"adidas Football Festival" ที่ดูบอลโลกฟรีใจกลางเมือง

"adidas Football Festival" ที่ดูบอลโลกฟรีใจกลางเมือง

"adidas" ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาล "ฟุตบอลโลก" ที่ทุกคนรอคอย ปักหมุดพิกัดดูบอลฟรีตลอดเทศกาล ในงาน "adidas Football Festival" ที่เอ็มควอเทียร์

อาดิดาส ประเทศไทย ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาล ฟุตบอลโลก ที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย FIFA World Cup Qatar 2022 ยึดพื้นที่เฮลิกซ์ การ์เด้น ที่ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ชั้น 5 จัดงาน adidas Football Festival เปิดพื้นที่ให้แฟนบอลได้ร่วมเชียร์แมทช์สำคัญร่วมกันตลอดเทศกาล พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษที่รอเซอร์ไพรส์อีกมากมาย ตั้งแต่วันนี้ ถึง 18 ธันวาคม 2565 เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป

งาน "adidas Football Festival" ถูกจัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ Feel like Home เพื่อให้แฟนบอลรู้สึกอบอุ่นเหมือนได้ร่วมรับชมการแข่งขันอยู่ที่บ้านท่ามกลางครอบครัวและเพื่อนฝูง โดยอาดิดาส ประเทศไทย ได้เนรมิตพื้นที่ทั้งชั้นในการตกแต่งสร้างบรรยากาศความสนุกสนานตั้งแต่ก้าวเข้างาน เริ่มตั้งแต่อุโมงค์สีสันสดใส และยังมีโซนที่จำลองเป็นห้องพักของนักฟุตบอล พร้อมการจัดแสดงเสื้อเหย้าทีมชาติอาร์เจนตินา เยอรมนี ญี่ปุ่น เม็กซิโก สเปน และเบลเยียม รวมถึงลูกฟุตบอล Ai Rihla ที่จะใช้ในการแข่งขันปีนี้ ให้ทั้งสายเชียร์บอล สายคอนเทนต์ หรือสายปาร์ตี้มาสนุกกันได้อย่างเต็มที่

\"adidas Football Festival\" ที่ดูบอลโลกฟรีใจกลางเมือง

ภายในงานยังมีมินิเกมต่างๆ อาทิ Subsoccer โต๊ะเกมฟุตบอลประชันความไวของฝีเท้า กับการทำประตูเข้าฝั่งตรงข้ามเพื่อเอาชนะคู่แข่ง และ Pool Soccer ที่เปลี่ยนโต๊ะพูลให้เป็นสนามแข่งฟุตบอล มาให้ทุกคนได้ร่วมสนุก พร้อมลุ้นรับของรางวัลพิเศษ รวมถึงทุกคนยังจะได้พบกับนักฟุตบอล นักวิเคราะห์ฟุตบอล และคนดังในวงการฟุตบอลที่จะสับเปลี่ยนหมุนเวียนมาในงาน

ปิดท้ายกับอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญที่ขาดไม่ได้ คือการจัดสรรพื้นที่สุดชิลให้เหล่าแฟนบอลได้ชวนเพื่อนๆ มาร่วมเชียร์ทีมชาติที่ชื่นชอบบนจอใหญ่ยักษ์จัดเต็มได้ฟรี! ยิงยาวยันรอบชิงชนะเลิศ พร้อมบริการขนมและเครื่องดื่มตลอดทั้งงาน

\"adidas Football Festival\" ที่ดูบอลโลกฟรีใจกลางเมือง \"adidas Football Festival\" ที่ดูบอลโลกฟรีใจกลางเมือง

เฉพาะวันที่ 23, 25, 27 พฤศจิกายน และ 1 ธันวาคม 2565 เวลา 17.00 เป็นต้นไป ทุกคนที่มาร่วมงานจะได้พบกับบรรยากาศความคึกคักเป็นพิเศษกับกิจกรรม adidas Day ที่อาดิดาสจะขอชวนเหล่าแฟนบอลมาร่วมสวมเสื้อฟุตบอลทีมโปรด พร้อมร่วมเชียร์การแข่งขันในแมทช์ของทีมอาดิดาสร่วมไปกับการบรรยายประกอบโดยนักพากย์ชื่อดังแบบสดๆ รับรองได้เลยว่าจะเพิ่มอรรถรสในการรับชมมากกว่าการดูที่บ้านแบบเท่าตัวแน่นอน

\"adidas Football Festival\" ที่ดูบอลโลกฟรีใจกลางเมือง \"adidas Football Festival\" ที่ดูบอลโลกฟรีใจกลางเมือง

แฟนบอลสามารถเข้าร่วมงาน "adidas Football Festival" ได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย เพียงแค่เป็นสมาชิก adiClub โดยสมัครได้ฟรีที่ https://bit.ly/-adiclubTH และยังสะสมคะแนนเพื่อปลดล็อคระดับสมาชิกสำหรับสิทธิพิเศษที่เหนือกว่าได้อีกด้วย

\"adidas Football Festival\" ที่ดูบอลโลกฟรีใจกลางเมือง

สำหรับคอบอลที่อยากสัมผัสประสบการณ์ขั้นสุด อาดิดาสมีสินค้าคอลเลคชันทีมชาติประจำการแข่งขัน FIFA World Cup 2022 ให้เลือกช้อปได้ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์ อาดิดาส แอปพลิเคชัน อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th อาริ ฟุตบอล ซูเปอร์สปอร์ต และร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำทั่วประเทศ โดยเสื้อแข่งขันมีจำหน่ายทั้งหมด 6 ทีม ได้แก่ อาร์เจนตินา, เยอรมนี, ญี่ปุ่น, เม็กซิโก สเปน และเบลเยียม วางจำหน่ายทั้งแบบ Replica และ Authentic ราคา 2,900 บาท และ 4,600 บาท (ตามลำดับ)