ทำนาย "ดวงเมืองปี 2566" ผ่านไพ่พยากรณ์พลังตัวเลข

ทำนาย "ดวงเมืองปี 2566" ผ่านไพ่พยากรณ์พลังตัวเลข

อาจารย์ นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์ ทำนาย "ดวงเมืองปี 2566" ผ่านไพ่พยากรณ์พลังตัวเลข ภาพรวมจะยังคงหนักหน่วง ให้เตรียมรับมือความฝืดเคือง ผู้นำหญิงมาแรง อะไรที่ไม่เคยเห็นก็จะได้เห็น

อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์ ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์พลังตัวเลข กล่าวว่า ส่งท้ายปีเก่า ก้าวเข้าสู่ ปีใหม่ 2566 ปีเถาะ ตอนนี้เป็นช่วงที่หลายๆ คนเร่งทำบุญเสริมดวงมูเตลูให้ชีวิตเจริญรุ่งเรือง รวมถึงตรวจเช็กดวงชะตารับความปังในปีหน้า ส่วนทางด้าน ดวงเมืองปี 2566 จะเป็นเช่นไรนั้น อาจารย์ได้ทำนายดวงเมืองผ่าน ไพ่พยากรณ์พลังตัวเลข ไว้ ผลออกมาว่า ปีหน้าเป็นปีที่ภาพรวมหนักหน่วง แต่อย่างไรก็ตามในตลาดการเงินจะมีการเคลื่อนย้ายเงินลงทุนจากต่างชาติมายังประเทศไทยกันอย่างคึกคัก 

 

เศรษฐกิจปี 2566

เศรษฐกิจปี 2566 ไพ่พยากรณ์ได้หมายเลข 77 แทนความหนักหน่วง ฝืดเคือง ไม่ราบรื่น แต่ก็อยู่ได้ทรงตัว ความได้เปรียบประเทศไทยคือ 7 หมายถึง เกษตร มีสินค้าเกษตรค้ำยัน แต่ด้านอื่นไม่ได้ขยับ ออกแนวฝืดเคือง เรามีเกษตรสนับสนุน เศรษฐกิจจะทรงๆ ไม่ได้หวือหวา ที่น่าสนใจคือ นโยบายกัญชาจะเจริญรุ่งเรืองขยายตัว จะเกี่ยวข้องกับต่างชาติมาลงทุน 

 

การเคลื่อนย้ายของเงินทุนเข้ามาในประเทศไทย

สำหรับในเรื่องของ ตลาดหุ้นไทย ไพ่พยากรณ์ได้หมายเลข 78 เลขนี้จะนึกถึงการพนัน ธุรกิจที่เกี่ยวการลงทุน การเสี่ยง การเคลื่อนย้ายลงทุน เงิน ต่างชาติจะขยับฐานมาที่ไทย ต่างชาติจะเข้ามาเยอะ เลขนี้เป็นเลขมงคลด้านการเงิน แหล่งทุนจะขยับเขยื้อนมาซัพพอร์ทบ้านเรา ตลาดหุ้นไทยจะดีครึ่งเสียครึ่ง พอจะดีๆ มันก็ร้าย พอจะร้ายมันก็ดี คาดหวังไม่ได้ บางธุรกิจอยู่ได้ดีเจริญรุ่งเรือง แต่ไม่ได้ดีแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ ถ้าใครเสี่ยงอาจพลิกล็อก

คริปโทฯ ไม่ตาย แต่เลี้ยงไม่โต

ตลาดคริปโทเคอร์เรนซี ไพ่พยากรณ์ได้หมายเลข 33 มีความหมายถึง การพยายามจะขยายตัวแต่มันขยายได้ยาก มันได้แค่ในกลุ่ม จะให้ไปนอกกลุ่มยาก คนกลุ่มใหม่จะไม่เข้ามา ไม่โต แต่ไม่ตาย

 

โควิดยังอยู่ โรคใหม่ก่อกำเนิด

สถานการณ์โควิด ไพ่พยากรณ์ทำนายได้หมายเลข 07 บ่งบอกว่า การระบาดของโรคโควิดที่เป็นมา 3 ปีแล้ว ยังไงก็ไม่เรียกว่าสงบ แต่ไม่หวือหวา ไม่หายไปไหน ต้องเปรียบว่า เรามีมหาโจรอยู่ แต่มหาโจรคนนี้เป็นช่วงไม่ได้ออกมาทำงาน ไม่น่ากลัว แต่จะมีโรคใหม่เกิดขึ้นได้ จะเป็นโรคที่คุมได้

 

การเมืองปี 66 ผู้นำหญิงมาแรง 

การเมืองปี 66 ไพ่พยากรณ์ทำนายได้หมายเลข 81 ถึงเวลาที่การเมืองจะต้องมีการเลือกตั้ง ม้ามืดจะเด่นขึ้นมา คนที่คิดไม่ถึงจะมา ตอนนี้มีการเคลื่อนย้ายคน พรรคใหม่เกิดขึ้น คนๆ นี้ปรากฏตัวขึ้นมาเมื่อไหร่ จะต้องอุทานกันเลยทีเดียว ปีหน้านี้อะไรที่แปลกๆ ไม่เคยมี ไม่เคยได้เห็น ก็จะได้เห็น

 

พลเอก ประยุทธ์ ยังอยู่

ถามถึงเรื่อง นายกฯ ไพ่พยากรณ์ทำนายได้หมายเลข 8 ถือว่ายังมีตัวตนอยู่ในวงการการเมือง ไม่ได้โดนสกัดจนไม่มีที่ยืน ยังคงลอยไปลอยมาอยู่ในสถานการณ์นี้ได้ อิทธิพลในขั้วเดิมจะอยู่ด้วยกันได้

 

ผู้นำหญิงจะมาแรง

ไพ่พยากรณ์ทำนายได้หมายเลข 56 แปลว่า ความสำเร็จ มีโอกาสจะได้เห็นผู้นำหญิง มีความราบรื่นเป็นไปได้ มีปัจจัยสนับสนุนในหลายด้าน

 

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

ปี 2566 ปีแห่งความเกรี้ยวกราด

ในปี 2566 เป็นปีที่มีปัญหาด้านจิตใจของคน ความโมโหร้ายก่ออาชญากรรม ความโลภ คดโกง ซึมเศร้า เป็นที่ทุกคนยึดมั่นหรือมีความคาดหวังสูง ไม่ปล่อยวาง ความทุกข์ความเศร้าแผ่คลุมใหญ่ไปทั่ว ฉะนั้น ให้ระวังเรื่องอารมณ์ที่ร้อนแรง อารมณ์ของคนที่ทุกข์จะเกรี้ยวกราด ที่ต้องระวังคือ คนที่ออกจากความทุกข์ไม่ได้ คนฆ่าตัวตายคิดลบ พลังงานพวกนี้ยังปรากฏอยู่ จะส่งผลต่อจิตใจคน 

อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์ กล่าวทิ้งท้ายว่า นี่คือ ดวงเมืองปี 2566 ทั้งหมดที่ทำนายจากไพ่พยากรณ์พลังตัวเลข และในโอกาสสิ้นปีเก่า ขึ้นปีใหม่ สิ่งไหนดีก็ทำต่อไป สิ่งไหนไม่ดีก็ขจัดออก สำหรับผู้ใกล้ชิด คนรัก ญาติ เพื่อน บริวาร ขอให้มีแต่คนดีๆ รอบตัว คนไม่ดีก็ขอให้แยกห่างไป เราจะได้ตั้งหลักเดินกันไปสู่เป้าหมายที่ปรารถนาอย่างมีความสุข และอย่าลืมว่า "ทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว" เป็นจริงเสมอ ขอให้ทุกท่านพิจารณาทบทวนด้วยใจเป็นกลางครับ