'จัสติน บีเบอร์'ปล่อยเพลงใหม่ให้สาวกฟัง

'จัสติน บีเบอร์'ปล่อยเพลงใหม่ให้สาวกฟัง

"จัสติน บีเบอร์"นักร้องหนุ่มขวัญใจวัยทีนปล่อยเพลงใหม่ชื่อว่า"ฮาร์ดทูเฟซรีแอลิตี้"ทำให้หลายคนสงสัยว่าช่วงนี้เขามีอะไรหนักหนาจนไม่อยากยอมรับ

เพลง Hard 2 Face Reality มี "พู แบร์" นักร้องนักแต่งเพลงชื่อดังมาร่วมฟีทเจอริ่งด้วย โดยนักร้องหนุ่มวัย 20 ได้ทวิตแจ้งข่าวกับแฟนๆ ว่า "เพลงใหม่กับ @poobearมีให้ฟังบนเพจทางการของผม พร้อมกับติดแท็ก #Hard2FaceReality โดยเพลงใหม่ของจัสตินเป็นเพลงอาร์แอนด์บี มีเนื้อหาพูดถึงความสัมพันธ์ของคู่รักที่ต้องอยู่ไกลกัน ได้แต่ติดต่อกันทางโทรศัพท์

ก่อนหน้าที่จะปล่อยเพลงนี้ออกมา นักร้องหนุ่มวัย 20 ปีต้องเจอกับเรื่องยุ่งยาก 2 เรื่องด้วยกัน โดยเรื่องแรกคือการไปเยือนญี่ปุ่นแล้วถ่ายภาพที่ศาลเจ้ายาสุคุนิ อัพลงอินสตราแกรม ทำให้ชาวจีนจำนวนมากไม่พอใจเพราะพวกเขามองว่าการไปคาราวะศาลเจ้าแห่งนี้ถือเป็นการเคารพอาชญากรสงคราม หลังจากนั้น จัสตินก็มาถูกเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองควบคุมตัวไว้เป็นเวลานานถึง 5 ชั่วโมงที่สนามบินลอสแองเจลีส

ย้อนกลับไปในเดือนกุมภาพันธ์ จัสตินได้ปล่อยเพลงใหม่ที่ดูแล้วเหมือนจะสะท้อนสถานการณ์ที่เขาเป็นอยู่ในตอนนั้นเช่นกัน โดยเพลงๆ นั้นชื่อ "โบรกเค่น" ที่แปลว่า "แตก" ออกมาในช่วงที่นักร้องหนุ่มจอมอื้อฉาวกำลังถูกดำเนินคดีภายหลังจากที่มีกล้องวงจรปิดจับภาพจัสตินแปะมือทำไฮไฟว์กับเพื่อนๆ ภายหลังจากที่ปาไข่เข้าใส่บ้านของเพื่อนบ้านในเมืองคาลาบาซาส แคลิฟอร์เนีย ซึ่งขณะนี้ทางอัยการยังคงพิจารณาอยู่ว่าจะตั้งข้อหาว่ามีความผิดอุกฉกรรจ์จากการปาไข่นี้หรือไม่

สำหรับเรื่องหัวใจนั้น ตอนนี้จัสตินได้กลับมาคบกับ เซเลนา โกเมซ ใหม่อีกครั้ง โดยเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จัสตินได้ไปที่สวนสาธารณะเซ็นทรัล ปาร์คในนิวยอร์ก และได้อัพรูปตัวเองยืนอยู่ที่สวนดังกล่าวลงอินสตราแกรม พร้อมกับเขียนคำบรรยายเอาไว้ว่า เคยตั้งตารอที่จะได้มาเซ็นทรัล ปาร์ค เพื่อขอแต่งงานกับภรรยาในอนาคต แต่สิ่งต่างๆ เปลี่ยนไปแล้ว และเขาจะหาอะไรที่มันโรแมนติกกว่านี้ดู