"โหรฟองสนาน" เปิดดวงชะตา "ลัคนาสถิตราศีมีน" กับเค้าโครงชีวิตปี 2566

"โหรฟองสนาน" เปิดดวงชะตา "ลัคนาสถิตราศีมีน" กับเค้าโครงชีวิตปี 2566

"โหรฟองสนาน" เปิดดวงชะตา "ลัคนาสถิตราศีมีน" กับเค้าโครงชีวิตปี 2566 แต่ตั้งแต่ต้นปี-กลางตุต.ค.66 ราหูยังค้นทรัพย์อยู่ เงิน-ค่าใช้จ่าย-หนี้สิน-ความเจ็บไข้ได้ป่วยที่จะเกิดในบ้านให้แบกภาระ

"โหรฟองสนาน" เปิดเผยคำทำนายผ่านบทความ แม่หมอสมัครเล่นตอนที่459 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ "ลัคนาสถิตราศีมีน" กับเค้าโครงชีวิตปี 2566

  • ภาคอดีตอันใกล้และสิ่งที่เพิ่งและกำลังพานพบ

เข้าสู่ปรากฎการณ์ปีที่สองในเจ็ดปีที่จะเปลี่ยนแปลงใหญ่ความสัมพันธ์กับพี่น้อง-ญาติ-เพื่อนบ้านหรือ เดินทางถี่ๆผิดปกติ หรือมีความคิดใหม่ๆกล้าหาญ คาดคะเนอะไรล่วงหน้าโดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องลึกลับได้ดี ตั้งแต่ต้นปี-มีนาคม 2566 ยังมีปรากฎการณ์สู้อะไรแล้วได้ มีรายได้พิเศษ หรือแฟนหรือลูกหรือคนรัก ที่เป็นมานานสองปีครึ่ง แต่หนึ่งอาการร้ายคือราหูค้ทรัพย์ที่เป็นมาตั้งแต่เมษายนปีที่แล้วแล้วยังเป็นมาข้ามถึงปีใหม่อีก แต่ด้านดีคือพวกท่านเข้มแข็งด้วยตัวเอง งานเข้ามาก มีคนหาเรื่องก็มีผู้ใหญ่กว่าช่วยเหลือคานกันไปมาระหว่างดี-ร้าย

เค้าโครงชีวิตกว้างๆปี 2566 ในบรรดาเรื่องดี-ร้ายที่สามารถเกิดในชีวิตได้ตลอดเวลานั้นเรื่องสำคัญที่มีลางจะเกิดกับพวกท่านคาดว่าจะเป็น ดังนี้

1.ตลอดทั้งปีเข้าสู่ปีที่สองของระยะเวลาเจ็ดปีที่จะรอจะเกิด คือ เดินทางบ่อยมากทั้งใกล้-ไกล

เกิดความนึกคิดใหม่ๆในการติดต่อสื่อสาร-นายหน้า-คนกลาง -เกี่ยวข้องกับหนังสือ หรือเอกสาร รวมทั้งเปลี่ยนแปลงใหญ่ความสัมพันธ์กับญาติพี่น้องหรือเพื่อนบ้าน กล้าหาญมีญาณทัศนะที่ดีคาดการณ์อะไรล่วงหน้ามักไม่พลาด(มฤตยูจรเดินในราศีพฤษภ-ภพสหัชชะ) เช่น

 

"โหรฟองสนาน" เปิดดวงชะตา "ลัคนาสถิตราศีมีน" กับเค้าโครงชีวิตปี 2566

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

มีบางระยะรับงานสองท้องที่เดินทางอุตหลุด หรือเริ่มงานคนกลาง-นายหน้าแบบมีอะไรมาดลใจ หรือพี่น้องจากกันไปนานกลับมาอยู่ด้วยกัน แต่บางกรณีเคยสามัคคีกันญาติพี่น้องกลับแตกกันกระเจิดกระเจิง หรือได้เพื่อนบ้านใหม่เหมือนอยู่ท่ามกลางไฟต้องหาทางย้ายบ้านหนีตัดปัญหา หรือถูกใส่ร้ายป้ายสีด้วยเอกสาร หรือเริ่มทำงานเกี่ยวกับเอกสารเช่นด้านวีซ่า-โฉนด หรือเริ่มรู้สึกติดต่อสิ่งลึกลับได้ เป็นต้น

2.ต้นปี-1 มีนาคม 2566

ยังเหลือช่วงสุดท้ายของปรากฎการณ์โชคดีจากงานหรือรายได้พิเศษ หรือแฟนหรือได้ลูกหรือได้ของเก่าเก็บที่มีค่า - หรือได้ของหนักๆ-ของเก่า หรือกลับไปสู้อะไรแล้วได้-รอดตามโฉลก…ลาภคืนคง รณณงค์เรามีชัย…(พระเสาร์จร7เดินในราศีมังกร-ภพที่สิบเอ็ด-ลาภะ) เช่น
 มีตึกเก่าทิ้งร้างนานแล้วมีคนมาเช่าแถมปรับปรุงให้ หรือมีคนตายแล้วแบ่งมรดกไว้ให้หรือได้ประกันที่ครบกำหนด หรือผลงานที่ทำมานานเริ่มเข้าตาคนมีรายได้เฉียดล้าน หรือบริษัทขายของได้เพิ่มมากขึ้นผลตอบแทนมากตามหรือในกรณีเป็นทุกขลาภ-ลาภทุกข์ (พระเสาร์เป็นกาลกิณีจร) เป็นโรคหัวใจเฉียบพลันโชคดีที่เจอหมดเฉพาะทางรักษาทันทีเลยรอด เป็นต้น

3.ปรากฎการณ์แนวร้ายข้ามปีจากประมาณเมษายน 2565-เข้าปีใหม่ 2566 แล้วยาวไปถึง 18 ตุลาคม 2566

เป็นปรากฎการณ์ร้ายราหูค้นทรัพย์ (พระราหูจร8เดินในราศีเมษ-ภพที่สองกะฎุมภะ) ทางโหรถือเป็นชะตาแตก-ร้าว (พินทุบาทว์) ประเภทหนึ่งที่ทำให้ทุกข์ๆยากๆเรื่องเงิน ที่ควรจะวังตัวอย่างยิ่ง เพราะถ้าฐานการเงินไม่แน่น - หรือใช้อารมณ์เรื่องเงินค่าใช้จ่ายจะมาก

 

โหรจะแซวว่าเป็นระยะที่มีโอกาสกินข้าววัด นอนศาลา ห่มผ้าผี เช่น
มีหนึ่งท่านรายงานว่าพลาดเพราะอารมณ์ล่มหลงมัวเมาต้องหลบไปอยู่-กินนอนที่วัด-ห่มผ้าบังสุกุลจริง หรือใช้หนี้แทนคนใกล้ตัวเกือบสิบล้าน หรือต้องรับมือการเจ็บใข้ได้ป่วยในบ้านเสียเงินมหึมา หรือเสียเงินเพราะคลิปโตฯหลายล้านหรือแม้แต่ผู้เขียนเองที่รายได้ข้าราชการบำนาญก็น้อยอยู่แล้วแต่เพราะปรากฎการณ์นี้เคยถูกเบี้ยวเงินไปแสนบาทยังไม่หนำใจไปฟ้องเสียค่าทนายอีกสองหมื่นได้แค่คำพิพากษามาหาตัวคนเบี้ยวไม่เจอ เป็นต้น

4.ปรากฎการณ์แนวดีข้ามปี (เริ่มจากประมาณเมษายน 2565)-19 เมษายน 2566 ที่เกิดสิ่งดีๆ ถึงพวกท่านเองและงานเข้มแข็ง หรืองานเข้ามาก

ถ้าตกงานอยู่มีโอกาสได้งานทำ รวมทั้งมีคนสนับสนุนช่วยเหลือ แผ่บารมีไปถึงแฟน-ลูกๆ-เด็กๆในดูแล และหากมีคนหาเรื่องคนใหญ่กว่าจะช่วยตามโฉลก…ผู้มีศักดิ์จักบีฑา ภายหลังจึงราชาให้ลาภาคนยำเกรง….(พฤหัสบดีจร5เดินในราศีมีนทับลัคนา-มาตรฐานเกษตราธิบดี) เช่น งานเข้ามาให้ทำมากหรือได้ตำแหน่งงานวิชาการหรือได้งานใหม่หรือมีคนหาเรื่องรีดไถแต่ผู้ใหญ่กว่าคนหาเรื่องช่วยเหลือหรือมีคนสนับสนุนให้เรียนต่อหลักสูตรระดับสูง หรือได้ต่ออายุงาน หรือมีเรื่องชื่นใจจากเด็กๆในดูแล หรือได้แฟนจากวงงาน เป็นต้น

ด้วยเกณฑ์นี้ที่ทางโหรเรียกกมุทเกณฑ์ที่สิบสองปีพวกท่านจะได้หนึ่งปีจะช่วยคานอำนาจด้านร้ายที่กำลังเกิดกับดวงชะตาเช่นราหูที่กำลังค้นทรัพย์อยู่พอได้ หรือลดความรุนแรงลง เช่นทำให้มีสติกระตุกการใช้เงิน แต่หากบางท่านเจอช่วงร้าย (พฤหัสบดีเป็นกาลกิณีจร) ต้องระวังความร้ายด้านระเบียบหรือกฎหมายจะเกิดหรือผู้ใหญ่หาเรื่อง

5.ปรากฎการณ์พลิกแนวดีออกอาการร้ายชนิดสามสิบปีเจอหนึ่งครั้งเริ่มเป็นตั้งแต่ 1 มีนาคม 2566 เป็นต้นไป-สิ้นปี-ยาวนานถึง 14 กุมภาพันธ์ 2569

เป็นระยะเวลาประมาณสองปีครึ่งคือให้เตรียมรับปรากฎการณ์ออกแนวร้ายเรื่องเงิน-เศรษฐกิจ เกิดรายจ่ายจิปาฐะที่จะเกิดในทางชีวิต หรือเกิดในบ้าน ด้วยเรื่องเจ็บไข้ได้ป่วย หรือรับภาระหนี้สิน (ทั้งลูกหนี้เจ้าหนี้) หรือลูกน้อง หรือบริวารทั้งหลายรวมทั้งสัตว์เลี้ยงตัวเล็ก-ใหญ่ จนเป็นทุกข์ชนิดที่ไม่มีใครช่วยได้ต้องพึ่งตัวเองสถานเดียวตามโฉลก…ทุกข์บ่วาย ทรัพย์สูญหายจะจากไป ลูกเมียและข้าไทย บ่มิได้พึ่งอาศัย….(พระเสาร์จร7 เดินในราศีกุมภ์-ภพวินาสน์)

โดนโกงแล้วยังติดกลุ่มถูกฟ้องไปกับเขาด้วย หรือถูกชวนลงทุนแชร์ลูกโซ่พอเกิดเรื่องมาพวกมาชวนกระโดดหนีหมด หรือรับภาระค่าใช้จ่ายของคนอื่นหรือหมาที่เลี้ยงป่วยเสียเงินมากหรือลูกน้องสร้างความเสียหายมากต้องเคลียร์หรือคนใช้ป่วยตลอดเสียเงินรักษา หรือต้องตามทวงที่มรดกคืนจากพวกบุกรุกที่ดินแถมต้องจ่ายค่าขนย้านชย เป็นต้น

เนื่องจากเกณฑ์นี้มีระยะเวลาเกิดที่ยาวนานถึงสองปีครึ่ง จึงบางช่วงเวลา-บางท่านอาจจะโชคดีที่สถานการ์พลิกจากร้ายเป็นดีให้บ้าง ก็จะออกอาการคือเสียอะไรไปได้กลับมา (กรณีบางช่วงพระเสาร์เป็นศรีจร) หรืออีกอาการคืออยากได้อะไรก็จะได้-แคล้วคลาด-เอาชนะปัญหาอุปสรรคหนี้สินศัตรูได้ แถมโชคทางการเงินจะผ่านมือให้ (ระยะพระเสาร์เป็นกาลกิณีจร) เช่น มีคดีความหนักแต่พลิกเป็นลูกหนี้เอาเงินมาจ่ายที่ศาลหรือเฉียดล้มละลายพลิกสถานการณ์หาเงินได้จนหมดหนี้ เป็นต้น

6.ตั้งแต่ 19 เมษายน 2566 - สิ้นปี

พวกท่านส่วนใหญ่เกิดปรากฎการณ์ด้านดีคือขยัน-ไขว่คว้าหาเงินก้อนใหญ่คล้ายๆตกไปในบ่อเงิน ส่วนการงานโดดเด่นในระดับใครๆก็กีดกันพวกท่านจากความรุ่งโรจน์ (ตามระดับวาสนาขของแต่ละท่าน) ไม่ได้ หากมีศัตรูก็จะมาขอคืนดีตามโฉลก…ศัตรูมีมาคืนดีโอนอ่อนเอง… (พฤหัสบดีจร5ดาวประจำชีพและการงานเข้าเดินในราศีเมษ -ภพกะฎุมภะ-มาตรฐานราชาโชค) เช่น

งานเข้าทั้งประจำ-พิเศษต้องพยายามแบ่งภาค หรือได้งานที่ผลตอบแทนดี หรือศัตรูทางการเมืองมาชวนจับมือกันหรือได้เป็นผู้จัดการมรดกแบ่งทรัพย์สมบัติกันหรือกู้เงินได้ก้อนใหญ่ชนิดที่ต้องใช้จนเกษียณหรือเครดิตดีมากสถาบันการเงินเสนอเงินกู้ก้อนใหญ่ให้ เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม มีบางท่านที่อาจจะโชคร้าย(ช่วงพฤหัสบดีเป็นกาลกิณีจร)ต้องระวังพลาดเรื่องเงินเพราะตัวพวกท่านเองในเรื่องระเบียบหรือกฎหมาย

7.เริ่ม 18 ตุลาคม 2566 หยุดปรากฎการณ์ราหูค้นทรัพย์ที่เป็นมาสิบแปดเดือน

สู่ปรากฎการณ์ใหม่-สิ้นปีคือราหูจร(8) ทับลัคนาผลคือได้หรือตกจากตำแหน่งตามโฉลก…ราหูมาต้องลัคน์ แม้นสูงศักดิ์สุราลัย จะจากพรากยศไกร ลำบากใจไฟเผาผลาญ…. เช่น เกบียณทั้งๆที่ยังอยากทำงานต่อ หรือจากแฟนคนเดียวกลายเป็นถูกคบซ้อน (ได้สถานะแฟนสองคน) จนจากตำแหน่งแฟนกลายเป็นอดีตแฟนหรือได้ตำแหน่งที่ไม่อยากได้ลำบากใจหรือมีคนมาเสียบตำแหน่งแทนทำให้อึดอัด เป็นต้น

หรืออีกปรากฎการณ์หนึ่งคือถูกหลอกใช้ เสียท่าคนเหมือนนิทานโหรที่นกพานายพรานที่หลงป่าออกจากป่า เมื่อออกมาได้แล้วนายพรานฆ่านกปิ้งกิน ตามโฉลก…ราหูปะทะลัคน์ ระมัดมักอริรอน อย่าพลั้งเล่ห์คนวอน กิจรับธุรภาร จองคุณจะคืนโทษ ทุรโยศประหนึ่งพราน บินบอกทุรัสสถาน ก็ประทุษฐเบียนบีฑ์…เช่นได้โครงการใหญ่มากำลังจะเซ็นต์สัญญานักฎหมายสะกิดเสียเปรียบมากหยุดทัน หรือถูกหลอกให้ทำงานแต่ไม่มีตำแหน่งให้หรือถูกหลอกให้ใช้หนี้แทน เป็นต้น

กล่าวโดยสรุป

ปีใหม่ทั้งปีเข้าสู่ปรากฎการณ์ปีที่สองในเจ็ดปีที่จะเปลี่ยนแปลงใหญ่ความสัมพันธ์กับพี่น้อง-ญาติ-เพื่อนบ้านหรือ เดินทางถี่ๆผิดปกติ หรือมีความคิดใหม่ๆกล้าหาญ คาดคะเนอะไรล่วงหน้าโดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องลึกลับได้ดี แต่ตั้งแต่ต้นปี-กลางตุลาคม 2566 ราหูยังค้นทรัพย์อยู่ อย่าให้เงินออกจากกระเป๋า

ซ้ำด้วยเรื่องเงินคือตั้งแต่มีนาคม 2566 เป็นต้นไป เกณฑ์ร้ายใหญ่แทรกเข้ามาเข้าสู่ปรากฎการณ์สองปีครึ่งของเรื่องเงิน-ค่าใช้จ่าย หนี้สิน ความเจ็บไข้ได้ป่วยที่จะเกิดในบ้านให้แบกภาระ ยกการ์ดสูงๆไว้เพราะช่วงนี้หาคนช่วยยาก ด้านดีที่จะช่วยคานอำนาจร้ายตลอดปีคือพวกท่านเอง-งาน-กิจการจะเยี่ยมมากตั้งแต่ต้นปี-กลางเมษายน 2566 มีเรื่องกับใครผู้ใหญ่กว่าช่วย และหลังจากนั้นถึงสิ้นปีดาวประจำตัวและดาวการงานได้ราชาโชค เทวดาก็กีดกันพวกท่านจากความรุ่งโรจน์ไม่ได้-มีศัตรูก็มาขอคืนดี

กลางตุลาคม-สิ้นปี หยุดปรากฎการณ์ราหูค้นทรัพย์ สู่ปรากฎการณ์ใหม่ได้หรือเสียตำแหน่ง ถูกหลอก-หลอกใช้ ต้องใช้พฤหัสบดีเป็นอาวุธสู้ สติ+ปัญญา

ฟองสนาน จามรจันทร์
16 ธันวาคม 2565