ถ่ายทอดสดฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2022 ไทย พบ เวียดนาม นัดสุดท้าย คืนนี้ 19.30 น.

ถ่ายทอดสดฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2022 ไทย พบ เวียดนาม นัดสุดท้าย คืนนี้ 19.30 น.

โปรแกรมถ่ายทอดสดฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2022 (AFF Mitsubishi Electric Cup 2022) รอบชิงชนะเลิศ นัดสุดท้าย ไทย พบ เวียดนาม ที่มีบัลลังก์แชมป์เป็นเดิมพัน คืนนี้ 19.30 น. ห้ามพลาด

สงครามลูกหนังชิงจ้าวอาเซียน กับการต่อสู้อย่างดุเดือด เดินทางมาสู่นัดสุดท้าย และเรากำลังจะได้บทสรุปกันแล้วในศึก ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2022 AFF Mitsubishi Electric Cup รอบชิงชนะเลิศ นัดที่สอง ระหว่าง ไทย พบ เวียดนาม ที่สนามธรรมศาสตร์ ค่ำวันนี้ (16 มกราคม 2566) เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทาง MCOT HD 30 และ T-Sports 7

โดยเกมแรกที่ มี ดินห์ สเตเดียม ทีมชาติไทย เสมอ เวียดนาม มาก่อน 2-2 และเกมนัดที่สองนี้หากเสมอแบบไม่เกินสองประตูก็จะส่งให้ทีมชาติไทยป้องกันแชมป์และเป็นแชมป์สมัยที่ 7

ความพร้อมของ ทีมชาติไทย มาโน โพลกิ้ง กล่าวว่า แน่นอนเกมที่สอง เกมสุดท้าย เป็นเกมที่ต้องใช้สมาธิมาก ไม่มีอะไรที่สามารถตัดสินได้ อาจจะเป็นเกมที่ยากสำหรับเรา และก็เป็นเกมที่เราจะต้องมีสมาธิ ตลอด 90 นาที เพื่อทำหน้าที่ของเราให้สมบูรณ์แบบให้ได้ ในเกมนี้ และเล่นให้ดีอีกเกม

"เราไม่ใช่ทีมที่จะเล่นเพื่อเสมอ เราเล่นเพื่อที่จะชนะในบ้านของเรา เราก็จะยึดติดกับแนวทางการเล่นของเรา มาตลอดทั้งรายการ"

ซึ่งหวังที่จะให้ธีรศิลป์ แดงดา มีโอกาสมีส่วนร่วมในเกมเลกสอง และอยากให้จะเป็นตัวจริงในเกมนี้ แต่อย่างที่เห็น ในเกมแรกว่าเราก็มีคนอื่นที่สามารถ ลงมาต่อสู้และทำผลงานได้ดี ยังมีเวลาก็ต้องดูอีกครั้งว่าพร้อมทันหรือไม่

ถ่ายทอดสดฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2022 ไทย พบ เวียดนาม นัดสุดท้าย คืนนี้ 19.30 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ด้าน ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมชาติไทย กล่าว ทุกคนก็พยายามมีสมาธิกับเกมนี้ให้ได้มากที่สุด แล้วก็หวังว่าจะปิดเกมให้ได้ในวันพรุ่งนี้ หวังว่าจะเป็นวันที่ดีของทีมชาติไทย ทุกคนพร้อมสำหรับเกมวันพรุ่งนี้แน่นอน

"เราก็พยายามเล่นไปตามเกมของเรา และโฟกัสในสไตล์ของเรามากกว่า ไม่ได้โฟกัส ว่าเราจะเจอใคร เราโฟกัสแค่ทีมของเรา พยายามเล่นในเกมของเราให้ดีที่สุด และพยายามเก็บชัยชนะในทุกๆเกมที่ลงเล่น"

ถ่ายทอดสดฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2022 ไทย พบ เวียดนาม นัดสุดท้าย คืนนี้ 19.30 น.

ขณะที่ความพร้อมของทางเวียดนามนั้น ปาร์ค ฮัง ซอ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมชาติเวียดนาม กล่าวว่า บางคนกังวลหลังจากเกมแรกเพราะเวียดนามเสียเปรียบ แต่เรามาที่นี่เพื่อชนะ เราพยายามทำเพื่อแฟน ๆของเรา เราได้แข่งกับไทยมาหลายเกม ในปี 2018 ผมเอาชนะได้ ผมเชื่อเสมอว่าเราสามารถชนะทีมชาติไทยได้ และผมพูดไปหลายครั้งแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเกมแรกหรือเกมสุดท้าย ผมมักจะเตรียมตัวเหมือนเดิม ทุ่มเทเท่าเดิม

"เห็นได้ชัดว่าสถานการณ์ที่อันตรายของทีมไทยมาจากหมายเลข 3 (ธีราทร บุญมาทัน) เขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญที่ทำเกมให้ทีมชาติไทย ในครึ่งแรกกองกลางของเราบล็อคเขาได้ดี แต่ครึ่งหลัง ก็มีหลุดบ้าง แต่เกมนี้เราก็มีแผนรับมือ ธีราทร เหมือนกัน"

ถ่ายทอดสดฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2022 ไทย พบ เวียดนาม นัดสุดท้าย คืนนี้ 19.30 น.

"ก่อนอื่น ผมอยากจะขอบคุณแฟน ๆ ที่ เกาหลีใต้ บ้านเกิดของผม ในช่วงที่ผมทำงานในเวียดนาม ผมได้รับความสนใจ พวกเขาช่วยให้ผมมีกำลังใจในการทำงานให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ผมหวังว่าในอนาคต ผมจะไม่ได้ทำงานเป็นโค้ชอีกต่อไป ความสัมพันธ์ระหว่างเวียดนามและเกาหลีจะยิ่งเพิ่มสูงขึ้นไปอีก"

นอกจากนี้ แฟนบอลไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งในวินาทีประวัติศาสตร์สำคัญ ชม และส่งแรงใจเชียร์ "ทัพช้างศึก" ทีมชาติไทย ก้าวสู่แชมป์อาเซียนได้ ผ่านการ ถ่ายทอดสด ผ่านจอ LED Digital Out-of-Home จำนวน 60 จอ ทั่วกรุงเทพฯ รวมทั้งหัวเมืองใหญ่อีก 8 จุด ได้แก่

  1. Central Festival Chiangmai จ.เชียงใหม่
  2. Central Festival Hat Yai จ.สงขลา
  3. สี่แยก Central Festival จ.ภูเก็ต
  4. Central Plaza Suratthani จ.สุราษฎร์ธานี
  5. Central Festival Samui จ.สุราษฎร์ธานี
  6. Central Plaza แยกประตูเมือง จ.ขอนแก่น
  7. แยกถนนมิตรภาพ จ.นครราชสีมา
  8. Central Westgate จ.นนทบุรี

ทั้งนี้ ทุกท่านยังสามารถรับชมแบบสด ๆ ไทย พบ เวียดนาม ได้ผ่านจอโทรทัศน์ทางช่อง MCOT HD และ T Sports 7 

สำหรับแฟนบอลช้างศึก ที่ต้องการไปเชียร์ติดขอบสนาม มีบริการรถรับ-ส่ง ฟรี ในวันจันทร์ที่ 16 มกราคม 2566 เชียร์ ทีมชาติไทย พบ เวียดนาม ให้บริการ 2 เส้นทาง

  • ขาไป

- อนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิ (เกาะพหลโยธิน) จำนวน 4 คัน คันละ 30 คน (ไม่จอดรับส่งระหว่างทาง)

เวลา 17.00 น. / 17.25 น. / 17.50 น. / 18.15 น.

- เมเจอร์ ซินีเพล็กซ์ รังสิต จำนวน 1 คัน (จอดรับระหว่างทาง ที่ ม.กรุงเทพ) วิ่งวน 2 รอบ

รอบแรก 17.30 น. / รอบสอง 18.30 น.

  • ขากลับ 2 เส้นทางเดิม

- อนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิ 4 คัน / เมเจอร์ ซินีเพล็กซ์ รังสิต 1 คัน รถจอดบริเวณลานจอดรถฝั่งประตูทางเข้า ปตท. เที่ยวแรก เวลา 22.00 น. หากมีการต่อเวลา และ ยิงจุดโทษ รถจะออกช้ากว่ากำหนด 1 ชั่วโมง

หลักฐานการใช้สิทธิ์

- ขาไป

เฉพาะผู้ที่มีบัตรเข้าชมฟุตบอลแล้วเท่านั้น เพียงแสดงหลักฐานต่อเจ้าหน้าที่ก่อนใช้บริการ

- ขากลับ

ต้องแสดงบัตร E-Ticket หรือบัตรจริง หรือสแตมป์ที่ข้อมือจากสนาม

ถ่ายทอดสดฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2022 ไทย พบ เวียดนาม นัดสุดท้าย คืนนี้ 19.30 น.

พร้อมประกาศล่าสุด จากสำนักงานบริหารทรัพย์สินและกีฬา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ สำหรับผู้เข้าชมการแข่งขัน ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2022 AFF Mitsubishi Electric Cup 2022 ในวันที่ 16 มกราคม 2566 ณ สนามธรรมศาสตร์สเตเดียม ห้ามนำเข้า ห้ามจุดพลุ จุดแฟลร์ และห้ามมิให้กระทำการใดที่ก่อให้เกิดความความเสียหายต่อทรัพย์สิน และภาพลักษณ์ภายในเขตพื้นที่ของมหาวิทยาลัย

ถ่ายทอดสดฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2022 ไทย พบ เวียดนาม นัดสุดท้าย คืนนี้ 19.30 น.