ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ.2558

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ.2558

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ.2558 แรม 2 ค่ำ เดือน 12

วันนี้จันทร์เสวยเทศาตรีฤกษ์ตั้งแต่เวลา 04.18 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การเปิดโรงหรสพ สถานบันเทิง ที่ต้องการคนเข้าออกพลุกพล่าน วันนี้เป็นวันสาธารณสุข ไม่ควรนำยานพาหนะใหม่ออกจากอู่ และควรตัดสินใจให้รอบคอบในเรื่องการเงินทุกด้าน อย่าใจเร็วด่วนได้ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นดูดีๆ เงินทรัพย์หาได้คล่องทางใต้ ผู้ใหญ่ทางตะวันตกช่วยเหลือพึ่งพาได้ คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์

เกิดวันอาทิตย์

ดูแลจิตดีๆ อย่าให้อาการจิตตกมาเยือน เพราะวันนี้อาจเดินจับพลัดจับผลูไปร่วงลงหลุมจิตตกได้ง่ายๆมีเกณฑ์จะเหนื่อยล้าง่าย อุปสรรคปัญหายังแก้ไขให้ลุล่วงลำบากและมักเป็นปัญหาการกระทบกระทั่งของคนอยู่ใกล้ ที่ขอให้ถอยห่างออกมามองเฉยๆ ดีกว่า เข้าไปแก้ปัญหาตอนนี้จะยิ่งทำให้ปัญหาบานปลายขึ้นเพราความกระสับกระส่ายใจไม่นิ่งของคุณ เอาเมตตตาเป็นปุเรจาริก คือเมตตามากๆ นำหน้า แผ่เมตตาต่อกันซะ แล้วจะค่อยๆ เบาปัญหาไป

เกิดวันจันทร์

ติดต่อราชการดี ข้าราชการกับคุณจะจับมือหนุงหนิง ผู้ใหญ่ช่วยดี การงานจะสำเร็จได้แต่ต้องใช้ความอดทนกับการถูกกระแทก หรือการตกลงสัญญาที่คุณต้องยอมสูญเสียบ้าง ขอให้หนักแน่นดีๆ แล้วจะรับมือได้ทุกปัญหา ความรักคนรักจะได้ในสิ่งหวัง ประสบความสำเร็จบางอย่าง ที่คุณได้ร่วมชื่นชมด้วย ส่วนการเงินยังจัดการประสานงานไปได้ โชคทางการเงินมีเข้ามาบนความหม่นหมองไม่สบายใจบ้าง แต่เดี๋ยวก็ผ่านไปแล้ว

เกิดวันอังคาร

ถือเป็นวันเฮงวันดี จะได้ใช้ความมุ่งมั่นอุตสาหะทำทุกเรื่องที่ต้องการได้สำเร็จเรียบร้อย ตั้งแรงปรารถนาดีๆ แล้วเดินไปตามนั้น เรื่องงานนั้นถ้าเป็นงานฝีมือ งานหัตถกรรมจะก้าวหน้า ติดต่องานด้านเหล่านี้มีช่องทางเปิดให้ ผู้หญิงพาโชคมาให้ การเงินมีใช้ไม่ขาดมือ มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ พึ่งพาผู้ใหญ่ได้ ความรักจะทุ่มเทมาก และผลตอบแทนก็ชื่นบานหวานหอม แสนชื่นใจอย่างยิ่ง

เกิดวันพุธกลางวัน

โชคดีทางการเงินยังเข้ามาพร้อมการเจรจาต่อรอง ซึ่งจะไม่เสียเปรียบใครหรอกถ้าใจเย็นและมั่นคงให้เป็น ดีกับการใช้ตัวแทนเข้าไปทำงาน เข้าไปเป็นลูกมือในการลุยกับเหตุการณ์หลากหลายมีโอกาสดีที่จะได้สัมพันธ์กับเพื่อนๆ ได้ระดมความคิด ได้เสนอความคิดที่น่าทึ่ง และเรื่องรักก็มีโชคเข้ามาคนรักเป็นเพื่อน เป็นแขนขามือไม้ให้ได้ดังประสงค์

เกิดวันพุธกลางคืน

สุขภาพจะมีแรงฮึดไม่ยอมแพ้ จะดีขึ้นเพราะการได้ยาดีหมอดี กับกำลังใจที่ดีของคุณและคนรอบข้างต้องเข้าไปลุย ไปต่อสู้กับความวิวาทขัดแย้งแล้วถึงจะได้เงิน ได้ในสิ่งต้องการ มีโชคแปลกๆ ผู้ใหญ่นำโชคมาให้อย่างไม่คาดฝัน ความรักก็นั้นจะมีคนอายุน้อยกว่า หรือมีอะไรที่ไม่ค่อยเท่าคุณมาให้คบหา และได้ เจรจาต้าอวยกันรื่นรมย์

เกิดวันพฤหัสบดี

วันนี้ดีกับการใช้ความเด็ดขาด และการเข้มงวดกวดขัน ได้ตัดสินใจในเรื่องสำคัญที่คุณหันไปถูกทาง ธรรมะจะรักษาและสมองจะเปรื่องปราดมาก เต็มไปด้วยไอเดียใหม่ๆ แปลกๆ เก๋ๆ ดีมากสำหรับคนทำงานเขียน งานวิชาการ และการวางแผนทางธุรกิจการงานยังต้องเหน็ดเหนื่อยอยู่มาก งานหนัก ลงแรงกันสุดกำลังยุ่งหัวไม่วางหางไม่เว้น ทำใจกระตือรือร้นหน่อย ส่วนเรื่องรักนั้นเป็นคู่คิดเออออห่อหมก ช่วยเหลือกันดี

เกิดวันศุกร์

ลูกน้องลูกหลานจะชักพาคนมีเกียรติสูงมาช่วยเหลือคุณ ได้คนดีมาช่วยงาน การเรียนก้าวหน้า เรื่องงานมีความสำเร็จสูง ประสานงานจะได้รับการดูแลต้อนรับอย่างดี สิ่งที่หวังมีให้ลุ้น แต่เรื่องหุ้น หุ้นส่วนหรือการเข้าหุ้นไม่ค่อยดี มีเหตุเสียหายที่คุณต้องเสียเงินจัดการให้เรียบร้อย เงินเข้าหยุดนิ่ง ความรักนั้น ระวังเรื่องตกใจจะมาแทรก

เกิดวันเสาร์

เป็นวันดีที่จะได้รับความเชื่อถือ ได้รับเกียรติยศชื่อเสียง ความอิ่มใจ ผู้คนยอมรับ เรื่องที่ประสานงานขอความช่วยเหลือจากญาติ จากผู้ใหญ่ จากข้าราชการหน่วยงานราชการจะผ่านไปอย่างปลอดโปร่ง สำเร็จดี ส่วนความรักนั้นคนที่เข้ามาพัวพันจะทำให้คุณลำบากใจอยู่สักหน่อย หรือไม่ก็จะรักอย่างไม่ค่อยมีสติ พยายามสงบระงับอย่าหวือหวาตามอารมณ์ง่ายนัก