บอลสด ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก เชลซีลิ่วน็อคเอาท์ แมนซิตี้เสมอ ยูเวนตุสตกรอบ

บอลสด ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก เชลซีลิ่วน็อคเอาท์ แมนซิตี้เสมอ ยูเวนตุสตกรอบ

บอลสด ผลบอล ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก เชลซี บุกเฉือนชนะ ซัลซ์บวร์ก การันตีผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ ขณะที่ แมนซิตี้ บุกเสมอ ดอร์ทมุนด์ 0-0 แต่ก็เพียงพอที่จะคว้าแชมป์กลุ่มจี ส่วน ยูเวนตุส พลิกล็อกตกรอบหลังบุกแพ้ เบนฟิก้า

บอลสด ผลบอล ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก เชลซี บุกเฉือนชนะ ซัลซ์บวร์ก การันตีผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ 16 ทีมสุดท้ายแน่นอนแล้วแม้จะเหลือโปรแกรมอีก 1 นัด ในขณะที่ แมนซิตี้ บุกเสมอ ดอร์ทมุนด์ 0-0 แต่ก็เพียงพอที่จะคว้าแชมป์กลุ่มจี ส่วน ยูเวนตุส พลิกล็อกตกรอบหลังบุกแพ้ เบนฟิก้า

 

ฟุตบอล ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 5 ที่สนาม เร้ดบูลล์ อารีน่า ซัลซ์บวร์ก เปิดบ้านรับมือ เชลซี เกมนี้ปรากฏว่าเป็นทีมสิงห์บลูของ เกรแฮม พ็อตเตอร์ ที่บุกมาเฉือนเอาชนะได้ 2-1 เชลซี ได้ 2 ประตูจาก มาเตโอ โควาชิซ นาที 23 และ ไค ฮาแวร์ตซ์ นาที 64 ส่วนฝั่งเจ้าบ้านแก้คืนได้ 1 ลูกจาก จูเนียร์ อดามู นาที 49 ทัพสิงห์บลูส์เก็บเพิ่มเป็น 10 คะแนนจาก 5 นัดเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแน่นอนแล้ว ส่วน ซัลซ์บวร์ก มี 6 คะแนน ต้องไปลุ้นเข้ารอบนัดสุดท้ายกับ เอซี มิลาน

ส่วนผลอีกคู่ในกลุ่มอี เอซี มิลาน บุกถล่ม ดินาโม ซาเกร็บ 4-0 ตารางคะแนนกลุ่มนี้หลังผ่านไป 5 นัด เชลซี 10 คะแนน , เอซี มิลาน 7 คะแนน , ซัลซ์บวร์ก 6 คะแนน และ ดินาโม ซาเกร็บ 4 คะแนน

 

บอลสด ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก เชลซีลิ่วน็อคเอาท์ แมนซิตี้เสมอ ยูเวนตุสตกรอบ

 

กลุ่มจี ที่สนาม ซิกนัล-อิดูน่า-พาร์ค เสือเหลือง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เฝ้าบ้านพบกับ แมนซิตี้ ซึ่งเกมนี้โอกาสที่ดีที่สุดนั้นเป็นของทีมเยือนในช่วงนาทีที่ 57 เรือใบสีฟ้ามาได้จุดโทษจากจังหวะที่ ริยาด มาห์เรซ โดนทำฟาวด์ก่อนที่ มาห์เรซ จะลุกขึ้นมาเป็นคนสังหาร แต่ปรากฏว่ายิงไปติดเซฟของ เกรกอร์ โคเบล แบบเต็มๆมือ 

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีฝั่งไหนทำประตูได้ จบ 90 นาทีเสมอกันไป 0-0 แมนซิตี้ แข่ง 5 นัดมี 11 คะแนน การันตีแชมป์กลุ่มเอฟแน่นอนแล้ว ส่วน ดอร์ทมุนด์ มี 8 คะแนน ตีตั๋วผ่านเข้ารอบเช่นกัน เนื่องจาก เฮดทูเฮดดีกว่า เซบีย่า ส่วนผลอีกคู่ในกลุ่มนี้ เซบีย่า ชนะ เอฟซี โคเปนเฮเก้น 3-0

 

บอลสด ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก เชลซีลิ่วน็อคเอาท์ แมนซิตี้เสมอ ยูเวนตุสตกรอบ

 

สรุปผลฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก

กลุ่ม E

  • ซัลซ์บวร์ก แพ้ เชลซี 1-2
  • ดินาโม ซาเกร็บ แพ้ เอซี มิลาน 0-4

กลุ่ม F

  • กลาสโกว์ เซลติก เสมอ ชัคตาร์ โดเนตสค์ 1-1
  • ไลป์ซิก ชนะ เรอัล มาดริด 3-2

กลุ่ม G

  • เซบีย่า ชนะ เอฟซี โคเปนเฮเก้น 3-0
  • โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เสมอ แมนซิตี้ 0-0

กลุ่ม H

  • เบนฟิก้า ชนะ ยูเวนตุส 4-3
  • ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ชนะ มัคคาบี้ ไฮฟา 7-2