ทนายนิด้า-แม่น้ำหนึ่ง ตอบแล้ว โอน 350,000 ค่าอะไร ปมออก 'โหนกระแส'

ทนายนิด้า-แม่น้ำหนึ่ง ตอบแล้ว โอน 350,000 ค่าอะไร ปมออก 'โหนกระแส'

ฮอตโซเชียล ทนายนิด้า-แม่น้ำหนึ่ง พูดตรงกันตอบแล้ว โอนเงิน 350,000 ค่าอะไร ปมออกรายการ 'โหนกระแส' ซัดกลับทนายชื่อดัง

เพจรายการโหนกระแส โพสต์ล่าสุดวันนี้กรณี ทนายนิด้า-แม่น้ำหนึ่ง โอนเงิน 350,000 ค่าอะไร

จากกรณี เพจบิ๊กเกรียน โพสต์สลิปโอนเงิน 350,000 บาท ซึ่งเป็นภาพแม่น้ำหนึ่งในรายการโหนกระแส ต่อมา แม่น้ำหนึ่ง โพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว อีกครั้งระบุว่า "หนูขอชี้แจงในส่วนของหนูเท่านั้นนะคะ หนูได้ทำการโอนเงินจำนวน 350,000 บาทจริง (สามแสนห้าหมื่นบาทถ้วน) เป็นค่าวิชาชีพให้กับทางคุณทนายเฉพาะสำหรับวันที่ 17มิ.ย. 64 เท่านั้น โอนในเวลา 09:13 น. 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 


ซึ่งในวันนั้นทางทนายได้ไปนั่งเป็นที่ปรึกษาของหนูในรายการโหนกระแส เป็นเทปที่หนูโดนตำรวจจับเรื่องโฆษณาเว็บพนัน และเป็นค่าทำเอกสารแจ้งความ และในวันเดียวกันนั้นทนายก็พาหนูไปแจ้งความที่ ตร. ค่ะ และได้มีการแถลงข่าวที่นั่นด้วย  ในส่วนของหนู หนูขอชี้แจงเพียงเท่านี้และหนูไม่สะดวกโฟนอินหรือไปออกรายการใดๆทั้งสิ้นค่ะ ขอบคุณค่ะ

ก่อนหน้านี้ แม่น้ำหนึ่งได้โพสต์ระบุว่า "ใครจะทะเลาะกันก็เรื่องของเขาค่ะ อย่าเอาหนูไปเกี่ยว แฉกันเอง โยงกันเอง อย่าทำให้คนอื่นเดือดร้อน" นอกจากนี้ยังแสดงความเห็นในคอมเมนต์เพิ่มเติมด้วยว่า "ปล.สลิปการโอนเงิน หนูไม่ได้เอามาโพส รบกวนเช็กหน้าเฟซ หนูเพียงแต่ส่งให้คนที่เราไว้ใจดู เพื่อชี้แจงในส่วนของเรา" ซึ่งแม่น้ำหนึ่งโพสต์ด้วยว่า คนที่ไว้ใจ ไม่ได้หมายถึงพี่หนุ่ม กรรชัย

ล่าสุด 'ทนายนิด้า' โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า "แหม่ ทิ้งบอมบ์ละเงียบเลยนา สรุปหลักฐานเด็ดที่จะแหกลุงชูวิทย์ก็ไม่มี มีแต่ปั่นหุ้นเอาตัวเองอยู่หน้าสื่อไปวันๆ เรียกเรตติ้งแล้วเอาชื่อเสียงหากินโจมตีคนอื่น 

 

รู้สิบเล่าร้อย รู้น้อยเล่าเยอะตามสไตล์ ใช้ประโยคชั่วๆ ชี้นำสังคมให้คนรุมด่าคนที่ตัวเองเกลียดขี้หน้าได้ ถือเป็นทักษะชั้นสูง เรานี่มันแน่นอนจริงๆ นับถือ หายเจ็บจากสังคมรุมด่าเรียกค่าถูกฟ้องคดีในอนาคตแล้วก็มาแหกลุงชูต่อเด้อ หนูเคียงข้างพี่เสมอ หนูยังไหว


ทนายนิด้า-แม่น้ำหนึ่ง ตอบแล้ว โอน 350,000 ค่าอะไร ปมออก \'โหนกระแส\'
 

ทนายนิด้า-แม่น้ำหนึ่ง ตอบแล้ว โอน 350,000 ค่าอะไร ปมออก \'โหนกระแส\'