เปิดเหตุผลเลื่อนชก มวยไฟต์หยุดโลก 'บัวขาว VS ปาเกียว'

เปิดเหตุผลเลื่อนชก มวยไฟต์หยุดโลก 'บัวขาว VS ปาเกียว' ด้วยเหตุสุดวิสัย

เปิดเหตุผลเลื่อนชก มวยไฟต์หยุดโลก "บัวขาว VS ปาเกียว" ด้าน Fresh Air Festival ฝ่ายจัดไฟต์มวยคู่หยุดโลก แจงจัดในปี 2567 แน่นอน เพื่อความยิ่งใหญ่สมการรอคอย ไฟต์มวยหยุดโลก เช็กช่องทางติดตามความเคลื่อนไหว The Match of Legend อย่างเป็นทางการได้ที่นี่

ฝ่ายจัดไฟต์มวยคู่หยุดโลก ระหว่าง "บัวขาว บัญชาเมฆ" นักมวยไทย ระดับโลกที่ยังสร้างตำนานบทใหม่อย่างต่อเนื่อง กับ "แมนนี่ ปาเกียว" ยอดมวยตำนานแชมป์โลก WBC 8 รุ่น ชาวฟิลิปปินส์ เปิดเหตุผล ประกาศเลื่อนชก เลื่อนการการเเข่งขัน "มวยไฟต์หยุดโลก" ออกไปก่อนจากกำหนดการเดิมที่จะจัดขึ้นในวันที่ 20 เมษายน 2567 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองรานี ด้วยเหตุสุดวิสัย

 

เปิดเหตุผลเลื่อนชก มวยไฟต์หยุดโลก \'บัวขาว VS ปาเกียว\'

โดย "เฟรช แอร์ เฟสติวัล" ได้ออกประกาศผ่านเฟซบุ๊ก "Fresh Air Festival"ระบุว่า ทางคณะผู้จัดการแข่งขันศึกดวลกำปั้นของ 2 นักชกในตำนาน แมนนี่ ปาเกียว - บัวขาว บัญชาเมฆ ในไฟต์หยุดโลก "The Match of Legend" ที่กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 20 เมษายน 2567 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองรานี 

ขอเรียนให้ทราบว่าด้วยเหตุสุดวิสัยเรามีความจำเป็นที่ต้องเลื่อนวันจัดการแข่งขันในประเทศไทยออกไป เพื่อให้งานที่จะเกิดขึ้นยิ่งใหญ่ และสมกับความเป็นไฟต์หยุดโลกที่ทุกคนรอคอย 

 

เปิดเหตุผลเลื่อนชก มวยไฟต์หยุดโลก \'บัวขาว VS ปาเกียว\'

 

อย่างไรก็ตามเรายังยืนยันและมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ข้อสรุปในเรื่องวันเวลา รวมถึงสถานที่เพื่อให้ทุกท่านได้พบกับการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่สมการรอคอยนี้ ในปี 2567 อย่างแน่นอน 

 

เปิดเหตุผลเลื่อนชก มวยไฟต์หยุดโลก \'บัวขาว VS ปาเกียว\'
 

ช่องทางติดตามความเคลื่อนไหว The Match of Legend อย่างเป็นทางการ มวยไฟต์หยุดโลก "บัวขาว VS ปาเกียว" 

  • สามารถติดตามรายละเอียด และความคืบหน้า ติดตามความเคลื่อนไหว ของ "The Match of Legend" ไฟต์มวยหยุดโลก อย่างเป็นทางการได้ทางเว็บไซต์ Fresh Air Festival (คลิก) เร็วๆ นี้

 

เปิดเหตุผลเลื่อนชก มวยไฟต์หยุดโลก \'บัวขาว VS ปาเกียว\'

 

อ้างอิง-ภาพ : Fresh Air Festival