PD มิสแกรนด์ลำพูน ร่อนแถลงการณ์ขอโทษ 'ณวัฒน์' ปมดราม่า 'เฌอเอม'

PD มิสแกรนด์ลำพูน ร่อนแถลงการณ์ขอโทษ 'ณวัฒน์' ปมดราม่า 'เฌอเอม'

PD มิสแกรนด์ลำพูน ร่อนแถลงการณ์ขอโทษ 'ณวัฒน์' หานางงามเหมาะสมไม่ได้ หลังเกิดดราม่า 'เฌอเอม' มิสแกรนด์ลำพูน 2023

วันที่ 29 เมษายน 2566 พิชชานันท์ ศิริบำรุงพัทฒ์ Provincial Director มิสแกรนด์ลำพูน 2023 ออกแถลงการณ์ก่อนการประกวดรอบตัดสิน 'มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023' กราบขออภัย 'ณวัฒน์ อิสรไกรศีล' ประธานกองประกวด Miss Grand Thailand ที่ไม่สามารถสรรหาผู้เข้าประกวดที่ตรงตามคุณสมบัติได้ โดยแถลงการณ์นี้มีขึ้นหลังจากที่ 'เฌอเอม' ชญาธนุส ศรทัตต์ มิสแกรนด์ลำพูน 2023 ได้ปฏิเสธกิจกรรมดูดวงเพราะนับถือศาสนาคริสต์

 

 

โดยข้อความในแถลงการณ์ระบุว่า 'ข้าพเจ้า ในนามผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ลำพูน ประจำปี 2023 กราบขออภัย คุณณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานกองประกวด Miss Grand Thailand ที่ ไม่สามารถสรรหาผู้เข้าประกวดที่ตรงตามคุณสมบัติได้ตามบริบทที่ทางกองประกวดฯ ต้องการเพื่อสานต่อเจตนารมณ์องค์กรได้

 

 

ขณะนี้ มิสแกรนด์ลำพูน 2023 ได้ปฏิเสธในหลายตำแหน่งที่มีโอกาส แม้กระทั่งแกรนด์โมเดล ทางองค์กรมิสแกรนด์ลำพูนรู้สึกเสียดายโอกาส ที่ควรจะเป็นของบุคคลที่เหมาะสมในตำแหน่งมิสแกรนด์ลำพูน 2023 ที่มีความพร้อมในการปฏิบัติหน้าที่ และจะได้มีโอกาสในชีวิตที่ดีขึ้น

 

สุดท้ายนี้ทางกองประกวดมิสแกรนด์ลำพูน 2023 ขออภัย ทุกท่านที่เกี่ยวข้องทั้ง กองประกวดฯ ผู้สนับสนุน ตลอดจนแฟนเพจมิสแกรนด์ลำพูน มา ณ โอกาสนี้

 

PD มิสแกรนด์ลำพูน ร่อนแถลงการณ์ขอโทษ \'ณวัฒน์\' ปมดราม่า \'เฌอเอม\'