โปรแกรมถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมนยู พบ แมนซิตี้ คืนนี้ 19.30 น.

โปรแกรมถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมนยู พบ แมนซิตี้ คืนนี้ 19.30 น.

โปรแกรมถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนนี้ (14 ม.ค.2566) มี 6 คู่ โดยบิ๊กแมตช์ระหว่าง แมนยู พบ แมนซิตี้ ขณะที่อีกคู่ที่น่าสนใจ ไบรท์ตัน พบ ลิเวอร์พูล

โปรแกรมถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนนี้ (14 ม.ค.2566) มี 6 คู่ โดยบิ๊กแมตช์ระหว่าง แมนยู พบ แมนซิตี้ ที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด คิกออฟเวลา 19.30 น.ตามเวลาประเทศไทย ขณะที่อีกคู่ที่น่าสนใจ ไบรท์ตัน พบ ลิเวอร์พูล เวลา 22.00 น.

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมนฯยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 จะทำศึกดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์รับการมาเยือนของ แมนฯซิตี้ รองจ่าฝูง ซึ่งปีศาจแดงของเอริค เทน ฮาก กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นพาทีมเดินหน้าคว้าชัยชนะมา 6 เกมติดทุกรายการ เกมนี้เจ้าบ้านได้รับข่าวดีโดยจะได้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส พ้นโทษแบนพร้อมออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ขณะที่ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ล่าสุดมีรายงานว่าต้องปิดฉากฤดูกาลนี้ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วจากอาการบาดเจ็บในเกมเอฟเอคัพ 

คาดว่า แมนฯยู จะใช้ ระบบ 4-2-3-1 ซึ่งเป็นระบบหลักในการทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงนี้ ประตูจะได้ ดาบิด เด เคอา กลับมาเฝ้าเสา แนวรับไล่จากขวาไปซ้าย อารอน วาน-บิสซาก้า, ราฟาแอล วาราน, ลีซานโดร มาร์ติเนซ และ ลุค ชอว์ กองกลาง คาเซมีโร่ , คริสเตียน เอริคเซ่น , บรูโน่ แฟร์นันด์ส ส่วนแนวรุก มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ยิงมา 8 นัดติดประสานงานร่วมกับทั้ง อันโตนี่ และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

ขณะที่ทีมเยือน แมนฯซิตี้ ที่เพิ่งกระเด็นตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายคาราบาวคัพเมื่อกลางสัปดาห์ เกมนี้ตัวหลักทั้ง เออร์ลิง ฮาลันด์ และ เควิน เดอ บรอยน์ จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงค่อนข้างแน่ ส่วนปัญหาอาการบาดเจ็บ ซิตี้ จะยังคงไม่มี รูเบน ดิอาส กองหลังตัวเก่งต่อไป รวมไปถึงต้องเช็กความฟิตของ จอห์น สโตนส์ ด้วยว่าจะพร้อมหรือไม่ 

ผู้เล่น 11 ตัวจริงที่คาดว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะจัดทัพลง ประตูใช้ เอแดร์ซอน กองหลังมีไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, มานูเอล อาคานจี และ นาธาน อาเก้ กองกลางเควิน เดอ บรอยน์, โรดรี้, แบร์นาร์โด้ ซิลวา ขณะที่ในแนวรุกคาดว่าจะเป็น ริยาด มาห์เรซ , แจ็ค กรีลิช และเออร์ลิง ฮาลันด์ ค่อยล่าตาข่าย

อีกคู่ในเวลา 22.00 น.ระหว่าง ไบรท์ตัน พบ ลิเวอร์พูล ที่เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม เจ้าบ้าน ไบรท์ตัน ทีมอันดับ 8 เกมนี้จะไม่มีแนวรุกตัวเก่ง เลอันโดร ทรอสซาร์ ที่มีปัญหากับกุนซือโรแบร์โต้ เด แซร์บี้ และบินกลับเบลเยียมไปแล้ว แต่ข่าวดีคือ อเล็กซิส แม็ก อัลลิสเตอร์ กองกลางแชมป์โลกพร้อมออกสตาร์ทคุมเกมในแดนกลาง  ขณะที่ตัวรุกทั้ง ซอลลี่ มาร์ช , คาโอรุ มิโตมะ และกองหน้าดาวรุ่งฟอร์มแรงอย่าง อีวาน เฟอร์กูสัน คาดว่าจะได้ออกสตาร์ตัวจริง 

ขณะที่ทีมเยือน ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 7 ที่นอกจากผลงานจะไม่คงเส้นคงวาแล้ว ยังต้องมาเจอกับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บที่ชวนให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ปวดหัวล่าสุด ดาร์วิน นูนเญซ เป็นแนวรุกคนล่าสุดที่เจ็บไปอีกคน ซึ่งแนวรุกที่พอจะเหลือใช้งานได้ตอนนี้มีแค่  โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ โคดี้ กัคโป นักเตะใหม่เท่านั้น นอกจากนี้ กองหลังตัวหลักอย่าง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ก็ต้องพักร่วมเดือนจากอาการบาดเจ็บ

โดยเกมระหว่าง แมนยู พบ แมนซิตี้ และคู่ระหว่าง ไบรท์ตัน พบ ลิเวอร์พูล ถ่ายทอดสดช่อง True premier football 1 และ True premier football2 ช่อง 600 และ 602

โดยแฟนบอลสามารถติดตามการถ่ายทอดสดได้ผ่านทางทรูวิชั่นส์ โดยสมัครเลยที่นี่ (คลิก) หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 02-700-8000

 

โปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนนี้ (14 ม.ค.2566)

  • เวลา 19.30 น. แมนยู พบ แมนซิตี้
  • เวลา 22.00 น. ไบรท์ตัน พบ ลิเวอร์พูล 
  • เวลา 22.00 น. เอฟเวอร์ตัน พบ เซาธ์แฮมป์ตัน
  • เวลา 22.00 น. น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ พบ เลสเตอร์ ซิตี้
  • เวลา 22.00 น. วูล์ฟแฮมป์ตัน พบ เวสต์แฮม 
  • เวลา 00.30 น. เบรนท์ฟอร์ด พบ บอร์นมัธ

 

อัปเดต ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ล่าสุด

โปรแกรมถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมนยู พบ แมนซิตี้ คืนนี้ 19.30 น.

โปรแกรมถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมนยู พบ แมนซิตี้ คืนนี้ 19.30 น.