"แมนฯ ยูไนเต็ด" ออกแถลงการณ์ ปม "โรนัลโด้" สัมภาษณ์ทิ้งบอมบ์

"แมนฯ ยูไนเต็ด" ออกแถลงการณ์ ปม "โรนัลโด้" สัมภาษณ์ทิ้งบอมบ์

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ออกแถลงการณ์ กรณี "โรนัลโด้" ออกสื่อให้สัมภาษณ์โจมตีสโมสร ส่งสัญญาณแตกหัก เผย รับทราบเรื่องนี้แล้ว แต่ขณะนี้ทีมโฟกัส "ส่วนรวม" มากกว่า ด้านสื่ออังกฤษตีข่าว แข้งซุปตาร์ชาวโปรตุเกสเตรียมถูกสโมสรปรับเงิน 1 ล้านปอนด์

จากกรณี "คริสเตียโน่ โรนัลโด้" ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกสของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ออกสื่อให้สัมภาษณ์ในรายการ Piers Morgan Uncensored ซึ่งเผยแพร่เนื้อหาบางส่วนของบทสัมภาษณ์ exclusive เมื่อวันอาทิตย์ (13 พ.ย.) ที่ผ่านมาว่า เขารู้สึก "ถูกทรยศ" เพราะถูกบีบให้ออกจากสโมสร ทั้งจาก เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมและคนในสโมสรอีก 2-3 คน พร้อมบอกว่า เขาไม่ได้เคารพเทน ฮาก เพราะกุนซือชาวดัตช์ไม่แสดงความเคารพต่อเขา จนเกิดกระแสวิจารณ์ไปต่าง ๆ นานานั้น

ล่าสุด เมื่อวันจันทร์ (14 พ.ย.) สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกแถลงการณ์ถึงบทสัมภาษณ์ของโรนัลโด้ว่า สโมสรรับทราบเรื่องนี้แล้ว แต่ขณะนี้ทีมกำลังโฟกัส "เรื่องส่วนรวม" มากกว่า

"สโมสรรับทราบถึงการออกสื่อให้สัมภาษณ์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดยสโมสรจะทำการตอบสนองต่อเมื่อได้รับข้อมูลฉบับเต็มที่ครบถ้วนแล้ว

เป้าหมายของเราคือ การเตรียมความพร้อมสำหรับครึ่งฤดูกาลหลัง และรักษาโมเมนตัม ความเชื่อ และความกลมเกลียวระหว่างนักเตะ ผู้จัดการทีม สตาฟฟ์โค้ช และแฟนบอลต่อไป" แถลงการณ์ของทีมปิศาจแดง ระบุ

"แมนฯ ยูไนเต็ด" ออกแถลงการณ์ ปม "โรนัลโด้" สัมภาษณ์ทิ้งบอมบ์

ขณะที่เจมส์ ดักเกอร์ ผู้สื่อข่าวจาก Telegraph รายงานว่า เทน ฮาก และทีมงานระดับสูงของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเข้าร่วมประชุมด่วนในวันนี้ เพื่อหาข้อสรุปในกรณีของโรนัลโด้ และแม้บุคลากรในทีมจะเคารพในผลงานส่วนตัว แต่ในช่วงหลายสัปดาห์ให้หลัง มีหลายฝ่ายที่ผิดหวังกับการกระทำหลายอย่างของแข้งดังชาวโปรตุเกสเช่นกัน

ด้านเว็บไซต์ Metro สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า โรนัลโด้เตรียมถูกสโมสรแมนฯ ยูไนเต็ด สั่งปรับเงินจำนวน 1 ล้านปอนด์ หรือเท่ากับค่าเหนื่อย 2 สัปดาห์ของเขา กรณีออกสื่อให้สัมภาษณ์โจมตีสโมสรครั้งนี้