"ดรีมเวิลด์" ฉลอง 30 ปี จัดโปรเด็ด "วันเด็ก 2566" เด็กผ่านประตูเพียง 30 บาท

สวนสนุก "ดรีมเวิลด์" ฉลอง 30 ปี จัดโปรเด็ด "วันเด็ก 2566" 14 มกราคม เด็กผ่านประตูเพียง 30 บาท แย้มเตรียมเปิดตัวเครื่องเล่นใหม่

วันที่ 12 มกราคม 2566 ที่สวนสนุก "ดรีมเวิลด์" ตำบลบึงยี่โถ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี มีประชาชนพาบุตรหลานเข้ามาเที่ยวสวนสนุกดรีมเวิลด์กันอย่างคึกคัก โดยทางสวนสนุกได้เปิดแคมเปญใหญ่ "ฉลองครบ 30 ปี" ทั้งเครื่องเล่นใหม่ และเซอร์ไพร์สโปรโมชั่นทุกเดือน ตามด้วยเที่ยวตรงวัน ตรงเดือน ตรงปี มีเฮ ทุกตรง พร้อมด้วยกิจกรรมสนุกตามสไตล์คุณ ตลอดปี 2566 ลุ้นเซอร์ไพร์สทุกเดือน พร้อมส่งโปร "วันเด็ก 2566" ผ่านประตูเพียง 30 บาท

 

 

ฉลอง 30 ปี สวนสนุกดรีมเวิลด์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "30 กำลังแจ๋ว" เปรียบเสมือนคนเราพออายุ 30 ปี จะมีความแข็งแรง แข็งแกร่ง อย่างมั่นคง พร้อมเดินไปข้างหน้า เฉกเช่น ดรีมเวิลด์ ที่ยังคงมีบรรยากาศทั้งเด็กและผู้ใหญ่ทุกเพศทุกวัยได้เล่นเครื่องเล่นของดรีมเวิลด์ มีมุมการเล่นปาลูกโป่ง ปาเป้า ยิงเป้า โยนห่วง ปกติจะเห็นแต่งานเทศกาลสำคัญหรืองานวัด แต่ที่ดรีมเวิลด์ยังคงมีมุมน่ารักๆ ให้เด็กๆ ได้ร่วมสนุก เป็นสีสันย้อนยุคย้อนวัย

 

นางสาวพัณณิน กิติพราภรณ์ กรรมการผู้จัดการสวนสนุกดรีมเวิลด์ เปิดเผยว่า ปีนี้สวนสนุกดรีมเวิลด์จะมีอายุ 30 ปีแล้ว เราเปิดบริการตั้งแต่ปี 2536 จากวันนั้นจนถึงวันนี้ ปี 2566 เราภูมิใจที่เราเป็นสวนสนุกของคนไทย ที่ได้รับการยอมรับจากลูกค้าทั้งคนไทยและต่างประเทศ เพราะสวนสนุกดรีมเวิลด์เป็นสถานที่ที่ให้ความสุข สนุกสนานกับทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะมาเป็นครอบครัว เพื่อนฝูง หรือคู่รัก ด้วยรูปแบบที่แตกต่างจากสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ เมื่อมาเที่ยวแล้วจะเสริมสร้างความสัมพันธ์และความผูกพันได้เพิ่มมากขึ้น และพิเศษสุดฉลอง 30 ปี ดรีมเวิลด์ กับเครื่องเล่นใหม่ "อันเดอร์ เดอะ ซี" ซึ่งจำลองบรรยากาศโลกใต้ทะเลมาให้ทุกท่านได้ตื่นตาตื่นใจ พร้อมด้วยสัตว์ทะเลนานาชนิด คาดเปิดให้เล่นก่อนสิ้นปี 2566 นี้

 

\"ดรีมเวิลด์\" ฉลอง 30 ปี จัดโปรเด็ด \"วันเด็ก 2566\" เด็กผ่านประตูเพียง 30 บาท

 

 

"เรายังคงยึดมั่นที่จะพัฒนาสินค้าและการบริการของเราให้เป็นที่พึงพอใจของลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด และเพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้มาร่วมฉลอง 30 ปี ดรีมเวิลด์ เราได้จัดโปรโมชั่นเซอร์ไพร์สทุกเดือน ตลอดปี 2566 เช่น มกราคม วันเด็กปีนี้ เด็กๆ ผ่านประตูเพียง 30 บาทเท่านั้น อีกโปรโมชั่นคือ แฮปปี้เบิร์ด แฮปปี้เดย์ มาเที่ยวตรงวันเกิด รับบัตรฟรี พิเศษท่านใดเกิดปี 2536 ปีเดียวกับดรีมเวิลด์ วันไหนเดือนใดก็ได้ รับสิทธิ์ซื้อบัตรเที่ยวดรีมเวิลด์ ลด 50% พร้อมด้วยกิจกรรมสนุกๆ "คลิปสุขสันต์ Fun Day Trip" เพียงถ่ายคลิปโพสต์ลง Tiktok มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลมูลค่ารวม 3 แสนบาท ทั้งหมดนี้ก็เพื่อให้มั่นใจว่า เราพร้อมสร้างความสุข มอบการบริการที่ดีแก่ลูกค้าทุกท่าน ทุกครอบครัว ให้ได้ใช้เวลาอันมีค่าอย่างมีความสุข และนึกถึงเราเสมอเมื่อมีโอกาส"

 

กรรมการผู้จัดการสวนสนุกดรีมเวิลด์ กล่าวต่ออีกว่า ส่วนความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมขององค์กร (CSR) กิจกรรมเพื่อสังคมทางสวนสนุกดรีมเวิลด์ยังคงจัดอย่างต่อเนื่องทุกปี โดยปีนี้เริ่มจากมอบโอกาสให้เด็กๆ จากสถานสงเคราะห์ และมูลนิธิต่างๆทั่วประเทศ เที่ยวฟรี จำนวน 300 แห่ง กว่า 10,000 คน ต่อด้วยกิจกรรมเพื่อสัตว์น้ำในท้องทะเล ส่งต่อความรักและร่วมกันอนุรักษ์ทะเลไทย

 

ปิดท้ายด้วยส่งมอบโอกาสทางการศึกษา กับการสนับสนุนทุนแก่เยาวชน ทั้งหมดนี้สามารถติดตามข่าวสารของเราเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/dreamworldpark หรือ www.dreamworld.co.th แล้วคุณจะไม่พลาดสิ่งดีๆตลอดปี 2566

 

สวนสนุกดรีมเวิลด์ เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00-17.00 น.ในวันจันทร์-ศุกร์ และ 10.00-18.00 น.ในวันเสาร์อาทิตย์และหยุดนักขัตฤกษ์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ คุณนทีธร อินต๊ะวงศ์ ผู้จัดการแผนกการตลาด โทร 081-901-5159, คุณนริสรา วัชรีวงศ์ เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ โทร 081-9872365

 

\"ดรีมเวิลด์\" ฉลอง 30 ปี จัดโปรเด็ด \"วันเด็ก 2566\" เด็กผ่านประตูเพียง 30 บาท

 

ข่าว อนันต์ วิจิตรประชา จ.ปทุมธานี