ดูบอลสด ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก อาแจ็กซ์-ลิเวอร์พูล บาร์เซโลน่า-บาเยิร์น

ดูบอลสด ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก อาแจ็กซ์-ลิเวอร์พูล บาร์เซโลน่า-บาเยิร์น

ดูบอลสดวันนี้ ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก (UCL) รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 5 คู่ที่น่าสนใจ ลิเวอร์พูล จะบุกไปเยือน อาแจ็กซ์ ขณะที่ บาร์เซโลน่า หลังพิงฝ่าต้องชนะ บาเยิร์น มิวนิค ให้ได้สถานเดียว

ดูบอลสดวันนี้ ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก (UCL) รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 5 คืนนี้ (26 ต.ค.2565) มีลงสนามทั้งหมด 8 คู่ในกลุ่มเอ บี ซี และ อี คู่ที่น่าสนใจ ลิเวอร์พูล จะบุกไปเยือน อาแจ็กซ์ ขณะที่ บาร์เซโลน่า หลังพิงฝ่าต้องชนะ บาเยิร์น มิวนิค ให้ได้สถานเดียวและต้องลุ้นให้ อินเตอร์ มิลาน ไม่ชนะด้วย ถึงจะต่อลมหายใจในการลุ้นเข้ารอบน็อกเอาท์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- บอลสด ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก เชลซีลิ่วน็อคเอาท์ แมนซิตี้เสมอ ยูเวนตุสตกรอบ

 

ฟุตบอล ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก กลุ่มเอ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ที่ต้องการอีกแต้มเดียวเพื่อการันตีเข้ารอบน็อกเอาท์ จะบุกไปเยือนอาแจ็กซ์ ที่ต้องการชัยชนะเพื่อต่อชะตาลุ้นเข้ารอบ เกมนี้เจ้าบ้านทีมดังจากเนเธอร์แลนด์ที่มี 3 คะแนนจาก 4 นัดจะตกรอบทันทีหากไม่ชนะเกมนี้ คาดว่า อัลเฟรด ชรอยเดอร์ กุนซือของทีมต้องดาหน้าบุกใส่ผู้มาเยือน โดยกองหน้าเป้าคาดว่าจะใช้ โมฮาเหม็ด คูดุส ที่เคยยิงใส่ ลิเวอร์พูล ได้ด้วยในการเจอกันเกมแรก โดยมี ดูซาน ทาดิช และ สตีเฟ่น เบิร์กไวจ์น ขนาบข้างซ้าย-ขวา

ด้านทีมเยือน ลิเวอร์พูล ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่เจอปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายคน รวมถึงผลงานในลีกที่ล่าสุดแพ้ นอตติงแฮม ฟอเรสต์ 1-0 เกมนี้ ทีมหงส์แดงยังคงไม่มี หลุยส์ ดิอาซ , ดีโอโก้ โชต้า และโฌแอล มาติป ที่บาดเจ็บทั้งหมด นอกจากนี้ นาบี เกอิต้า และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ไม่ได้ใส่ชื่อลงเล่นในรอบแบ่งกลุ่มนี้ แต่ข่าวดีคือจะได้ ดาร์วิน นูนเญซ กลับมาฟิตลงสนาม รวมทั้ง โดยที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ , โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ก็พร้อมเป็นตัวเลือกในแดนหน้า

เกมนี้หาก อาแจ็กซ์ ไม่ชนะจะส่งผลทำให้ ลิเวอร์พูล ตาม นาโปลี เข้ารอบน็อกเอาท์ทันที เกมที่โยฮัน ครัฟฟ์ อารีน่า เมืองอัมสเตอร์ดัม ลงสนามในเวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่องบีอินส์ สปอร์ต 3

ขณะที่ในกลุ่มซี บาร์เซโลน่า ที่อยู่ในสถานการณ์หลังพิงฝา มีเพียง 4 คะแนนจาก 4 นัดแรก จะเปิดบ้านพบเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ที่เข้ารอบไปแล้ว โดยเกมนี้นอกจาก บาร์ซ่า ต้องชนะให้ได้เพียงสถานเดียวแล้วนั้น ยังต้องลุ้นผลให้ อินเตอร์ มิลาน ไม่ชนะ วิคตอเรีย พิลเซ่น ด้วย ซึ่งหากงูใหญ่เก็บ 3 แต้มในเกมนี้จะส่งให้ทีมเจ้าบุญทุ่มจอดป้ายแค่รอบแบ่งกลุ่มนี้ทันที คู่นี้คิกออฟเวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่องบีอินส์ สปอร์ต 1

โดยแฟนฟุตบอลสามารถรับชมการถ่ายทอดสดผ่าน Truevisions (คลิกที่นี่) หรือ beIN SPORT (คลิกที่นี่)

โปรแกรมฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก

 

ดูบอลสด ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก อาแจ็กซ์-ลิเวอร์พูล บาร์เซโลน่า-บาเยิร์น

 

ขอบคุณภาพจาก Truevisions