แมนยู vs บาร์ซ่า ชี้ชะตายูโรปา ลีก เปิดสถิติชวนหวั่นเด็กผี ช่องทางถ่ายทอดสด

แมนยู vs บาร์ซ่า ชี้ชะตายูโรปา ลีก เปิดสถิติชวนหวั่นเด็กผี ช่องทางถ่ายทอดสด

ศึกฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดที่ 2 แมนยู vs บาร์ซ่า ชี้ชะตายูโรปา ลีก เปิดสถิติชวนหวั่นเด็กผี ช่องทางถ่ายทอดสด ซึ่งคู่นี้จะคิกออฟในเวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ศึกฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดที่ 2 ระหว่าง แมนฯยูไนเต็ด vs บาร์เซโลน่า คืนนี้ (23 ก.พ.2566) เวลา 03.00 น. ชี้ชะตาเข้ารอบ เช็กความพร้อม สถิติต่างๆ และโปรแกรมถ่ายทอดสด โดยแฟนบอลรับชมได้สดๆผ่าน beIN SPORTS

ผลการแข่งขันนัดแรกระหว่าง แมนยู - บาร์ซ่า ทั้งสองทีมเสมอกันมา 2-2 ขณะที่เกมในค่ำคืนนี้จะเล่นที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด บ้านของทีมปีศาจแดงบ้าง

ความพร้อมของเจ้าบ้าน แมนฯยูไนเต็ด ทั้ง ลิซานโดร มาร์ติเนซ และมาร์เซล ซาบิตเซอร์ จะพ้นโทษแบนพร้อมกลับมาเป็นตัวเลือกให้ เอริค เทน ฮาก ส่วนกองหลังอย่าง ราฟาแอล วาราน คาดว่าจะได้กลับมาเป็นตัวจริง หลังได้พักเต็มๆในเกมลีกนัดล่าสุด ขณะที่ตัวหลักๆอย่าง บรูโน่ แฟร์นันด์ส หรือ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่กำลังร้อนแรงสุดๆก็พร้อมออกสตาร์ทตัวจริงในเกมนี้

ฝั่งทีมเยือน บาร์เซโลน่า จะไม่มี เปดรี้ ที่เจ็บจากเกมที่พบกันนัดแรกซึ่งคาดว่าจะพักราว 3-4 สัปดาห์ ขณะที่รายของ กาบี ก็จะติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบ 2 ใบ แต่ข่าวดีเล็กๆคือการกลับมาพร้อมลงสนามของกัปตันทีม เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ขณะที่ในแนวรุกความหวังของทีมเจ้าบุญทุ่มก็อยู่ที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้ง 2 ทีม

แมนยู :  ดาบิด เด เคอา , ดิโอโก้ ดาโลต์ , ราฟาแอล วาราน , ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ลุค ชอว์ , กาเซมีโร่ , มาร์เซล ซาบิตเซอร์ , บรูโน่ แฟร์นันด์ส, เวาต์ เว็กฮอร์สต์, เจดอน ซานโช่ , มาร์คัส แรชฟอร์ด

บาร์เซโลน่า : มาร์ก อันเดร แทร์ ชเตเก้น , ชูลส์ กุนเด้, โรนัลด์ อาเราโฮ ,อันเดรส คริสเตนเซ่น , จอร์ดี้ อัลบา , เฟรงกี้ เดอ ยอง, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, ฟร้องค์ เกสซีเย่ , ราฟินญ่า, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, อันซู ฟาติ

สถิติการพบกัน 5 ครั้งหลังสุดในฟุตบอลยุโรป

  • 16 ก.พ.2023 ยูโรปา ลีก บาร์เซโลน่า เสมอ แมนฯยูไนเต็ด 2-2
  • 16 เม.ย.2019 ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก บาร์เซโลน่า ชนะ แมนฯยูไนเต็ด 3-0
  • 10 เม.ย.2019 ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก แมนฯยูไนเต็ด แพ้ บาร์เซโลน่า 0-1
  • 29 พ.ค.2011 ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก บาร์เซโลน่า ชนะ แมนฯยูไนเต็ด 3-1
  • 28 พ.ค.2009 ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก แมนฯยูไนเต็ด แพ้ บาร์เซโลน่า 0-2

ศึก ยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟ น็อกเอาท์ นัดแรก ระหว่าง แมนฯยูไนเต็ด vs บาร์เซโลน่า เวลา 03.00 น.ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง bein sport 1 

สามารถสอบถามรายละเอียดแพ็กเกจดูบอลผ่าน beinsports (คลิก)