ดูบอลสดฟรี ถ่ายทอดสดฟุตบอลคาราบาวคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย แมนยู พบ ชาร์ลตัน

ดูบอลสดฟรี ถ่ายทอดสดฟุตบอลคาราบาวคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย แมนยู พบ ชาร์ลตัน

โปรแกรมถ่ายทอดสด ฟุตบอลคาราบาวคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ระหว่าง แมนยู พบ ชาร์ลตัน คืนนี้ เวลา 03.00 น. โดย TrueID เตรียมถ่ายทอดสดให้แฟนบอลได้รับชมกันแบบฟรีๆ 

โปรแกรมถ่ายทอดสด ฟุตบอลคาราบาวคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ระหว่าง แมนยู พบ ชาร์ลตัน คืนนี้ (10 ม.ค.2566) เวลา 03.00 น. โดย TrueID เตรียมถ่ายทอดสดให้แฟนบอลได้รับชมกันแบบฟรีๆ 

ความพร้อมของเจ้าบ้าน แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ผลงานกำลังเข้าฝักหลังเก็บชัยชนะได้ 7 เกมติด เกมนี้คาดว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือจะจัดผู้เล่นตัวหลักผสมกับตัวสำรอง โดยผู้รักษาประตูป้ายแดง แจ็ค บัตแลนด์ มีโอกาสประเดิมสนามในเกมนี้ 

อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นอย่าง บรูโน่ แฟร์นันด์ส ถือโอกาสได้พักไปเลย เนื่องจากติดโทษแบนในเกมนี้จากการสะสมใบเเหลืองครบโควตาจากบอลลีก ในแดนกลางคาดว่าจะนำทัพโดย กาเซมีโร่ , เฟร็ด และคริสเตียน เอริคเซ่น ส่วนแนวรุก 3 คน ประกอบด้วย แอนโธนี่ เอลังก้า , อเลฮานโดร การ์นาโช่ และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล แนวรับคาดว่าจะใช้ อารอน วาน-บิสซาก้า, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ และ ไทเรลล์ มาลาเซีย ในระบบ 4-2-3-1 

ขณะที่ทีมเยือน ชาร์ลตัน ทีมจากลีกวัน ที่รอบที่แล้วพลิกล็อกล้ม ไบรท์ตัน มาได้ และผลงานของทีมดาบอัศวิน ก็สามารถเก็บชัยชนะในลีกมา 2 นัดรวดแล้ว เกมนี้คาดว่าทีมเยือนจะมาเล่นตั้งรับแล้วรอจังหวะทีเด็ดในการสวนกลับเพื่อปราบปีศาจแดง

ส่วนอีกคู่ที่จะเล่นในเวลาเดียวกัน เป็นการพบกันระหว่าง 2 ทีมในพรีเมียร์ลีกอย่าง นิวคาสเซิ่ล vs เลสเตอร์ ซิตี้

เกมระหว่าง แมนฯยู พบ ชาร์ลตัน แฟนบอลสามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้แบบฟรีๆผ่าน TrueID ช่อง ID Station 

ดูบอลออนไลน์ (คลิกที่นี่)

 

CR TrueID