REMATCH รถถัง vs ซุปเปอร์เล็ก ซ้อเอ๋ ตอบกลับทันที สรุปรวมทุกประเด็นหลังชก

REMATCH รถถัง vs ซุปเปอร์เล็ก ซ้อเอ๋ ตอบกลับทันที สรุปรวมทุกประเด็นหลังชก

ซีอีโอ ONE Championship ชาตรี ศิษย์ยอดธง ก็ได้มีการโพสต์ด้วยแคปชั่นสั้นๆ "REMATCH?" รถถัง vs ซุปเปอร์เล็ก ด้าน ซ้อเอ๋ ตอบกลับทันที สรุปรวมทุกประเด็นหลังการชกคู่มวยหยุดโลก

ควันหลงศึกมวย ONE ลุมพินี 34 คู่หยุดโลกระหว่าง รถถัง จิตรเมืองนนท์ vs ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 ซึ่งสุดท้ายแล้วนั้นกลายเป็น ซุปเปอร์เล็ก ที่เป็นฝ่ายเอาชนะคะแนน รถถัง ไปได้อย่างสุดมันส์ ขณะที่ในโลกโซเชียลล่าสุดทั้งคู่ ความเคลื่อนไหว ในขณะที่ซีอีโอของ ชาตรี ศิษย์ยอดธง วัน แชมป์เปี้ยนชิพ (ONE Championship) ก็ได้มีการโพสต์ด้วยแคปชั่นสั้นๆ "REMATCH?" ด้วย

ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 ผู้ชนะได้โพสต์เฟซบุ๊กขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง ถึงแม้ว่า ซุปเปอร์เล็ก จะชนะ รถถัง แต่การที่เจ้าตัวนั้นทำน้ำหนักไม่ได้จนทำให้ชวดโอกาสที่จะได้ ชิงแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต เจ้าตัวนั้นค่อนข้างจะรู้สึกผิดหวังพอสมควร 

"ผมไม่มีอะไรจะพูดนอกจากคำว่า ขอโทษทีมงานทางด้านน้องรถถังกับเรื่องผมทำน้ำหนักไม่ได้ ต้องขอบคุณรถถังด้วยที่ยอมชกในไฟต์นี้ ซึ่งตัวน้องเองรู้ตัวว่าเสียเปรียบมาก ผมได้ทำหน้าที่ของตัวเองจบแล้ว ผมกับรถถังเต็มที่แล้ว ไม่มีคำแก้ตัวใดๆ นอกจากกลับไปปรับปรุงและแก้ไขตัวเอง ขอบคุณน้องรักที่ฝากรอยแผลไว้ให้ซะเยอะเลย ขอโทษจากใจครับ"

ขณะที่ผู้แพ้อย่าง รถถัง จิตรเมืองนนท์ ก็ได้มีการโพสต์เฟซบุ๊กและไลฟ์สดพูดถึงหลังเกมด้วย ซึ่ง รถถัง โพสต์สั้นๆว่า

"ขอโทษจากใจครับ" ก่อนจะโพสต์อีกครั้งในเวลาต่อมาระบุว่า "วันนี้ผมผิดหวังและร้องให้ แต่เชื่อใจผมเถอะ ผมจะกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิมแน่นอน"

 

REMATCH รถถัง vs ซุปเปอร์เล็ก ซ้อเอ๋ ตอบกลับทันที สรุปรวมทุกประเด็นหลังชก

 

การไลฟ์ของ รถถัง ก็ได้พูดถึงหลังเกมการชก

รถถัง พูดถึงจังหวะที่โดนนับยก 2 ซึ่งแฟนคลับเข้าไปถามว่า "โดนหรือไม่" ซึ่ง รถถัง บอกว่า ไม่โดน แต่รู้สึกว่าขาตัวเองจะพลิกเพราะเจ็บขา ก็ตามภาพที่ทุกคนเห็น ถ้าโดนผมคงหลับไปแล้ว

นอกจากนี้ รถถัง ยังพูดถึงแฟนมวยทุกคนที่รอคอยที่จะดูมวยคู่ระหว่างตนเองกับพี่ซุปเปอร์เล็ก หวังว่าทุกคนคงได้ดูแล้วมีความสุข แค่นี้ตนเองก็ดีใจแล้ว แพ้ชนะก็ขอให้เป็นเกมกีฬา พร้อมขอบคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุนมาตลอด ขอบคุณเอฟซี แฟนคลับทุกคนและครอบครัวญาติพี่น้องที่ดูการชกไฟต์นี้ แม้วันนี้ไม่ประสบความสำเร็จ แต่หวังว่าทุกคนจะมีความสุข

ขณะที่ บิ๊กบอส ชาตรี ศิษย์ยอดธง แห่ง ONE Championship มีการโพสต์เฟซบุ๊กแคปชั่นสั้นๆ "REMATCH?" ซึ่งอาจเป็นการส่งสัญญาณว่า รถถัง vs ซุปเปอร์เล็ก จะมีการรีแมตช์กันหรือไม่

อย่างไรก็ตาม ซ้อเอ๋ เจ้าของ ค่ายมวย จิตรเมืองนนท์ ก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นในโพสต์ดังกล่าวโดยบอกว่า "อย่าดีกว่าค่ะ เดี๋ยวทำน้ำหนักไม่ได้จะเสียรายการค่ะ"

 

 

ส่วนทางเพจ ค่ายมวย จิตรเมืองนนท์ ก็ได้โพสต์เช่นกันว่า #ซ้อเอ๋ เบรกคู่นี้ REMATCH กลัวคู่ชกทำน้ำหนักไม่ได้จะเสียรายการ #รถถัง #ซุปเปอร์เล็ก 

 

REMATCH รถถัง vs ซุปเปอร์เล็ก ซ้อเอ๋ ตอบกลับทันที สรุปรวมทุกประเด็นหลังชก

 

ก่อนหน้านี้ ซ้อเอ๋ ก็ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กเป็นระยะๆ หลังเกมการชกระหว่าง รถถัง - ซุปเปอร์เล็ก ไล่ตั้งแต่บอกว่า "พอกันที่รอบเดียวพอจบ ไม่ชกแล้ว บุญดีแค่ไหนแล้วไม่เสียเข็มขัด ลูกใคร ใครก็รักสงสารลูกแบกน้ำหนัก 5 ปอนด์เลยพอกันทีรอบเดียว ซุปเปอร์เล็ก ไม่ชกสักคนเดียวก็ไม่อดตาย หลงกล

ซ้อเอ๋ โพสต์ต่อว่า สร้างมา กว่าจะมีวันนี้เอามาทำกันแบบนี้ก็จบสิครับ รถถัง จิตรเมืองนนท์ ดูแลรักษาร่างกายตัวเองให้หายและตั้งใจอ่านหนังสือแขกทำละหมาดเงินก้อนนี้เป็นทุนเพื่อไปสร้างเนื้อสร้างตัวและครอบครัวนะลูกรัก คิดดีทำดีได้ดีมีที่ไหน 

ลูกใคร ใครก็รักไม่เสียใจเลยเจ็บใจมากกว่าช่วยไรลูกตัวเองไม่ได้

จะจดจำเอาไว้เป็นบทเรียน ไฟต์นี้จะเป็นไฟต์สุดท้ายของการยอมน้ำหนัก เหตุการณ์แบบนี้จะไม่เกิดขึ้นอีกกับพวกเรา เงินตายไปเอาไปไม่ได้ แต่ชื่อเสียงและศักดิ์ศรีบารมีคนมากมายจะพูดถึงเหตุการณ์ในวันนี้ตลอดไป ไฟต์ประวัติศาสตร์ ใครทำไงได้แบบนั้น เจ็บใจ

 

REMATCH รถถัง vs ซุปเปอร์เล็ก ซ้อเอ๋ ตอบกลับทันที สรุปรวมทุกประเด็นหลังชก