ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2558

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2558

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2558 ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 5

วันนี้จันทร์เสวยเทวีฤกษ์ตั้งแต่เวลา 06.18 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะกับการทำธุรกิจเกี่ยวกับผู้หญิง แพรพรรณ ของสวยงาม และเป็นวันที่อุบาทว์อยู่ที่ยานพาหนะ ไม่ควรนำยานพาหนะออกจากอู่ ไม่ควรทำสัญญาซื้อหายานพาหนะและเป็นวันที่มีเกณฑ์อุบัติเหตุชุกชุมทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นรอบคอบด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านใต้ คนเกิดวันอาทิตย์ไม่ควรจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์

เกิดวันอาทิตย์

มีดีในการจัดการเรื่องเงิน และมีโชคที่ผู้ใหญ่เกื้อหนุน คนที่ติดต่อต่างชาติ ปฏิบัติสมาธิภาวนา จะมีสิ่งดีปรากฏ ต้องการค้นคว้าอะไรลึกๆ สืบสวนเรื่องใดๆ ค่อยๆทำไปจะจัดการได้ดี แต่ระวังทะเลาะกับเพื่อนหรือพี่น้องสนิท ลูกหลานบริวารจะพาโอกาสทางการเงินมาให้ อะไรได้เงินจะได้กล่องได้ปลื้มเอาด้วย ส่วนเรื่องรักนั้นมาประชิดตัว ถ้าไม่ขยับเรื่องรักนัก จะได้นั่งนับเงินแทน

เกิดวันจันทร์

การติดต่อหน่วยงานราชการ ข้าราชการ ผู้ใหญ่จะพอยิ้มได้ จะได้การสนับสนุนช่วยเหลือ และมีผู้เห็นคุณค่าความสามารถของคุณอย่างยิ่ง ทั้งยังหยิบยื่นโอกาสให้ได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ได้ท่องยุทธจักรสิ่งที่แสวงหามันส์ไปเลย การเงินก้าวหน้า ได้ทั้งเงินทั้งความภูมิใจ ผลงานทำรายได้มาพร้อมชื่อเสียง ส่วนเรื่องรัก ได้เกื้อกูลและคบหาเป็นมิตรใจช่วยเหลือกันดี

เกิดวันอังคาร

เป็นวันแห่งความขยันขันแข็ง จะเกิดพลังในการทำมาหากินมาก แต่ปากคอยังไม่เข้าที่ ดังนั้นสงบปากคำไว้ดีสุด ขืนออกแอ็คชั่นใดๆ ทางปากมาก จะกลายหาเรื่องใส่ตัวโดยไม่สมควรแก่เหตุ เรื่องเงินนั้นคล่องมือทุกอย่างในวันนี้ สุขภาพที่เสื่อมถอยต้องดูแลดีๆ ระวังอย่าไปทรุดเพิ่มมาล่ะส่วนเรื่องรักเป็นกำลังใจกันดี

เกิดวันพุธกลางวัน

เป็นวันดีที่ทรัพย์สินจะงอกเงย หยิบจับค้าขาย เป็นนายหน้าสิ่งใด จะทำเงินเข้ากระเป๋าได้สนุกมือเชียวล่ะ การติดต่อประสานงานดีเป็นพิเศษกับผู้ใหญ่ นักบวช ครู นักวิชาการ คนมีคุณธรรมในสาขาอาชีพต่างๆ วันนี้อยากได้อะไรให้เอ่ยปากขอ จะได้ ส่วนเรื่องรัก เป็นกำลังใจซึ่งกันและกันในการสู้ทุกปัญหา

เกิดวันพุธกลางคืน

สุขภาพที่เสื่อมถอยจะกระเตื้องขึ้นบ้าง ได้ยาดี หมอดี มีการรักษาถูกยาถูกโรค ได้หนทางดีๆในการดูแลตัวเอง คู่ครอง หุ้นส่วนจะกลับมาเจรจาเข้าหู และให้คำแนะนำที่มีค่า ระวังแต่เรื่องบริวาร หมา แมว จะรับเคราะห์เจ็บป่วยแทน เรื่องรักนั้นต้องเป็นเพื่อนที่ดีกันให้ได้ก่อน หัดเป็นเพื่อนที่ดีเสียก่อนค่อยขยับไปเป็นอย่างอื่น

เกิดวันพฤหัสบดี

มีจังหวะไปได้คล่องสำหรับคนที่ทำงานทางวิชาการ การนำเสนอความคิดเห็นต่างๆ การติดต่อพระ ครู ผู้ใหญ่ดีหมด ชาวต่างชาติ ติดต่อระยะไกล จะได้การยอมรับและความเกรงใจกลับมามากระวังเรื่องของญาติจะทำความปวดหัวให้ หาเหตุให้วิวาทกับคนอื่น และยานพาหนะบ้านช่องจะมีเรื่องไม่เรียบร้อยให้ปวดกระบาลพอควร ความรักยังเดินหน้า รักเก่าพาให้ใจถวิลหา การงานพาไปสดใสในใจกับเรื่องรัก

เกิดวันศุกร์

เรื่องที่เคยปวดหัวเพราะความยึกยักของลูกน้อง ของคนอ่อนวัยกว่า จะค่อยๆทุเลาลงแล้ว การงานจะกลับมาเดินหน้า แต่การประสานงานยังไม่ค่อยคล่อง ปากไวจะพาเรื่องมาให้ การเงินยังเงียบๆ อย่าเสี่ยงเรื่องเงิน เสียมากกว่าได้ เล่นหวยถูกกินหมด ส่วนเรื่องรักคนมีคู่แล้วพยายามมองโลกในแง่ดี มองหาข้อดีในตัวผัวเมียของคุณเถอะ อย่าไปลอบมองคนอื่นอยู่เลย

เกิดวันเสาร์

เป็นวันดีของการทำเงินและตรวจบัญชี ตรวจสอบทรัพย์สิน ตรวจสอบเรื่องไม่เรียบร้อย ไม่ชอบมาพากล และจะได้ใช้ความละเอียดถี่ถ้วนจนคนเห็นผลงานเกรงใจเอามากๆ มีเหตุให้พัวพันกับเพื่อนหลายเรื่องไปขอยืมเงินก็มีโชคติดมือกลับมา ความรักนั้นอย่าไปหงุดหงิดใส่คนรักของคุณนัก สงสารเขาบ้างคนโสดรักยังนิ่งๆ ไม่ค่อยมีอะไรขยับหวือหวา
กรุงเทพธุรกิจ