'สยามพารากอน' จัดงานฉลองสงกรานต์ ชวนตื่นตากับ 'จักรวาลล็อบสเตอร์' 9 - 16 เม.ย. 67

'สยามพารากอน' จัดงานฉลองสงกรานต์ ชวนตื่นตากับ 'จักรวาลล็อบสเตอร์' 9 - 16 เม.ย. 67

"สยามพารากอน" ต้อนรับมหาสงกรานต์กับงาน "Siam Paragon Ultrasonic Water Festival 2024 : Songkran Lobster Wonderland by Philip Colbert" ชวนตื่นตากับ "จักรวาลล็อบสเตอร์" โดยศิลปินชื่อดัง "ฟิลิป โคลแบร์" พร้อมจัดเต็มกับมหกรรมคอนเสิร์ตจากศิลปินดังกว่า 100 ชีวิต วันที่ 9 - 16 เม.ย. 2567

สยามพารากอน ผนึกกำลังร่วมกับ ธนาคารกสิกรไทย สร้างปรากฏการณ์ระดับโลกต้อนรับซัมเมอร์กับงาน "Siam Paragon Ultrasonic Water Festival 2024 : Songkran Lobster Wonderland by Philip Colbert" คว้าศิลปินระดับโลกชาวอังกฤษ "ฟิลิป โคลแบร์" (Philip Colbert) นำ "จักรวาลล็อบสเตอร์" (The Lobster) ผลงานศิลปะอันโด่งดัง เนรมิตพาร์ค พารากอน ด้วยอินสตอลเลชันอาร์ตยิ่งใหญ่ พร้อมมหกรรมคอนเสิร์ตจากศิลปินดังกว่าร้อยชีวิตที่ยกทัพมอบความสุข ความสนุกสนาน ผสานกิจกรรมส่งเสริมวัฒนธรรมไทยอันทรงคุณค่า ระหว่างวันที่ 9 - 16 เมษายน 2567 ณ สยามพารากอน โดยได้รับการสนับสนุนจาก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, กระทรวงวัฒนธรรม, JOOX และ TikTok ร่วมจัดงาน

ธณพร ตันติยานนท์ ผู้บริหารหน่วยธุรกิจ ศูนย์การค้าสยามพารากอน กล่าวว่า สยามพารากอนยังคงมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์เหนือความคาดหมายในทุกมิติ เพื่อตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งในใจของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ ด้วยการรังสรรค์ปรากฏการณ์สุดพิเศษรับซัมเมอร์ โดยไฮไลต์ในปีนี้ สยามพารากอนร่วม Co-create & Collaborate กับศิลปินชื่อดังระดับโลก "ฟิลิป โคลแบร์" ศิลปินชาวอังกฤษที่โด่งดังในการสร้างสรรค์ผลงาน Pop Art รูปแบบใหม่ ซึ่งมีลายเส้นและสีสันอันเป็นเอกลักษณ์ที่มาพร้อมกับคาแรกเตอร์ประจำตัวคือ "The Lobster" ล็อบสเตอร์ก้ามโตสีแดงส้มสดใส ซึ่งได้จัดแสดงและปรากฏผลงานหลากหลายรูปแบบในทั่วโลก ทั้งภาพวาด ประติมากรรม ไปจนถึงสินค้าแฟชั่น เป็นไอคอนที่โด่งดังไปทั่วโลก ซึ่งครั้งนี้ได้เนรมิต Lobster Wonderland ดินแดนล็อบสเตอร์ยักษ์ออกมาเป็น Giant Inflatable Playground ขนาดใหญ่ภายใต้ธีมสงกรานต์ และได้รังสรรค์ผลงานมาสเตอร์พีซเป็นครั้งแรกในโลกซึ่งจะจัดแสดงทั้งภายในศูนย์การค้า และบริเวณ พาร์ค พารากอน

\'สยามพารากอน\' จัดงานฉลองสงกรานต์ ชวนตื่นตากับ \'จักรวาลล็อบสเตอร์\' 9 - 16 เม.ย. 67

นอกจากนี้ สยามพารากอน ยังได้เปิดพื้นที่แห่งความสนุกด้วยเวทีเอนเตอร์เทนเมนต์ World Stage - Music Festival ที่ยกทัพศิลปินชื่อดังกว่า 100 ชีวิต ที่จะมาสร้างบรรยากาศความสนุกสนาน ตลอดจนยังมีกิจกรรมเสริมสิริมงคลในเทศกาลมหาสงกรานต์ด้วยการอัญเชิญพระพุทธรูปมงคลโบราณเพื่อให้นักท่องเที่ยวได้กราบสักการะ และเต็มอิ่มด้วยการแสดงดนตรีหลากสไตล์จากวงดนตรีหมอลำร่วมสมัยที่มีชื่อเสียงระดับโลก เรียกว่ามอบประสบการณ์ความสนุกแบบจัดเต็มครบทุกมิติตอกย้ำจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติอย่างแท้จริง โดยกิจกรรมไฮไลต์จะเริ่มต้นระหว่างวันที่ 9 - 16 เมษายน 2567 ดังนี้ 

สยามพารากอนร่วม Co-create & Collaborate กับศิลปินชื่อดังระดับโลก "ฟิลิป โคลแบร์" สร้างสรรค์ผลงาน Pop Art ครั้งแรกในโลก

\'สยามพารากอน\' จัดงานฉลองสงกรานต์ ชวนตื่นตากับ \'จักรวาลล็อบสเตอร์\' 9 - 16 เม.ย. 67

เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการประกาศขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้ของมนุษยชาติจากองค์การยูเนสโก เป็นที่ยอมรับและใฝ่ฝันของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกต้องการมาสัมผัสประสบการณ์ในทุกปี สำหรับปีนี้ สยามพารากอน เพิ่มไฮไลต์เทศกาลสงกรานต์ให้ กทม. เป็นที่จับตามองมากยิ่งขึ้น ด้วยการสร้างปรากฏการณ์ Collaboration ร่วมกับ "ฟิลิป โคลแบร์" ดาวเด่นในวงการศิลปะร่วมสมัย ผู้ได้รับการขนานนามว่า "ทายาททางศิลปะของแอนดี้ วอร์ฮอล" มาร่วมรังสรรค์ผลงาน The Lobster เวอร์ชันใหม่ใจกลางเมือง ณ สยามพารากอน โดยได้รับแรงบันดาลใจจากความสนุกสนานในเทศกาลมหาสงกรานต์ของประเทศไทย ผลงาน Pop Art สุดอลังการจึงเต็มไปด้วยสีสันสดใส ผสมผสานวัฒนธรรมร่วมสมัย บวกกับเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่เต็มเปี่ยมด้วยจินตนาการ ซึ่งทุกคนสามารถมาร่วมถ่ายภาพบรรยากาศแห่งสีสัน และสนุกสนานทั้งบริเวณโซนจีเวล และ พาร์ค พารากอน ชั้น M  

นอกจากนี้ "ฟิลิป โคลแบร์" ยังร่วมรังสรรค์ศิลปะสุดชิคให้นำมาจัดทำเป็นผลิตภัณฑ์ของที่ระลึกจำหน่ายในงาน อาทิ เสื้อยืดคอกลม, เสื้อเชิ้ตแขนสั้น ,กางเกงลายช้างสุดเก๋ และแก้วน้ำ เป็นต้น

มหกรรมคอนเสิร์ตจากศิลปินดังวันที่ 9 - 16 เมษายน 2567 ณ พาร์ค พารากอน 

พบความสนุกสุดพิเศษ พร้อมความบันเทิงด้วยมหกรรมคอนเสิร์ตแบบเต็มรูปแบบตลอด 8 วันเต็ม ที่เตรียมทัพศิลปินกว่า 100 ชีวิต มาสร้างความสนุกเต็มอิ่ม ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป  

  • วันที่ 9 เมษายน 2567 เปิดเทศกาลมหาสงกรานต์ไปกับ มาริโอ้ เมาเร่อ ที่จะมาร่วมสร้างความประทับใจ พร้อมมอบความสุขและเสียงหัวเราะให้กับแฟนๆ จากนั้นฟินไปกับคอนเสิร์ตจากศิลปินมาแรงจากค่าย Domundi (ดูมันดิ) อาทิ ทอมมี่ - สิทธิโชค เผือกพูลผล, เก่ง - หฤษฎ์ บัวย้อย และเฟิร์สวัน - วรรณกร เรืองรัตน์ และเพิ่มดีกรีความมันส์ไปกับคู่รัก ซีดี - กันต์ธีร์ ปิติธัญ และนักแสดงสาว นารา เทพนุภา  ก่อนจะส่งท้ายค่ำคืนให้แฟนๆ ฝันดีกับ บิวกิ้น - พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล สร้างสรรค์โดย JOOX Music
  • วันที่ 10 เมษายน 2567 มาคลายความร้อนไปกับคลื่นลูกใหม่มาแรงแห่งวงการ T-Pop วง "XI (เอ็กซ์ซาย)" ตามด้วยวงดนตรีวัยรุ่นสุดฮอต Yesindeed และบอยกรุ๊ปรุ่นใหม่ PERSES  
  • วันที่ 11 เมษายน 2567 มันต่อเนื่องอุ่นเครื่องก่อนวันสงกรานต์กับศิลปินหลากสไตล์ อาทิ Tattoo Colour , Proxie และ Paradox
  • วันที่ 12 เมษายน 2567 ปล่อยพลังไปกับศิลปินคลื่นลูกใหม่ Full House, SweezDream ก่อนปิดท้ายเวทีด้วยควีนส์ออฟแดนซ์ คริสติน่า อากิล่าร์ 
  • วันที่ 13 เมษายน 2567 ฉลองวันสงกรานต์แบบเต็มพิกัดกับศิลปินสาวจากรายการ CHUANG ASIA (ช่วง เอเชีย) พร้อมกับศิลปิน Have a Nice Day และ Klear 
  • วันที่ 14 เมษายน 2567 ประเดิมเวทีด้วยวง Proud และสนุกไปกับศิลปิน T-Pop อาทิ LYKN, ปอนด์ - ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์ พร้อมด้วย จุง - อาเชน ไอย์ดึน และสองหนุ่มคู่จิ้นแห่งปี เจมีไนน์ - โฟร์ท 
  • วันที่ 15 เมษายน 2567 ฟินไปกับศิลปินชื่อดัง อาทิ Dept , Fellow Fellow และ Cocktail 
  • วันที่ 16 เมษายน 2567 ปิดท้ายซัมเมอร์แบบฟินๆ ไปเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ EMPRESS พร้อมด้วย 7 หนุ่มฮอต Atlas และ เกิร์ลกรุ๊ป PiXXiE

\'สยามพารากอน\' จัดงานฉลองสงกรานต์ ชวนตื่นตากับ \'จักรวาลล็อบสเตอร์\' 9 - 16 เม.ย. 67

ร่วมสนุกกับ JOOX ที่เตรียมเพลย์ลิสต์ต้อนรับสงกรานต์ พร้อมลุ้น JOOX VIP และสินค้าศิลปิน K-Pop สุดพิเศษ

สยามพารากอน ร่วมกับ JOOX  ฉลองเทศกาลสงกรานต์สุดอลังการ มอบประสบการณ์ดนตรีสุดพิเศษแบบ Immersive ผ่าน JOOX Music เพียงร่วมสนุกกับกิจกรรมของ JOOX ลูกค้าไม่เพียงได้ฟังเพลย์ลิสต์พิเศษที่คัดสรรมาสำหรับเทศกาลสงกรานต์บน JOOX เท่านั้น แต่ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสมาชิก VIP ของ JOOX ฟรี รวมถึงสินค้าศิลปิน K-Pop ค้นหาเพลงใหม่ เพลิดเพลินกับเพลย์ลิสต์พิเศษ และดื่มด่ำไปกับบทเพลงโปรด พร้อมลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นนักฟังผู้หลงใหลในเสียงเพลง หรือแฟนคลับตัวยงของเหล่าศิลปิน K-Pop โลกแห่งเสียงดนตรีรอให้มาร่วมออกเดินทางไปกับบูธ JOOX ที่พาร์ค พารากอน 

\'สยามพารากอน\' จัดงานฉลองสงกรานต์ ชวนตื่นตากับ \'จักรวาลล็อบสเตอร์\' 9 - 16 เม.ย. 67

สรงน้ำพระเสริมสิริมงคล วันที่ 12 - 16 เมษายน 2567 ณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1  

สยามพารากอน ร่วมกับ กระทรวงวัฒนธรรม โดยกรมศิลปากรและกรมส่งเสริมวัฒนธรรม จัดกิจกรรมสรงน้ำพระ เสริมสิริมงคลในช่วงเทศกาลสงกรานต์ พร้อมอัญเชิญพระพุทธรูปมงคลโบราณ จากพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ พระนคร นำมาประดิษฐานที่สยามพารากอน เพื่อให้ประชาชนทั้งชาวไทย และนักท่องเที่ยวต่างชาติ ได้ร่วมกราบสักการะบูชาเพื่อความเป็นสิริมงคล พร้อมสาธิตการทำเครื่องหอมไทยคลายร้อน อาทิ น้ำอบ น้ำปรุง พวงมาลัย การทำแป้งพวง และการทำลูกชุบ เพื่อให้ลูกค้าทั้งชาวไทย และนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ได้ร่วมสัมผัสกับวัฒนธรรมไทยอันงดงาม นอกจากนี้ยังได้รับน้ำพุทธมนต์ที่ผ่านพิธีเสริมสิริมงคลจาก 9 วัด มอบให้ผู้ร่วมงานอีกด้วย (จำนวนจำกัด) 

\'สยามพารากอน\' จัดงานฉลองสงกรานต์ ชวนตื่นตากับ \'จักรวาลล็อบสเตอร์\' 9 - 16 เม.ย. 67

ชมนิทรรศการภาพถ่ายประเพณีสงกรานต์ 9 - 16 เมษายน 2567 ณ แฟชั่น แกลเลอรี่ ชั้น 1  

สยามพารากอน ร่วมกับ OPPO และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดแสดงนิทรรศการภาพถ่ายประเพณีสงกรานต์ "OPPO l Amazing Thailand Portrait Gallery" เพื่อถ่ายทอดประเพณี "สงกรานต์ไทย" ที่ได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้ของมนุษยชาติจากองค์การยูเนสโกเมื่อปลายปีที่ผ่านมา โดยผลงานภาพถ่ายแต่ละภาพสะท้อนถึงความงดงามของวิถีชีวิตแบบไทยและประเพณีอันทรงคุณค่าในจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ โดยใช้โทรศัพท์ OPPO

\'สยามพารากอน\' จัดงานฉลองสงกรานต์ ชวนตื่นตากับ \'จักรวาลล็อบสเตอร์\' 9 - 16 เม.ย. 67

รับชมดนตรีหมอลำแห่งศตวรรษที่ 21 วันที่ 12-16 เมษายน 2567 ณ SCBX NEXT STAGE

ดนตรีหมอลำ คือ ขั้นสุดของความรุ่มรวยแห่งศิลปะการแสดงในพื้นถิ่นอีสาน มาสนุกสนานแบบไทยกับดนตรีหมอลำร่วมสมัยแห่งศตวรรษที่ 21 ที่จะสร้างความครื้นเครงในช่วงเทศกาลมหาสงกรานต์ตลอดต่อเนื่องทุกวัน บรรเลงโดยวงดนตรีแถวหน้าที่ใช้เครื่องดนตรีไทยผสานกับจังหวะดนตรีแบบสากล เป็นแนวดนตรีที่สร้างความฮือฮาและมีชื่อเสียงในระดับโลก ซึ่งแต่ละวงที่นำมาแสดงนั้น รับประกันความแซ่บนัว เริ่มตั้งแต่ THE HYMMAPAN ELECTRON, PARADISE BANGKOK, RATTANAKOSIN BREAKIN CREW, ASIAN SONIC FORCE เป็นต้น

ผนึกกำลัง TikTok ครีเอตคอนเทนต์พร้อมรับของรางวัลพิเศษระหว่างวันที่ 12 - 16 เมษายน 2567

สยามพารากอน ร่วมกับ TikTok ฉลองเทศกาลสงกรานต์สุดล้ำ เชิญชวนเหล่า Tiktoker ถ่ายวิดีโอคอนเทนต์สงกรานต์ในแบบฉบับของตัวเองและแต่งตัวแสดงความเป็นไทยเพื่อสนับสนุนซอฟต์พาวเวอร์ ร่วมกับจุดแลนด์มาร์คใน สยามพารากอน ได้แก่ CreatorHousebyTikTok ชั้น 4 และอินสตอลเลชันอาร์ต Lobster Wonderland by Philip Colbert พร้อมใส่แฮชแท็ก #สงกรานต์2567 #Creatorhousebytiktok #SiamParagon ลุ้นรับรางวัลสุด exclusive จากทาง TikTok  และของรางวัลพิเศษ พร้อมของที่ระลึกฉลองเทศกาลสงกรานต์จากทางสยามพารากอน ได้ตั้งแต่วันที่ 12 - 16 เมษายน 2567

จัดเต็มโปรโมชันรับซัมเมอร์ 

สยามพารากอน จัดเต็มกับโปรโมชันในช่วง เทศกาลสงกรานต์ กับแคมเปญ Super Holiday Deals ระหว่างวันที่ 11 - 16 เมษายน 2567 เมื่อช้อปครบ 20,000 บาทขึ้นไป พิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตกสิกรไทย ช้อปเพียง 18,000 บาท รับ ONESIAM Coins 1,000 Coins (จำนวน 200 สิทธิ์ต่อวัน) พิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตวันสยามกสิกรไทย ช้อปคุ้มค่ากับแคมเปญ ช้อปหมื่นคืนหมื่น ช้อปพันคืนพัน เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ ภายในศูนย์การค้าสยามพารากอน ตั้งแต่ 22 มีนาคม 2567 ถึง 28 เมษายน 2567 รับ K Point รวมสูงสุด 42,000 คะแนน เมื่อช้อปทุกวันศุกร์-อาทิตย์ ในกลุ่มร้านค้าที่กำหนด (จำกัดจำนวน) และรับเพิ่มบัตรจอดรถฟรี 1 ปี เมื่อช้อปครบ 4 กลุ่มร้านค้า และสะสมยอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ครบ 350,000 บาทขึ้นไป/ตลอดรายการ (เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด)

มาร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดมหัศจรรย์ในเทศกาลมหาสงกรานต์กับ The Lobster เวอร์ชันใหม่ที่สร้างสรรค์ขึ้นเป็นครั้งแรกในโลก และมหกรรมความบันเทิงเต็มรูปแบบ พร้อมด้วยกิจกรรมสืบสานทางวัฒนธรรมอันทรงคุณค่าในงาน "Siam Paragon Ultrasonic Water Festival 2024 : Songkran Lobster Wonderland by Philip Colbert" ระหว่างวันที่ 9 - 16 เมษายน 2567 ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน สอบถามโทร. 02-610-8000 หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก Siam Paragon