บอลไทย ตารางคะแนนล่าสุด ส่องเงื่อนไขเข้ารอบ-ตกรอบช้างศึก ทีมชาติไทย

บอลไทย ตารางคะแนนล่าสุด ส่องเงื่อนไขเข้ารอบ-ตกรอบช้างศึก ทีมชาติไทย

บอลไทย ตารางคะแนนล่าสุดหลัง ทีมชาติไทย หลังบุกเสมอ อินโดนีเซีย 1-1 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2022 (AFF Mitsubishi Electric Cup 2022) พร้อมเปิดเงื่อนไขเข้ารอบ-ตกรอบ ซึ่งนัดสุดท้าย ช้างศึก จะเฝ้าบ้านรับ กัมพูชา

บอลไทยวันนี้ ตารางคะแนนทีมชาติไทยล่าสุด หลังบุกเสมอ อินโดนีเซีย 1-1 ในศึก ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2022 (AFF Mitsubishi Electric Cup 2022) พร้อมเปิดเงื่อนไขเข้ารอบ-ตกรอบ ซึ่งนัดสุดท้าย ช้างศึก จะเฝ้าบ้านรับ กัมพูชา ในวันที่ 2 มกราคม 2566 ต่อไปนั้น 

สถานการณ์ในกลุ่ม A หลังผ่านไป 3 นัด ทีมชาติไทย ยังคงนำเป็นจ่าฝูงโดยมี 7 คะแนนเท่ากับ อินโดนีเซีย ทว่าประตูได้เสียของไทยนั้นดีกว่าอยู่ 1 ประตู ในขณะที่อันดับ 3 กัมพูชา แข่ง 3 นัดมี 6 คะแนน ยังมีโอกาศเข้ารอบหากนัดสุดท้ายบุกชนะทีมไทยได้

หลังเกม อินโดนีเซีย เสมอ ไทย 1-1 มาโน โพลกิ้ง กุนซือทีมชาติไทยกล่าวว่า เป็นเกมที่ยอดเยี่ยม นักเตะทุกคนที่ลงไปเล่นในเกมนี้ด้วยสถานการณ์ที่เราตามหลังหนึ่งลูกและโดนใบแดง แต่คนที่น้อยกว่าก็ยังต่อสู้ ทุกคนสู้จนหมดเวลา จนได้คะแนนออกมาจากเกมที่ยาก แฟนบอลอินโดนีเซียก็ผลักดันทีมของตัวเองจนมีผลงานที่ดี และมีส่วนร่วมเยอะจากการที่มีคนเข้ามาเต็มสนาม แต่สำหรับเราก็ปรบมือให้ความเป็นนักสู้ของผู้เล่นทุกคนจนเก็บคะแนนได้ในเกมนี้

เราเสียประตูเร็วในครึ่งหลังที่เราเพิ่งเปลี่ยนตัวลงมาทำให้เราเล่นยากกว่าเดิม และใบแดงก็ไม่ควรที่จะเกิดขึ้น เราไม่น่าเสียใบแดงแบบนั้นแต่ว่า ด้วยสถานการณ์แบบนั้นก็ทำให้มันยิ่งยากสำหรับเราขึ้นไปอีก สุดท้ายก็ต้องบอกว่าทุกคนช่วยกันดีมาก สู้กันจนได้คะแนนออกมากับสถานการณ์ข้างสนามกับนักเตะอินโดนีเซีย ต่างคนต่างก็ต้องการบอล เป็นเรื่องปกติ ไม่ได้มีการด่าทอกัน ส่วนการตัดสินของกรรมการก็ถือว่าทำหน้าที่ได้ดีตามปกติ เพราะใบแดงก็เหมาะสม ก็ไม่มีอะไรต้องตำหนิ ทุกอย่างตอนนี้ก็อยู่ที่เราที่จะผ่านเข้ารอบต่อไปในเกมสุดท้ายที่จะเจอกับ กัมพูชา

เปิดเงื่อนไขเข้ารอบ - ตกรอบ ทีมชาติไทย ในศึก ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2022 

1.หากนัดสุดท้าย เสมอ หรือ ชนะ กัมพูชา ทีมชาติไทย จะเข้ารอบรองชนะเลิศทันที แต่อยู่ที่ว่าจะเข้าเป็นที่ 1 หรือ 2 ซึ่งต้องดูผลคู่ระหว่าง ฟิลิปปินส์- อินโดนีเซีย ด้วยว่าจะจบแบบไหน

2.หากนัดสุดท้าย ไทย แพ้ กัมพูชา และอีกคู่ อินโดนีเซีย มีแต้มจากการเจอ ฟิลิปปินส์ ไทยจะตกรอบทันที แต่หากแพ้ กัมพูชา และอินโดนีเซีย แพ้ ฟิลิปปินส์ ก็ต้องมาดูประตูได้-เสีย ว่าไทยจะเหนือกว่าอินโดฯหรือไม่

 

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2022 ทีมชาติไทย

  • 2 มกราคม 2566 19.30 น. ไทย พบ กัมพูชา ที่สนามกีฬาธรรมศาสตร์ รังสิต ประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 และ T-Sports 7 หมายเลข 7

 

อัปเดตตารางคะแนนฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2022 กลุ่ม A

 

บอลไทย ตารางคะแนนล่าสุด ส่องเงื่อนไขเข้ารอบ-ตกรอบช้างศึก ทีมชาติไทย

 

ขอบคุณภาพจาก ฟุตบอลทีมชาติไทย , ช้างศึก