หนังไก่ทอด KFC สุดปัง ขายหมดแล้วแค่สัปดาห์เดียว แอบใบ้ลุ้นข่าวดีปีหน้า

หนังไก่ทอด KFC สุดปัง ขายหมดแล้วแค่สัปดาห์เดียว แอบใบ้ลุ้นข่าวดีปีหน้า

"หนังไก่ทอด KFC" เมนูเด็ด ที่ประกาศวางขายเฉพาะร้าน KFC เพียง 59 สาขาและได้รับการตอบรับจากสายไก่ทอดท่วมท้น ล่าสุดเวลาผ่านไปเพียงสัปดาห์เดียว หนังไก่แซ่บทอดกรอบถูกขายหมดแล้ว

"หนังไก่ทอด KFC" เมนูเด็ด ที่ประกาศวางขายเฉพาะร้าน KFC เพียง 59 สาขาและได้รับการตอบรับจากสายไก่ทอดท่วมท้น ล่าสุดเวลาผ่านไปเพียงสัปดาห์เดียว หนังไก่แซ่บทอดกรอบถูกขายหมดแล้ว (SOLD OUT) อย่างไรก็ตามผู้พันได้แอบใบ้ว่าปีหน้าขอให้รอติดตามข่าวดี

เฟซบุ๊กเพจ KFC ได้โพสต์แจ้งข่าวระบุว่า หนังไก่แซ่บ SOLD OUT ขายหมดแล้วจ้า!! ทอดหนังไก่อาจจะมีไม่ทัน แต่เรื่องทอดทิ้งกันผู้พันไม่เคย อย่าเพิ่งน้อยใจไป ปีหน้าเตรียมรอติดตามข่าวดีกันได้เลย อดใจรอนิดนึงน้า

KFC ได้เริ่มวางขาย หนังไก่ทอด ซึ่งเป็นเมนูพิเศษครั้งแรกเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา ใน 59 สาขา ในราคา 129 บาท (130 กรัม) ในช่วงระยะเวลาโปรโมชั่นตั้งแต่วันที่ 9 พ.ย. 2566 – 6 ธ.ค. 2566 เท่านั้น หรือจนกว่าสินค้าจะหมด แต่ปรากฏว่าผ่านไปแค่ 1 สัปดาห์ หนังไก่ทอด KFC ได้ถูกขายจนหมดแล้ว

อย่างไรก็ตาม ทาง KFC แอบกระซิบว่า วันเสาร์ที่ 18 พ.ย.66 นี้ ผู้พันจะมีเติมของสาขาเพิ่มเบาๆที่โลตัสสุขุมวิท 50 เตรียมไปจัดกันได้จ้า 

สำหรับหนังไก่ทอด KFC ไม่เหมาะสำหรับคนแพ้กลูเตนข้าวสาลี/แป้งสาลี , ถั่วเหลืองและผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลือง , ปู กุ้งและผลิตภัณฑ์จากปูและกุ้ง , ซัลไฟต์หรือซัลไฟต์เอเจนต์ , ผงชูรสชนิด MSG

 

ลูกค้าสามารถซื้อได้ที่ร้าน, แอปพลิเคชั่น KFC Thailand, เว็บไซต์ kfc.co.th สำหรับบริการทานที่ร้าน, ซื้อกลับบ้าน, ไดร์ฟทรู, รับที่ร้าน/รถ (Just Pick-Up) และ ช่องทางผู้ให้บริการส่งอาหารผ่านแอปพลิเคชั่น ผ่านช่องทาง LINE MAN, Foodpanda , Shopeefood และ Grabfood