เปิดตัว 'PRAMY PET CINEMA' โรงหนังเพื่อน้องๆ สี่ขา เอาใจเหล่าทาสแมวและสุนัข

เปิดตัว 'PRAMY PET CINEMA' โรงหนังเพื่อน้องๆ สี่ขา เอาใจเหล่าทาสแมวและสุนัข

"เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์" ร่วมกับอาหารแมว "พรามี่" เปิดโรงหนังเพื่อน้องๆ สี่ขา "PRAMY PET CINEMA" ชวนเหล่าทาสนำน้องแมวและน้องหมา มาสร้างโมเมนต์ร่วมกันในการชมภาพยนตร์

บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ร่วมกับอาหารแมว พรามี่ เปิดตัว "PRAMY PET CINEMA" โรงภาพยนตร์ที่ให้เจ้าของได้พาน้องแมวน้องหมา มาทำกิจกรรมนอกบ้านด้วยการใช้เวลาดูหนังร่วมกันในวันหยุดทุกๆ วันเสาร์และอาทิตย์รอบเช้า ซึ่งงานนี้ได้ว่าที่เจ้าสาว "แก้มบุ๋ม - ปรียาดา สิทธาไชย" และ "เจ้าเป็ดน้อย" แมวแสนรัก มาร่วมชมภาพยนตร์ด้วยกันเป็นครั้งแรก ที่โรงภาพยนตร์เวสต์วิลล์ ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวสต์วิลล์

เปิดตัว \'PRAMY PET CINEMA\' โรงหนังเพื่อน้องๆ สี่ขา เอาใจเหล่าทาสแมวและสุนัข

นายสุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปัจจุบันไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่เปลี่ยนไปจากเดิม นิยมเลี้ยงสัตว์แทนการมีลูก แต่ยังคงชื่นชอบการออกมาพบปะสังสรรค์ หากิจกรรมความบันเทิงเพื่อความผ่อนคลาย ทั้งการรับประทานอาหาร ออกกำลังกาย เดินช้อปปิ้ง รวมถึงการชมภาพยนตร์ จึงเป็นที่มาของการจับมือกันระหว่าง เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และ พรามี่ เปิดโอกาสให้เจ้าของนำน้องแมวและน้องสุนัข ได้มีโมเมนต์ร่วมกันในการชมภาพยนตร์ ที่สำคัญเรามีความใส่ใจทุกรายละเอียดทั้งคุณภาพและการบริการ โดยมีการปรับเสียงให้เหมาะสมกับสมาชิก 4 ขา ไม่ให้เกิน 85 เดซิเบล ปรับเพิ่มแสงสว่าง 20% เพื่อไม่ให้มืดสนิทเหมือนโรงภาพยนตร์ปกติ

นายฐิติภัทร์ ยิ้มเศรษฐี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ชอว์ ปิง จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายอาหารแมวพรามี่ กล่าวว่า การดูแลสัตว์เลี้ยงของคนรุ่นใหม่มีการเปลี่ยนแปลงไปมาก ทั้งการให้ความรักเหมือนลูก และกล้าที่จะใช้จ่ายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย อุปกรณ์ของเล่น ผลิตภัณฑ์ขนม อาหารมื้อหลัก และอาหารเสริมที่ทางพรามี่ได้พัฒนาสินค้าให้เป็นเกรดซูเปอร์พรีเมียม เพื่อสมาชิก 4 ขา มีสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอกในทุกช่วงวัย รวมถึงช่วงตั้งครรภ์ ซึ่งนอกจากเรื่องอาหารและสุขภาพกายแล้ว ในส่วนของสุขภาพจิตใจทาง "พรามี่" ก็สนับสนุนให้เจ้าของพาน้องๆ ออกมาทำกิจกรรมนอกบ้านเช่นกัน ซึ่งการพาเข้าชมภาพยนตร์ก็ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่กำลังได้รับความสนใจ และ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ก็มีความพร้อมในส่วนของภาพยนตร์ โดยให้ความสำคัญอย่างมากกับความสะอาดทั้งสถานที่ บรรยากาศ และความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานด้านเสียงและแสงสว่างที่ไม่เป็นอันตรายต่อสัตว์เลี้ยง รวมถึงอำนวยความสะดวกด้วยการจัดพื้นที่ให้ได้เตรียมตัวใส่ผ้าอ้อม เครื่องเล่นคอนโดแมว ก่อนเข้าชมภาพยนตร์อีกด้วย

เปิดตัว \'PRAMY PET CINEMA\' โรงหนังเพื่อน้องๆ สี่ขา เอาใจเหล่าทาสแมวและสุนัข

แก้มบุ๋ม - ปรียาดา สิทธาไชย กล่าวว่า ปัจจุบันมีสมาชิกน้องสุนัขและน้องแมวในสังกัดเยอะมากๆ ไม่สามารถระบุจำนวนได้ เพราะถ้าเจอก็จะช่วยเหลือ แต่ที่ทั้งรัก ทั้งหลง โดนตกเป็นทาสแบบ 1,000 เปอร์เซ็นต์ ก็คือ "เจ้าเป็ดน้อย" น้องแมวพิการขาหลัง 2 ข้าง แต่ช่วยเหลือตัวเองได้ เดินเหมือนเป็ดเลยให้ชื่อ "เจ้าเป็ดน้อย" มีนิสัยหยิ่ง เอาแต่ใจ ชอบอยู่กับสุนัข

"เรานอนกอดกันทุกคืน และด้วยความรักมาก ๆ ก็อยากพาน้องออกมาเที่ยว ซึ่งปกติตัวเองเป็นคนชอบดูหนังอยู่แล้ว รู้สึกดีใจมาก ๆ ที่ต่อไปสามารถพาน้อง ๆ มาดูหนังด้วยกันได้แล้ว และสบายใจมากขึ้นที่ทาง เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และ พรามี่ ใส่ใจทุกรายละเอียดทั้งคุณภาพและการบริการให้อยู่ในระบบที่ปลอดภัยต่อสุขภาพของพวกเขา"

ขั้นตอนการเข้าใช้บริการ "PRAMY PET CINEMA"

ผู้ที่จะเข้าใช้บริการ ควรจะเผื่อเวลาสำหรับเตรียมความพร้อมของสัตว์เลี้ยงก่อนเข้าชมภาพยนตร์ 30 นาทีเป็นอย่างน้อย ด้วย 3 ขั้นตอน ดังนี้

  • ขั้นตอนที่ 1 : การซื้อตั๋วหนัง ซื้อตั๋วหนังสำหรับตัวเองในราคาปกติ ส่วนสัตว์เลี้ยงราคาพิเศษเพียงตัวละ 99 บาท (สัตว์เลี้ยง 1 ตัว/1 ที่นั่ง) พร้อมรับฟรี ผ้าอ้อมสำเร็จรูป 1 ชิ้น สำหรับใส่ให้สัตว์เลี้ยงที่ เคาน์เตอร์ M Corner ด้านหน้าโรงภาพยนตร์ รับ Code แล้วนำไปซื้อตั๋วที่ตู้ E-Ticket
  • ขั้นตอนที่ 2 : การเตรียมความพร้อมให้สัตว์เลี้ยง หลังจากซื้อตั๋วหนังเรียบร้อยแล้ว ให้นำสัตว์เลี้ยงไปที่จุดบริการเตรียมตัวก่อนเข้าชมภาพยนตร์ โดยต้องใส่ผ้าอ้อมสำเร็จรูปให้สัตว์เลี้ยงทุกครั้งก่อนเข้าชมภาพยนตร์ โดยจะมีโซนรับฝากกระเป๋าและรถเข็นให้บริการบริเวณหน้าโรงภาพยนตร์
  • ขั้นตอนที่ 3 : เข้าโรงภาพยนตร์และชมภาพยนตร์อย่างสนุกสนาน หลังเตรียมความพร้อมให้สัตว์เลี้ยงเรียบร้อยแล้ว สามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าไปชมภาพยนตร์ในโรง "PRAMY PET CINEMA" ซึ่งบนเก้าอี้ที่นั่งของสัตว์เลี้ยง จะมีบริการให้ยืมกระเป๋า Pet in Cinema วางไว้ให้ โดยจะต้องนำสัตว์เลี้ยงใส่ไว้ในกระเป๋าตลอดการชมภาพยนตร์ ภายในกระเป๋าจะมีบริการปูด้วยแผ่นรองซับทำความสะอาดสำหรับใส่สัตว์เลี้ยงไว้ให้ด้วย

ติดตามรายละเอียดโปรโมชันและเงื่อนไขอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชัน Major Cineplex รวมถึงรับสิทธิประโยชน์อีกมากมายสำหรับลูกค้า พรามี่ ได้ที่ เฟซบุ๊ก