ไทย ฟาดแข้ง อินโดนีเซีย เย็นวันนี้ "มาดามแป้ง" หวังของขวัญปีใหม่ให้คนไทย

ไทย ฟาดแข้ง อินโดนีเซีย เย็นวันนี้ "มาดามแป้ง" หวังของขวัญปีใหม่ให้คนไทย

ฟุตบอลทีมไทย ฟาดแข้ง อินโดนีเซีย เย็นวันนี้ ศึกชิงแชมป์อาเซียน 2022 "มาดามแป้ง" หวังของขวัญปีใหม่ให้คนไทย

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ร่วมประชุม และ รับประทานอาหารเที่ยงร่วมกับนักเตะทีมชาติไทย ที่โรงแรมเลอ เมอริเดียน จาการ์ตา ท่ามกลางบรรยากาศที่คึกคัก และ นักเตะที่ใจมาเต็มทุกคน ก่อนลงสนามพบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย ในศึก ชิงแชมป์อาเซียน 2022 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3

โดย มาดามแป้ง ได้กล่าวกับสื่อไทยเพิ่มเติมที่ อินโดนีเซีย ก่อนเกมว่า “สำหรับ แป้ง ตั้งแต่ทำฟุตบอลมา 16 ปี นัดนี้ถือเป็นหนึ่งในนัดที่มีความสำคัญมาก เป็นเกมส์ยากที่ต้องมาเยือน อินโด และ ต้องยอมรับว่า เขาแข็งแกร่ง มีพัฒนาการที่ดีขึ้น ค่าอายุเฉลี่ยนผู้เล่นตอนนี้แค่ 24 ปีกว่าๆ ส่วนของเรา 28”

“อินโด ชุดนี้หลงเหลือผู้เล่นชุดเดิมจากที่ สิงคโปร์ครั้งก่อน มากกว่าเรา แถมยังมีนักเตะโอนสัญชาติ และ เล่นต่างประเทศถึง 6 นัด ดังนั้น อย่างที่ แป้ง บอกเป็นอะไรที่ไม่ง่ายจริง ๆ พร้อมด้วยแฟนบอลอินโดครึ่งแสนในสนามเย็นนี้”

“แต่เราก็มีความเชื่อมั่นในทีมของเรา เชื่อมั่นในทีมเวิร์คว่าเราจะสามารถผ่านไปได้ และ ท่ามกลางแรงกดดันต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้นในสนาม เราจะพยายามสู้ให้ถึงที่สุด ที่สำคัญ เนื่องในโอกาสวันที่ 29 ธันวาคมนี้ ซึ่งถือเป็นช่วงก่อนสิ้นปี แป้ง ก็หวังว่าเราจะได้ผลการแข่งขันที่ดี เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ล่วงหน้าให้คนไทย” มาดามแป้ง ปิดท้าย

สำหรับ ทีมชาติไทย เตรียมพบกับ อินโดนีเซีย ในศึก ชิงแชมป์อาเซียน 2022 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3 วันที่ 29 ธันวาคมนี้ ที่สนามเกโลรา บุง การ์โน (เสนายัน) เวลา 16.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง 9 Mcot HD30