ถ่ายทอดสดทีมชาติไทย ดวล ยูเออี อุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์คืนนี้ ดูบอลไทยสดฟรีๆ

ถ่ายทอดสดทีมชาติไทย ดวล ยูเออี อุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์คืนนี้ ดูบอลไทยสดฟรีๆ

ดูบอลไทย ถ่ายทอดสดฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์เชียร์ช้างศึก ทีมชาติไทย ลงสนามพบเจ้าบ้าน สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) คืนนี้ (28 มี.ค.2566) เวลา 01.00 น.

ดูบอลไทย ถ่ายทอดสดฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์เชียร์ช้างศึก ทีมชาติไทย ลงสนามพบเจ้าบ้าน สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) คืนนี้ (28 มี.ค.2566) เวลา 01.00 น.ที่สนามอัล นาห์ยาน สเตเดี้ยม กรุงอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่งทางช่องไทยรัฐทีวี (หมายเลข 32) และ AIS Play เตรียมยิงสดให้แฟนบอลไทยได้ดูกันแบบฟรีๆ

ช่องทางรับชมถ่ายทอดสด ฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ ยูเออี พบ ทีมชาติไทย

  • ช่องไทยรัฐทีวี (หมายเลข 32)
  • ช่องไทยรัฐทีวี ออนไลน์ (คลิก)
  • ดูผ่าน AIS Play (คลิก)

สำหรับความพร้อมของ ทีมชาติไทย หลังแพ้ต่อซีเรีย 1-3 เกมนี้คาดว่าจะมีการปรับเปลี่ยนผู้เล่นเล็กน้อย ซึ่งกุนซือมาโน โพลกิ้ง จะดูสภาพร่างกายของนักเตะว่าใครฟตพร้อมเจอยูเออี และกลุ่มผู้เล่นที่ยังไม่ได้โอกาสสัมผัสเกมก็มีโอกาสได้ลงในเกมนี้ด้วย

เมื่อวานนี้ (27 มี.ค.2566) ช้างศึก ทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนพบ ยูเออี ทีมอันดับ 70 ของโลก ซึ่งในการฝึกซ้อมใช้เวลา 1 ชั่วโมง โดยเน้นแทคติกการเล่นลูกตั้งเตะเกมรับ-รุก และการจบสกอร์ ซึ่งทั้ง 24 คนลงซ้อมกันพร้อมหน้าไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา เผยว่า ตอนนี้ทุกคนพยายามทำให้ร่างกายพร้อมที่สุด ผมก็พยายามทำให้ร่างกายกลับมาฟิตเต็มร้อย พยายามช่วยทีมให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ หวังว่าพรุ่งนี้จะเป็นเกมที่ดีสำหรับเรา ส่วนตัว รู้สึกดีใจที่ได้เล่นด้วยกันกับพี่ชาย (สุภโชค) ได้เต้นด้วยกันอีกครั้ง ขอแฟนบอลช่วยส่งกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ พวกเราจะทำหน้าที่ให้เต็มที่ ถ้าสามารถรับชมได้ก็อยากให้ดู สำหรับคนที่อยู่ที่ยูเออีก็อยากให้มาช่วยเชียร์พวกเราด้วยนะครับ

 

ถ่ายทอดสดทีมชาติไทย ดวล ยูเออี อุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์คืนนี้ ดูบอลไทยสดฟรีๆ

 

คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริงทีมชาติไทย (ระบบ 4-2-3-1)

กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล (ผู้รักษาประตู) , นิโคลัส มิเคลสัน , มานูเอล ทอม เบียรห์ , เอเลียส ดอเลาะ , ธีราทร บุญมาทัน , วีระเทพ ป้อมพันธุ์ , ติพันธ์ พ่วงจันทร์ , ชนาธิป สรงกระสินธ์ (กัปตันทีม) , ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ , ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา , ปรเมศย์ อาจวิไล

สำหรับสถิติการพบกันระหว่าง ยูเออี พบ ไทย 5 ครั้งหลังสุดในเกมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก และเอเชียนคัพ มีดังนี้ 

  • 7/6/2021 ยูเออี ชนะ ไทย 3-1 ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก
  • 15/10/2019 ไทย ชนะ ยูเออี 2-1 ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก
  • 14/01/2019 ยูเออี เสมอ ไทย 1-1 เอเชียนคัพ
  • 13/06/2017 ไทย เสมอ ยูเออี 1-1 ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก
  • 6/10/2016 ยูเออี ชนะ ไทย 3-1 ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก

 

ถ่ายทอดสดทีมชาติไทย ดวล ยูเออี อุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์คืนนี้ ดูบอลไทยสดฟรีๆ

 

ภาพจาก ฟุตบอลทีมชาติไทย