แฟน 'ไอซ์-ปรีชญา' เคลื่อนไหวโต้ 6 ข้อปมสั่งไซยาไนด์ ขอเอาชีวิตเป็นประกัน

แฟน 'ไอซ์-ปรีชญา' เคลื่อนไหวโต้ 6 ข้อปมสั่งไซยาไนด์ ขอเอาชีวิตเป็นประกัน

สเตฟาน อิสเลอร์ แฟนหนุ่มนางเอกสาว ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร คลื่นไหวตอบโต้ 6 ข้อพูดถึงแฟนสาวปมสั่งไซยาไนด์ ขอเอาชีวิตเป็นประกัน

(6 พ.ค.66) สเตฟาน อิสเลอร์ แฟนหนุ่มนางเอกสาว ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร คลื่นไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวตอบโต้ 6 ข้อปมสั่งไซยาไนด์ พูดถึงแฟนสาวลั่น ไอซ์ ไม่มีจุดประสงค์ที่ทำร้ายผู้อื่นและไม่ได้ยุ่งกับ คดี แอม ไซยาไนด์ ผู้ต้องหาวางยาฆ่าเหยื่อแน่นอน และขอเอาชีวิตตัวเองเป็นประกัน

สวัสดีทุกคนครับ ผม สเตฟาน อิสเลอร์ (แฟนไอซ์) ผมขอพูดเรื่องของไอซ์หน่อยนะครับ

1.ไม่ได้ยุ่งกับคดีแอมแน่นอน

2.ไม่ได้มีจุดประสงค์ที่จะเอามาทำร้ายผู้อื่น

3.กรณีผู้จัดการเก่า ไม่เกี่ยวข้องแน่นอน

4.ไม่เคยฆ่าใคร (ไม่เคยวางยาใคร)

5.ไม่เคยสั่งมาก่อน (เป็นครั้งแรก)

6.ขวดยังไม่ได้เปิดใช้ (หรืออะไรทั้งสิ้น)

พูดแบบตรงๆเลยนะครับ เอาผมไปประหารชีวิตได้เลย ถ้าไอซ์ยุ่งเกี่ยวกับ 6 ข้อนี้ ผมเอาชีวิตผมเป็นประกัน ส่วนเราผิดไหม ผิดครับเพราะเราสั่งมาจริง ให้มันเป็นไปตามข้อกฎหมาย

ตอนนี้ทุกคนเข้าใจแฟนผมผิดไปหมด แฟนผมไม่ใช่มาตกรนะครับ แต่ตอนนี้ที่ข่าวออกมา แฟนผมไม่ต่างกับฆาตกรเลย รบกวนให้ความเป็นธรรมด้วยนะครับ เลิกโฟกัสที่ไอซ์ได้แล้วปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ ควรไปโฟกัสคดีแอมจริงๆดีกว่าครับ

ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจที่ส่งให้ไอซ์นะครับ มันช่วยได้เยอะมาก เพราะตอนนี้น้องแย่มากครับ

#จะไม่ทำอีก #อย่าหาทำ #บทเรียน #อุทาหรณ์ #2023 ขอบคุณทุกกำลังใจ 

 

แฟน \'ไอซ์-ปรีชญา\' เคลื่อนไหวโต้ 6 ข้อปมสั่งไซยาไนด์ ขอเอาชีวิตเป็นประกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- 'ไอซ์ ปรีชญา' ร่ำไห้ขอโทษปมสั่งไซยาไนด์ ตอบประเด็นเพจกล่าวหาวางยาอดีต ผจก.

ขณะที่เมื่อวานนี้ (5 พ.ค.66) 'ไอซ์ ปรีชญา' ก็ได้เปิดใจพูดคุยในรายการโหนกระแส พร้อมยกมือไหว้ขอโทษยอมรับผิด ขอให้เรื่องนี้เป็นกรณีตัวอย่าง อย่าสั่งสารอันตรายพวกนี้เลย ไอซ์ ยังสั่งได้ คนทั่วไปก็สั่งได้ ซึ่งจากนี้ไอซ์ก็ต้องไปรับทราบข้อกล่าวหาตามกฎหมายต่อไป

บทลงโทษการครอบครองไซยาไนด์ หรือวัตถุอันตรายชนิดที่ 3 ตาม พ.ร.บ.วัตถุอันตราย พ.ศ.2535

ผู้ใดผลิตนำเข้าส่งออกหรือมีไว้ในครอบครองซึ่งวัตถุอันตรายชนิดที่ 3 โดยมิได้รับอนุญาต ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี หรือปรับไม่เกิน 200,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

โทษการใช้ไซยาไนด์ ในอาหาร ยา และเครื่องสำอาง ซึ่งสารไซยาไนด์เป็นวัตถุอันตรายประเภทที่ 4 ห้ามนำเข้า ห้ามครอบครอง และห้ามนำมาผสมใส่อาหาร ยา และเครื่องสำอาง หากฝ่าฝืนจะมีโทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี หรือปรับไม่เกิน 1 ล้านบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ