ตารางถ่ายทอดสดพรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ เอฟเวอร์ตัน , เชลซี พบ อาร์เซน่อล

ดูบอลสด ถ่ายทอดสดพรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ เอฟเวอร์ตัน , เชลซี พบ อาร์เซน่อล

ดูบอลสด เช็กตารางถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สัปดาห์ที่ 9 คืนนี้มีลงสนาม 8 คู่ ลิเวอร์พูล พบ เอฟเวอร์ตัน นอกจากนี้ยังมีทั้ง แมนซิตี้ พบ ไบรท์ตัน , เชลซี พบ อาร์เซน่อล และคู่ดึกตี 2 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด พบ แมนยู

ดูบอลสด เช็กตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สัปดาห์ที่ 9 ระหว่างวันที่ 21-23 ตุลาคม 2566 โดยคืนนี้มีลงสนาม 8 คู่ 4 ช่วงเวลา ตั้งแต่ 18.30 น. เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ ระหว่าง ลิเวอร์พูล พบ เอฟเวอร์ตัน นอกจากนี้ยังมีทั้ง แมนซิตี้ พบ ไบรท์ตัน , เชลซี พบ อาร์เซน่อล และคู่ดึกตี 2 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด พบ แมนยู

ลิเวอร์พูล พบ เอฟเวอร์ตัน 

เจ้าบ้านหงส์แดง ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 4 เกมนี้กุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ จะหมดสิทธิ์ใช้งานเคอร์ติส โจนส์ ที่ติดโทษแบน รวมถึงแอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้าย ที่ได้รับบาดเจ็บไหล่หลุดจากเกมทีมชาติ คาดว่าต้องพัก 3-4 เดือน แต่ข่าวดีคือจะได้ โคดี้ กัคโป ที่หายเจ็บและ ดีโอโก้ โชต้า ที่พ้นโทษแบนพร้อมเป็นตัวเลือกในเกมนี้ 

ฝั่งของ เอฟเวอร์ตัน ทีมอันดับ 16 เกมนี้คาดว่า ฌอน ไดช์ จะยึดผู้เล่นชุดที่เพิ่งเก็บชัยชนะเหนือ บอร์นมัธก่อนเบรกทีมชาติ ผู้เล่นทั้งจอร์แดน พิคฟอร์ด นายทวารกัปตันทีม อับดูลาย ดูกูเร่ , โดมินิก คัลเวิร์ต-ลูวิน พร้อมลงสนามทั้งหมด คู่นี้ถ่ายทอดสดทางช่อง True Premier Football 1 และ 2 (หมายเลข 600 และ 602) เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย  

 

ตารางถ่ายทอดสดพรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ เอฟเวอร์ตัน , เชลซี พบ อาร์เซน่อล

 

แมนซิตี้ พบ ไบรท์ตัน คิกออฟเวลา 21.00 น. (ถ่ายทอดสดทางช่อง True Premier Football 2 หมายเลข 602) แชมป์เก่า แพ้ในลีกมา 2 เกมติดทำให้นัดนี้คาดกันว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ต้องสั่งลูกทีมเน้นเป็นพิเศษแน่ๆ ข่าวดีคือการได้ โรดรี้ ห้องเครื่องคนสำคัญที่พ้นโทษแบนแล้ว ขณะที่ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ และ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ พร้อมออกสตาร์ท

ฝั่ง ไบรท์ตัน เกมนี้ยังคงจะไม่มีแบ็คซ้าย เปร์วิส เอสตูปินญาน ส่วนตัวที่ลุ้นว่าจะผ่านความฟิตหรือไม่ก็มีทั้ง คาโอรุ มิโตมะ , เจมส์ มิลเนอร์ และ ทาริค แลมพ์ตีย์

เชลซี พบ อาร์เซน่อล คิกออฟเวลา 23.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง True Premier Football 1 และ 2 เกมลอนดอน ดาร์บี้ ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยเจ้าบ้าน เชลซี ต้องลุ้นตัวหลักๆ นิโกลัส แจ็คสัน , รีซ เจมส์ รวมไปถึงแข้งอเมริกาใต้ที่ต้องเดินทางไกลอย่าง เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ และ มอยเซส ไกเซโด้ ว่าจะพร้อมออกสตาร์ทเลยหรือไม่ แต่ข่าวดีเล็กๆคือ โคล พาลเมอร์ หายเจ็บแล้ว 

ด้าน อาร์เซน่อล ที่กำลังฟอร์มดี ล่าสุดเบียดเฉือนแชมป์เก่า แมนซิตี้ มาได้ เกมนี้จะได้ บูคาโย่ ซาก้า หายเจ็บกลับมาแต่ต้องมาดูว่าจะได้ลงตั้งแต่นาทีแรกเลยหรือไม่ ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆพร้อมลงสนามทั้งหมด 

มาที่คู่ดึกเวลา 02.00 น. ระหว่าง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด พบ แมนฯยูไนเต็ด ความพร้อมของเจ้าบ้านเพิ่งเสีย คริส บาแช่ม กองหลังจากอาการบาดเจ็บรุนแรงจากเกมแพ้ ฟูแล่ม ขณะที่ผลงานที่ผ่านมาทีมดาบคู่ก็ไม่สู้ดีนัก จมบ๊วยและยังไม่ชนะใครในพรีเมียร์ลีกแม้แต่นัดเดียว

ด้าน แมนยู จะไม่มี กาเซมีโร่ ที่เจ็บจากเกมช่วยทีมชาติบราซิล  ส่วน เจดอน ซานโช่ ที่ไม่ขอโทษกุนซือเอริค เทน ฮาก ก็คาดว่าหมดอนาคตเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตามผู้เล่นทั้ง บรูโน่ แฟร์นันด์ส มาร์คัส แรชฟอร์ด ก็ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนาม คู่นี้ถ่ายทอดสดทางช่อง True Premier Football 1 และ 2 (หมายเลข 600 และ 602)

โปรเเกรมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สัปดาห์ที่ 9 ระหว่างวันที่ 21-23 ตุลาคม 2566 ทั้ง 10 คู่ 10 สนาม

 

ตารางถ่ายทอดสดพรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ เอฟเวอร์ตัน , เชลซี พบ อาร์เซน่อล

 

ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ล่าสุด

ตารางถ่ายทอดสดพรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ เอฟเวอร์ตัน , เชลซี พบ อาร์เซน่อล

 

ขั้นตอนการรับสิทธิ์ Unlock ดูฟรี ทีมโปรดที่ชื่นชอบ 1 ทีม 

สิทธิ์ดังกล่าวพิเศษสำหรับลูกค้าทรูออนไลน์ รับสิทธิ์ดูฟรี ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เลือกทีมโปรด 1 ทีม ดูได้ตลอดฤดูกาล (คลิกที่นี่) สามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566 เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯ กำหนด

 

เครดิตภาพจาก

TrueVisions

trueid.net

Premier League