เตรียมออกรอบ! "Supersports Golf Tournament 2023" งานแข่งในสุดยอดสนามกอล์ฟ

เตรียมออกรอบ! "Supersports Golf Tournament 2023" งานแข่งในสุดยอดสนามกอล์ฟ

"Supersports" ประกาศจัดการแข่งขัน "Supersports Golf Tournament 2023" เปิดโอกาสให้นักกอล์ฟได้สัมผัสประสบการณ์การประลองวงสวิงกับนักกอล์ฟจากทั่วประเทศในสนามกอล์ฟที่ดีที่สุดในประเทศไทย

Supersports ประกาศเปิดสนามการแข่งขัน Supersports Golf Tournament 2023 (ซูเปอร์สปอร์ต กอล์ฟ ทัวร์นาเมนต์ 2023) การแข่งขันกอล์ฟสุดยิ่งใหญ่ที่เปิดโอกาสให้นักกอล์ฟทุกระดับได้สัมผัสการแข่งขันบนสนามกอล์ฟระดับชั้นนำของประเทศไทย ได้แก่ อัลไพน์ กอล์ฟ คลับ (Alpine Golf Club), สยาม คันทรี คลับ กรุงเทพ (Siam Country Club Bangkok), ริเวอร์เดล กอล์ฟ คลับ (Riverdale Golf Club) และ อมตะ สปริง คันทรี คลับ (Amata Spring Country Club)

เออร์ลินดา เพชรพิสิฐ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ในเครือเซ็นทรัลรีเทล กล่าวว่า “กีฬากอล์ฟในประเทศไทยกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น สังเกตได้จากจำนวนผู้ที่สนใจในกีฬากอล์ฟที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางจากคนทุกเพศทุกวัย เนื่องจากเป็นกีฬาที่เล่นคนเดียวและเล่นเป็นกลุ่มได้อีกด้วย ขณะที่สนามกอล์ฟในประเทศไทยหลายๆ แห่งได้รับยกย่องว่าเป็นสนามกอล์ฟที่ได้มาตรฐานชั้นนำของโลก เป็นที่ดึงดูดใจของนักกอล์ฟทั้งจากไทยและต่างประเทศ มากกว่านั้น สนามกอล์ฟในปัจจุบันยังอยู่ในสภาพสมบูรณ์ที่สุดหลังการล็อคดาวน์เป็นเวลากว่า 2 ปี ซึ่งการแข่งขัน ซูเปอร์สปอร์ต กอล์ฟ ทัวร์นาเมนต์ 2023 ครั้งนี้ เรามีความยินดีที่จะได้ต้อนรับนักกอล์ฟจากทั่วประเทศมารวมตัวกันแสดงฝีมือ สัมผัสกับการแข่งขันที่น่าจดจำ และเพลิดเพลินไปกับสุดยอดประสบการณ์การเล่นกอล์ฟเท่าที่เคยมีมาในประเทศไทย”

เตรียมออกรอบ! \"Supersports Golf Tournament 2023\" งานแข่งในสุดยอดสนามกอล์ฟ

สำหรับ "ซูเปอร์สปอร์ต กอล์ฟ ทัวร์นาเมนต์ 2023" จัดขึ้นใน 4 สนามกอล์ฟชั้นนำที่ทาง "ซูเปอร์สปอร์ต" ได้คัดสรรแล้วว่าเป็นสนามกอล์ฟที่มีคุณภาพ บรรยากาศดี มีทีมงานและสิ่งอำนวยความสะดวกที่พร้อมให้บริการนักกอล์ฟทุกคนอย่างครบครัน

โดยสนามแรกจะเริ่มแข่งที่อัลไพน์กอล์ฟ คลับ (Alpine Golf Club) ในวันพฤหัสบดีที่ 1 มิถุนายน 2566 ตามด้วยสยาม คันทรี คลับ กรุงเทพ (Siam Country Club Bangkok) ในวันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม 2566 ริเวอร์เดล กอล์ฟ คลับ (Riverdale Golf Club) จัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายน 2566และปิดท้ายที่อมตะ สปริง คันทรี คลับ (Amata Spring Country Club) ในวันอังคารที่ 14 พฤศจิกายน 2566

เตรียมออกรอบ! \"Supersports Golf Tournament 2023\" งานแข่งในสุดยอดสนามกอล์ฟ

สมัครเข้าร่วมการแข่งขัน "Supersports Golf Tournament 2023" โดยมีค่าลงทะเบียนท่านละ 5,500 บาท รวมค่าธรรมเนียมสนาม แคดดี้ รถกอล์ฟ อาหารกลางวัน อาหารเย็น และของที่ระลึกมูลค่ารวมกว่า 4,000 บาท

เตรียมออกรอบ! \"Supersports Golf Tournament 2023\" งานแข่งในสุดยอดสนามกอล์ฟ

ผู้เข้าร่วมการแข่งขันจะได้สิทธิ์ร่วมลุ้นรางวัลพิเศษมูลค่ากว่า 400,000 บาท จากแบรนด์กอล์ฟชั้นนำ เช่น Titleist, FootJoy, Mizuno Golf, Le Coq Sportif Golf, Cleveland Golf, XXIO, Srixon, PING, ecco, Majesty และ Maruman

นอกจากนี้ สนามกอล์ฟต่างๆ ยังได้จัดเตรียมรางวัล Hole In One และรางวัลจากการจับฉลากชิงโชคไว้สำหรับการแข่งขันแต่ละครั้งอีกด้วย