ฤดูร้อนนี้มาสนุกกันที่ "ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้" แลนด์มาร์กสำหรับคนรักกีฬาและความบันเทิง

ฤดูร้อนนี้มาสนุกกันที่ "ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้" แลนด์มาร์กสำหรับคนรักกีฬาและความบันเทิง

ฤดูร้อนนี้มาสนุกกันที่ "ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้" แลนด์มาร์กใหม่สำหรับคนรักกีฬาและความบันเทิงครบวงจร ใกล้กับศูนย์การค้าเมกาบางนา

ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ เป็นแหล่งรวมความบันเทิงแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่เหมาะสำหรับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนและครอบครัว โดยภายในมีสิ่งที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ฮิตติ้งเบย์รวม 102 เบย์ ลูกกอล์ฟฝังไมโครชิพ พร้อมเกมแบบอินเทอร์แอคทีฟ และสนามกอล์ฟระบบดิจิทัลอัจฉริยะ

"ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้" ตั้งอยู่ติดกับศูนย์การค้าเมกาบางนา พร้อมให้ทุกคนพบกับความสนุกได้อย่างเต็มอิ่ม โดยรวบรวมอาหารและเครื่องดื่มรูปแบบเฉพาะตัวที่มาพร้อมด้วยระบบควบคุมอุณหภูมิเพื่อให้เวลาเล่นเกมจะได้รู้สึกเย็นสบาย ต่อด้วยการไปผ่อนคลายในร้านอาหารโซนแอร์ กับเมนูอาหารและเครื่องดื่มใหม่ล่าสุด ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากฤดูร้อน

นอกจากนี้ ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ ยังมีดีลต้อนรับหน้าร้อน Summer Special และ Summer Par-Tee พร้อมสร้างสีสันให้ทุกคนมาสนุกกันช่วงหน้าร้อนนี้ ได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 550++ ต่อเบย์ต่อชั่วโมง อีกด้วย

ฤดูร้อนนี้มาสนุกกันที่ \"ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้\" แลนด์มาร์กสำหรับคนรักกีฬาและความบันเทิง

Summer Special Price (– 550/950++ บาท)

สนุกไปกับเพื่อนๆ กับดีลในช่วงฤดูร้อนนี้ที่ ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ ด้วยแพ็กเกจ 550++ ต่อเบย์ต่อชั่วโมง โดยรองรับได้สูงสุด 6 คนต่อเบย์ ตั้งแต่วันจันทร์ถึงพฤหัสบดี หรือสนุกกับการเล่นระหว่างเวลา 17.00-22.00 น. ตั้งแต่วันศุกร์ถึงอาทิตย์ในราคาเพียง 950++ ต่อเบย์ต่อชั่วโมง

Summer Par-Tee (– 999++ บาทต่อคน)

ดีลนี้เหมาะสำหรับใครก็ตามที่ต้องการจัดงานสังสรรค์หรืองานเลี้ยงบริษัท ไม่ว่าจะเป็นงานวันเกิด กิจกรรมกลุ่มต่างๆ และกิจกรรมสัญจรนอกสถานที่ของบริษัท ด้วยเกมกอล์ฟ 2 ชั่วโมง น้ำอัดลมรีฟิลไม่อั้น และอาหารนานาชนิด ที่ทุกคนสามารถมาวันไหนก็ได้ และรองรับได้สูงสุดตั้งแต่ 10 ถึง 600 คน (เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไข ราคาพิเศษสำหรับ 5 ท่านต่อเบย์ขึ้นไป) 

ฤดูร้อนนี้มาสนุกกันที่ \"ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้\" แลนด์มาร์กสำหรับคนรักกีฬาและความบันเทิง

เมนูหน้าร้อน

หน้าร้อนแบบนี้มาดับกระหาย คลายความหิวด้วยเมนูฤดูร้อนที่ ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ ได้ อาทิ พล่าหอยเชลล์กับกุ้งสดและมะพร้าว (360 บาท) หรือคอหมูย่าง on fire (240 บาท) ปิดท้ายด้วยของหวานแบบไทยๆ ด้วยไอศกรีมกะทิมะพร้าวอ่อนทานคู่กับถั่วและข้าวเหนียว (120 บาท) หรือจะเลือกเป็นเมนูของหวานอื่นๆ ที่มีให้เลือกอีกมากมาย

ฤดูร้อนนี้มาสนุกกันที่ \"ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้\" แลนด์มาร์กสำหรับคนรักกีฬาและความบันเทิง

นอกจากนั้น ยังมีเครื่องดื่มเย็นๆ ดับร้อนให้สั่งเพิ่มเติม อย่าง All Day Passion (ม็อกเทล 180 บาท/ค็อกเทล 320 บาท) หรือ Rainbow Punch-ter (ม็อกเทล 180 บาท/ค็อกเทล 300 บาท)

ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ มีฮิตติ้งเบย์รวม 102 เบย์ บาร์และร้านอาหารรวม 5 ร้าน และยังมี Topgolf Academy และ The Puttyard ซึ่งเป็นสนามมินิกอล์ฟ 18 หลุม ในกรุงเทพฯ โดยแต่ละเบย์มีโซฟานุ่มสบายพร้อมด้วยระบบปรับอากาศ รวมถึงอาหารทั้งไทยและนานาชาติพร้อมเสิร์ฟถึงที่ 

ผู้ที่สนใจมา ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ สามารถจองการเล่นเกม สถานที่จัดงาน หรือจองคอร์สเรียนกอล์ฟ กับท็อปกอล์ฟได้ตั้งแต่วันนี้ที่เว็บไซต์ Topgolf และสามารถอัปเดตโปรโมชันต่างๆ ได้ที่เพจ เฟซบุ๊ก หรือ อินสตาแกรม Topgolf Thailand 

ฤดูร้อนนี้มาสนุกกันที่ \"ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้\" แลนด์มาร์กสำหรับคนรักกีฬาและความบันเทิง ฤดูร้อนนี้มาสนุกกันที่ \"ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้\" แลนด์มาร์กสำหรับคนรักกีฬาและความบันเทิง ฤดูร้อนนี้มาสนุกกันที่ \"ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้\" แลนด์มาร์กสำหรับคนรักกีฬาและความบันเทิง