ค. - 15 พ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป เป็นระยะที่ชาวราศีตุลย์มีเพื่อนฝูงมิตรสหายเข้ามาพัวพันใกล้ชิดเยอะ มีญาติพี่น้องไปมาหาสู่อยู่เสมอ คุณเองก็พอใจเข้าสังคม สมาคม พบปะสังสรรค์กับผู้คนมากหน้าหลายตา มีความเป็นนักสังคมสงเคราะห์มากขึ้นโดยอัตโนมัติ อย่างไรก็ตามสิ่งแวดล้อมของคุณระยะนี้มักมีการแข่งขัน ชิงดีชิงเด่นกันสูง มีการต่อสู้แย่งชิง มีศัตรูรอบด้าน มีอุปสรรคปัญหามากมายต้องแก้ไข ปัญหาเก่าจบไปปัญหาใหม่เริ่มขึ้นมา

การเงิน ยังมีทางได้เงินจากหนี้สิน เช่นได้ดอกเบี้ยจากการปล่อยเงินให้กู้ รับจำนำจำนองให้ผลดี เป็นต้น ส่วนรายจ่ายทางเสียเงินยังมีมาจากญาติพี่น้องมาอาศัยพึ่งพาการเงินของคุณ จ่ายซื้อที่ดินเพื่อการลงทุน

ความรัก มีคู่แล้วระวังการใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหาชีวิตคู่ คนโสดระวังอาจพบรักที่แรงด้วยอารมณ์

 

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป แม้ระยะนี้ชาวราศีพิจิกจะยังมีโอกาสดีประสบโชคไม่คาดฝันบ่อย ได้รับความสุขสนุกสนาน มีโอกาสได้รับความสำเร็จสมหวังดังปรารถนาอยู่อีกด้วย.. ก็ตาม แต่ก็ยังต้องระวังความคิดวนเวียน ขี้ระแวง ทั้งยังคงมีภาระรับผิดชอบหนักๆ มีเรื่องให้ต้องทุกข์วิตกกังวลไม่ขาด ทว่าส่วนดีอีกเรื่องคือ การได้รับความช่วยเหลือจากผู้อื่น จากคนใกล้ชิด และเครดิตส่วนตัวยังคงใช้ได้ผลดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำอะไรเกี่ยวกับเด็กๆ เยาวชน ลูกหลาน บริวาร ทำกิจกรรม ทำธุรกิจเกี่ยวกับความสนุกสนานบันเทิง ทำการค้นคว้าในสิ่งใหม่ๆ

การเงิน มีทางได้เงินลับๆ ได้โดยไม่เปิดเผยจำนวน การเงินอาจเกิดปัญหาคาดไม่ถึง

ความรัก มีคู่แล้วชีวิตคู่มีความสุข แต่ระวังการใช้อารมณ์รุนแรง คนโสดก็ควรระวังอารมณ์รักใคร่รุนแรงกว่าปกติ

 

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป หลังจากชาวราศีธนูมีกิจการงานต่างๆ ให้ทำให้รับผิดชอบมากมาย และอาจมีงานของผู้อื่นมาขอความช่วยเหลือให้คุณทำแทนด้วย เมื่อเข้าสู่สัปดาห์นี้ได้สักสองสามวัน กิจการงานดังกล่าวจะเริ่มคลี่คลายผ่านพ้นไป งานจะเข้าสู่การลงทุน การเปลี่ยนแปลง ขยับขยายธุรกิจการงานอาชีพออกไปอีก อาจเป็นการรับเปลี่ยนหาสิ่งแปลกใหม่ และธุรกิจการงานระยะนี้จะดำเนินไปอย่างเร่งร้อนต้องดิ้นรนยิ่งกว่าปกติ อย่างไรก็ตามระยะนี้มีโชคลาภ มีรายได้มากขึ้นเป็นกรณีพิเศษ หวังสิ่งใดก็อาจสมหวัง สำเร็จได้แม้มีอะไรขลุกขลักบ้างแต่ก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

การเงิน ยังมีรายจ่ายมีทางเสียเงินมากมายหลายทาง แต่กลางๆ สัปดาห์เป็นต้นไปรายจ่ายบางส่วนจะเริ่มลดลง ส่วนรายได้ทางได้เงินยังมีโอกาสได้เงินลับๆ ได้โดยคาดไม่ถึง

ความรัก หลังจากคู่ครองคู่รักอ่อนข้อยอมอยู่ในถ้อยคำของคุณมาระยะหนึ่งแล้ว กลางๆ สัปดาห์นี้คู่ก็จะเริ่มพัวพันกับการเงินของคุณมากขึ้น

 

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค. - 11 ก.พ.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ระยะนี้นอกจากยังมีการเดินทางบ่อย มีเรื่องเก่าๆ เรื่องเกี่ยวกับศาสนา ลัทธิ ความเชื่อถือ และมีการเปลี่ยนแปลงไปในลักษณะยุ่งวุ่นวายแล้ว เมื่อเริ่มสัปดาห์นี้ได้สองสามวัน ก็จะเริ่มต้องระวังโรคภัยไข้เจ็บเกี่ยวกับน้ำ อุบัติเหตุทางน้ำ แต่ส่วนดีคือจะได้รับข่าวดีจากทางไกล ได้รับโชคและความสำเร็จจากทางไกล หรือได้รับการยกย่อง ได้รับเกียรติ รับเชิญจากสังคม สมาคมมีระดับ ส่วนธุรกิจการงานอาชีพระยะนี้อยู่ในเกณฑ์ค่อนข้างดี มีคนใกล้ชิดมิตรสหายช่วยเหลือให้ประสบความสำเร็จ มีความก้าวหน้า มีรายได้จากธุรกิจการงานเป็นกอบเป็นกำ แต่ทั้งนั้นทั้งนี้จะเป็นไปอย่างช้าๆ เกิดความล่าช้า ต้องทนรอคอย

การเงิน มีทางได้เงินจากทางไกล ได้จากการหมุนเงิน ได้กำไรจากซื้อมาขายไป ได้ทรัพย์สินจากมรดก สมบัติของผู้ล่วงลับ

ความรัก คู่ครองคู่รักยังอยู่ใกล้ชิด แต่ชีวิตคู่ระยะนี้มีภาระที่ต้องผูกพันกันด้วยเหตุใดเหตุหนึ่ง

 

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 12 ก.พ. - 13 มี.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป ชาวราศีกุมภ์ยังมีความใฝ่สูงในเรื่องการงานอาชีพ คิดหรือทำธุรกิจการงานทุกอย่างระยะนี้ด้วยกำลังกายกำลังใจแรงกล้า มีอำนาจ แต่ก็ต้องทำงานหนัก ดำเนินชีวิตด้วยความทรหดอดทนสุดๆ อย่างไรก็ตามคุณยังพอใจทำอะไรๆ ร่วมกับผู้อื่น พอใจการเป็นหุ้นส่วน เป็นคู่สัญญา ใฝ่ใจการปรองดอง ส่วนธุรกิจการงานระยะนี้ยังมีงานหลายงานมาให้ทำพร้อมๆ กัน มีโอกาสได้รับความช่วยเหลือในเรื่องกิจการงานอย่างไม่คาดคิด หน้าที่การงานค่อนข้างราบรื่น และการใช้เครดิตส่วนตัวเกี่ยวกับการงานได้ผลดี ทั้งงานระยะนี้ก็พัวพันกับการเงินตลอด

การเงิน มีรายจ่ายเพื่อรักษาเครดิตส่วนตัว ส่วนทางได้เงินมาจากเกียรติ-ชื่อเสียง

ความรัก คู่ครอง คู่รัก มักสร้างปัญหาให้ หากโสดอาจพบคู่ลับๆ และมีเรื่องลี้ลับยุ่งวุ่นวายเกี่ยวกับเรื่องคู่ครองคู่รักระยะนี้

 

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค. - 12 เม.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป หลังจากที่ชาวราศีมีนได้ทำกิจกรรมการงานเกี่ยวกับบ้านเรือน ที่ดิน ยานพาหนะ หรือมุ่งมั่นในธุรกิจการงานต่างๆ ซึ่งตนเองรับผิดชอบมาแล้วระยะหนึ่ง เมื่อเริ่มสัปดาห์นี้ได้สองสามวัน ธุรกิจกิจกรรมการงานดังกล่าวเหล่านี้จะคลี่คลาย และจะเริ่มมีโอกาสได้ลาภได้ของขวัญของฝากประเภทเสื้อผ้าอาหาร ผู้เป็นหุ้นส่วน ฝ่ายตรงข้าม เพศตรงข้าม จะสนับสนุนช่วยเหลือช่วยส่งเสริมดีขึ้น ธุรกิจเกี่ยวกับการซื้อขายแลกเปลี่ยน การติดต่อสื่อสาร ข่าวสาร เป็นนายหน้า เป็นตัวแทนผู้แทนต่างๆ ก็จะสำเร็จได้ผลดีขึ้นด้วย อย่างไรก็ตามการใช้เครดิตส่วนตัว ความเชื่อถือศรัทธาที่ผู้อื่นมีต่อตัวคุณนั้นยังทำให้เกิดผลดี

การเงิน ยังต้องระวังการเงินเปลี่ยนแปลงสุดๆ แต่ก็มีรายได้เข้ามาตลอด

ความรัก ชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามก็สมหวังดังใจได้ดีขึ้น