'โหรฟองสนาน' เผยผลพระเสาร์จร ย้ายจากมังกรเข้ากุมภ์ต่อทุกลัคนาราศี (ตอน 4)

'โหรฟองสนาน' เผยผลพระเสาร์จร ย้ายจากมังกรเข้ากุมภ์ต่อทุกลัคนาราศี (ตอน 4)

"โหรฟองสนาน" เผยผลของพระเสาร์จร(7) ย้ายจากราศีมังกรเข้าราศีกุมภ์ เริ่ม 1 มีนาคม 2566 ไปถึง 14 กุมภาพันธ์ 2569 ต่อคนทุกลัคนาราศี (ตอนที่ 4)

"โหรฟองสนาน" เปิดเผยคำทำนายผ่านบทความ แม่หมอสมัครเล่นตอนที่469 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ ผลของเสาร์จร(7) ย้ายจากมังกรเข้ากุมภ์ต่อคนทุกลัคนาราศี (ตอนที่ 4)

\'โหรฟองสนาน\' เผยผลพระเสาร์จร ย้ายจากมังกรเข้ากุมภ์ต่อทุกลัคนาราศี (ตอน 4)

ภาพจักรราศีเมษถึงมีน
พระเสาร์จร(7) ย้ายจากราศีมังกรเข้าเดินในราศีกุมภ์ เริ่ม 1 มีนาคม 2566 และจะเดินอยู่ในราศีกุมภ์ไปถึง 14 กุมภาพันธ์ 2569 (มีเดินผิดปกติ)

8.ท่านที่ลัคนาสถิตราศีกันย์ -เป็นระยะสองปีครึ่งที่หัวหน้าดาวร้าย-เทพเจ้าแห่งความระทม-ตัวโทษตัวทุกข์(พระเสาร์จร7)เข้าเดินในมุมที่ให้คุณงามความดีกับลัคนาชนิดสามสิบปีมีหนึ่งครั้ง ตามโฉลก…ได้ลาภใหญ่ก็ต้องใจอันสำราญ… (พระเสาร์จร7 เดินในราศีกุมภ์-ภพอริ)

โดยมีเงื่อนไขว่าลาภใหญ่ที่จะได้นี้ จะไม่ได้ง่ายๆ เพราะต้องต่อสู้-ดิ้นรน-ประมูล-แข่งขัน-เจ็บไข้ได้ป่วย-มีหนี้สินเกี่ยวข้องค่าใช้จ่าย หรือมีสิ่งลึกลับซ่อนเร้นแดนไกลเข้ามาเกี่ยวข้อง เพื่อให้ต้องฟันฝ่าอุปสรรคอย่างหนัก จนบางครั้งแทบจะโยนผ้าขาวยอมแพ้ - เจ็บได้ป่วยทั้งกายใจ ตามอาการของพระเสาร์ แต่ในที่สุดก็จะได้ เช่น

สอบชิงทุนได้ด้วยความเหนื่อยยากทำให้ได้หนี้มหึมาแต่เป็นหนี้ดีคือต้องกลับมาใช้ทุนเมื่อเรียนจบ หรือทำงานใช้หนี้ก้อนโตที่ทำพลาดไว้แต่ข้อดีคือไม่ตกงานหรือสถาบันการเงินเสนอเงินกู้ก้อนใหญ่เผลอไปเซ็นต์รับเป็นหนี้จนเครียด หรือที่ผ่านมาภายใต้สถานการณ์โรคระบาด (ความเจ็บไข้ได้ป่วย) ขายของได้มหึมา เป็นต้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ส่วนด้านร้ายที่จะแทรกเข้ามาตลอดสองปีครึ่งจากปรากฎการณ์นี้คือควรระวังอารมณ์อย่าให้ป่วยหรือเครียด จนบางท่านต้องพบจิตแพทย์ก็มี รวมทั้งคนรัก หรือลูกหรือเด็กในดูแลอาจจะป่วยไข้เกิดค่าใช้จ่าย (แต่ก็จะมีจ่าย) รวมทั้งพี่น้อง หรือญาติที่อาจจะเกิดปัญหาสุขภาพเคยเห็นบางท่านเป็นระยะที่พี่ต้องผ่าตัดเอาเหล็กในร่างกายออกก็มี แต่เมื่อผ่านความเจ็บไข้แล้วอาการดีเกือบจะเหมือนเดิม

9.ท่านที่ลัคนาสถิตราศีตุลย์ - ออกจากทุกข์ที่เป็นมาประมาณสองปีครึ่งแบบไม่ค่อยไม่ใครจะช่วยได้สู่ปรากฎการณ์ใหม่ที่ จะได้อะไรที่กลางๆ ตามโฉลก..จะได้ของบ่เลิศพร้องพอใช้การ…(พระเสาร์จร7เข้าเดินในราศีกุมภ์-ภพปุตตะ)โดยการได้นี้จะเกี่ยวข้องกับ

กลุ่มแรก เกี่ยวข้องกับลูก หรือแฟน หรือสิ่งใหม่ในชีวิตความบันเทิง เช่นลูกเรียนก็ได้กลางๆ หรือลูกมีแฟนก็งั้นๆ หรือพวกท่านเองก็อาจจะเจอแฟนแบบก็แค่โอเค.หรือลูกมีคู่ไม่สมใจพ่อแม่พากันนั่งร้องไห้ หรือลูกผ่าตัดแก้ไขความพกพร่องร่างกายได้เพียงครึ่งเดียว หรือพวกท่านบางคนฟื้นฟูร่างกายใหม่ก็ยังอยู่ในระยะที่จะได้ผลเพียงกลางๆ ฯลฯ

กลุ่มที่สอง เกี่ยวข้องกับคู่ครองหรือหุ้นส่วนชีวิต เช่นบางท่านได้คู่คนใหม่ก็โซๆ หรือได้บริษัทหรือนายใหม่ก็ไม่เลิศกว่าที่เดิมหรือบางท่านอาจจะทำงานเป็นการฆ่าเวลาหรือรอโอกาสเท่านั้น เป็นต้น

กลุ่มที่สาม เกี่ยวข้องกับเงิน-รายได้พิเศษหรือสังคมที่จะได้แบบกลางๆเช่นเดียวกัน เช่นเปิดร้านหรือกิจการใหม่ผลออกมายังได้กลางๆ หรือเสี่ยงโชคแล้วผิดหวัง หรือลงทุนแบบเสี่ยงเช่นหุ้นหรือทองหรืออื่นๆก็ยังได้กลางๆไม่สมใจ เป็นต้น

กล่าวโดยสรุป ขอให้พวกท่านสู้กับปรากฏการณ์ที่จะได้อะไรแบบกลางๆ แต่ที่ดีคือถึงอย่างไรก็ยังได้ เมื่อผ่านพ้นวาระนี้ไปแล้วโชคใหญ่รอพวกท่านอยู่
 

10.ท่านที่ลัคนาสถิตพิจิก จบปรากฎการณ์สองปีครึ่งที่เคยได้เพริศพรายทั้ง-ยศ-เงิน-ทอง เข้าสู่ปรากฎการณ์ใหญ่ระดับสามสิบปีมีหนึ่งครั้ง คือจะมีทุกข์ชนิดที่ไม่มีใครช่วยพวกท่านได้ ต้องต่อสู้ฟันฝ่าด้วยตัวพวกท่านเอง ตามโฉลก…จะมีทุกข์ เพื่อนฝูงปลุกให้หม่นหมอง…(พระเสาร์จร 7 เดินในราศีกุมภ์ ภพที่สี่พันธุ) เช่น

ที่หนักมาก คือ ล้มละลาย เพราะเป็นหนี้ (มีเกณฑ์ร้ายอื่นแทรกเกณฑ์นี้) คู่ชีวิต หรือญาติพี่น้องเพื่อนฝูงได้แต่นั่งมองตาปริบๆต้องปล่อยให้ล้มช่วยอะไรไม่ได้ หรือเสียพ่อแม่หรือพ่อแม่ป่วยหนักก็ต้องรับความเศร้าหรือภาระเองแม้คนจะบอกว่าเสียใจด้วยก็ไม่คลายทุกข์ หรือเจ้าชะตาป่วยก็ต้องเป็นเองแม้จะมีคนดูแลเอาใจใส่แต่ก็ไม่รู้ซึ้งถึงความรู้สึกที่ต้องทนทุกข์ หรือจะสร้าง-ซ่อมบ้านที่จะเป็นฐานสำคัญของชีวิตพวกท่านก็ต้องแบกภาระหนักเองฯลฯ

แต่ไหนๆ จะทุกข์แล้วก็ควรจะสู้ใช้ชีวิตไปตามน้ำ เพื่อเมื่อถึงประมาณกุมภาพันธ์ 2569 เมื่อพระเสาร์จะจากราศีกุมภ์ไปแล้วจะยังเหลืออะไรดีๆจากทุกข์ คือ ทางโหรนั้นที่ราศีกุมภ์ที่พระเสาร์กำลังเดินอยู่นี้ เป็นอาณาเขตของเรื่องราวที่เกี่ยวกับพื้นฐานชีวิตของพวกท่านทั้งหมดที่จะได้ใช้ในบั้นปลาย อันประกอบด้วยบ้าน หรือที่ดิน หรือรถเก่ง หรือการเรียน หรือพ่อแม่ หรือหลุมฝังศพหรือทรัพย์ในดินสินในน้ำของครอบครัว

ฉะนั้น ขณะที่จะต้องทุกข์นี้บางท่านอาจจะตามน้ำหาทางเรียนเพื่อเพิ่มวิทยฐานะ หรือซื้อบ้านหรือซ่อมแซม หรือซื้อที่ดิน หรือซื้อรถ หรือสรุปง่ายๆยอมทุกข์เพื่อสร้างฐานของอาณาจักรแห่งชีวิตให้มั่นคงนั่นเอง (ยังมีต่อ)

ฟองสนาน จามรจันทร์
3 มีนาคม 2566