'ตั๊กแตน ชลดา' เปิดใจคบ 'เพชร สหรัตน์' รักเริ่มจากคุยธุรกิจ

'ตั๊กแตน ชลดา' เปิดใจคบ 'เพชร สหรัตน์' รักเริ่มจากคุยธุรกิจ

ลูกทุ่งสาว "ตั๊กแตน ชลดา" เปิดใจข้ามประเทศ ประกาศคบ "เพชร สหรัตน์" เผยรักเริ่มจากคุยธุรกิจ "ตัวแตนพร้อมจะหยุดตรงพี่เขา"

'ตั๊กแตน ชลดา' เปิดใจคบ 'เพชร สหรัตน์' รักเริ่มจากคุยธุรกิจ

ลูกทุ่งสาว "ตั๊กแตน ชลดา" เปิดใจข้ามประเทศ ประกาศคบ "เพชร สหรัตน์" เผยรักเริ่มจากคุยธุรกิจ

เพจเฟซบุ๊ค "คมชัดลึก" ของนสพ.คมชัดลึก รายงานกรณี2นักร้องลูกทุ่งดัง "ตั๊กแตน ชลดา" กับ "เพชร สหรัตน์" ประกาศคบหาเป็นแฟนกัน ระบุว่า ด่วน! ตรงจากญี่ปุ่นตั๊กแตน เปิดหมดเผยสัมพันธ์เพชร สหรัตน์
ลูกทุ่งสาวตั๊กแตน ชลดา เปิดใจข้ามประเทศกับทีมข่าวบันเทิง”คมชัดลึก”ระหว่างร่วมงานThai Festival ที่โตเกียวประเทศญี่ปุ่นถึงความรักกับศิลปินต่างค่ายว่า

“ ก่อนหน้านี้มีโอกาสพูดคุยกันในเชิงธุรกิจ แตนมีอะไรก็จะขอคำปรึกษาจากพี่เขา เพราะว่าแตนไม่ค่อยเก่งเรื่องทางธุรกิจ อีกอย่างแตนก็เห็นว่าพี่เขาเป็นคนทำธุรกิจแล้วเขาไม่ได้มาจากการเป็นนักร้อง คนปกติส่วนใหญ่เป็นนักร้องก่อนถึงค่อยมาทำธุรกิจ แตนก็ชื่นชอบในตัวพี่เขาเรื่องการทำเพลง เขียนเพลง แต่ไม่ค่อยรู้จักตัวตนพี่เขาเท่าไหร่ จนมามีโอกาสได้พูดคุยในเชิงธุรกิจก็เลยได้คุยกันมาเรื่อยๆ พี่เขาก็จีบเราตัวแตนก็เลิกราไปกับแฟนเก่าซึ่งพี่เพชรก็เปิดใจมาเลยคบกัน “

ผู้สื่อข่าวถามว่าทำไมกล้าประกาศว่าคบกันโดยเฉพาะในวงการลูกทุ่งเหมือนจะเป็นนักร้องคนแรกที่ประกาศ เจ้าตัวบอกว่า

“ ตอนนี้แตนมีความรู้สึกว่าเราเข้ากันได้ ไม่มีอะไรจะมาหยุดเราสองคน เพราะมันเป็นความรักที่ค่อนข้างลงตัวและชัดเจน ทั้งแตนและพี่เพชรเรากล้าประกาศว่าเราคบกันเราเป็นแฟนกัน ซึ่งตัวแตนเองพร้อมที่จะหยุดตรงพี่เขา คิดว่าพี่เพชรเป็นคนที่ใช่ที่สุดแล้ว จะเต็มที่และจะทำให้ดีที่สุดกับความรักครั้งนี้ก็ขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่สนับสนุนและชื่นชอบเราสองคนด้วยค่ะ”