นาฬิกา Hublot เปิดตัว "เจมส์ ธีรดนย์" ในฐานะ Friend of Hublot ของประเทศไทย

นาฬิกา Hublot เปิดตัว "เจมส์ ธีรดนย์" ในฐานะ Friend of Hublot ของประเทศไทย

แบรนด์นาฬิกาสวิส Hublot เปิดตัว "เจมส์ ธีรดนย์" ในฐานะ Friend of Hublot ประเทศไทย พร้อมเผยโฉมซีรีส์นาฬิกา “Big Bang Integrated” ย้ำเอกลักษณ์ตัวตน-กล้าแตกต่างของแบรนด์

Hublot (อูโบลท์) แบรนด์นาฬิกาจากสวิตเซอร์แลนด์ที่โดดเด่นด้วย ศิลปะแห่งการผสมผสาน (The Art of Fusion) และความมุ่งมั่นในการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ โดยคุณ ณรัณ ธรรมาวรานุคุปต์ กรรมการผู้จัดการ พีเอ็มที เดอะ อาวร์ กลาส (PMT The Hour Glass) ตัวแทนจำหน่าย Hublot อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

เปิดตัว เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ หรือ เจมมี่เจมส์ ศิลปินและนักแสดงมากความสามารถ ผู้ประสบความสำเร็จบนเส้นทางบันเทิง ในฐานะ Friend of Hublot ของประเทศไทย ณ Siwilai City Club ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี เมื่อวันศุกร์ที่ 2 กันยายน 2565
 

ในงานเปิดตัว Friend of Hublot ของประเทศไทย ยังได้รับเกียรติจากคุณ มิว่า ซาคาอิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอเชีย แปซิฟิก อูโบลท์ เอสเอ (Hublot S.A.) มาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย

คุณมิว่า ซาคาอิ กล่าวว่า Hublot ไม่เคยหยุดที่จะทำงานร่วมกับบุคคลที่มีดีเอ็นเอตรงกับแบรนด์ซึ่งมีความโดดเด่นเฉพาะตัว กล้าที่จะแตกต่าง และพัฒนาตัวเองให้ก้าวไปสู่อีกระดับเสมอ เพื่อเป็นตัวแทนที่นำเสนอความเป็นตัวตนของแบรนด์ในหลากหลายสาขา โดยเฉพาะทางด้าน Art and Music ที่มีการร่วมมือกับศิลปินชื่อดังมากมาย อาทิ

  • Takashi Murakami ศิลปินป๊อปอาร์ตชาวญี่ปุ่นกับผลงานดอกมุรากามิอันเลื่องชื่อ
  • Samuel Ross ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ผู้มีความคิดสร้างสรรค์ไร้ขีดจำกัด
  • Sang Bleu หรือ Maxime Plescia-Büchi ศิลปินผู้สร้างสรรค์ลายสักอันทรงพลัง
  • Richard Orlinski ศิลปินนักประติมากรรมที่มีความโดดเด่น
  • DJ Snake โปรดิวเซอร์นักแต่งเพลงระดับโลก
  • Lay Zhang ศิลปินและนักแสดงหนุ่มผู้มีความสามารถรอบด้าน
     

 

นาฬิกา Hublot เปิดตัว \"เจมส์ ธีรดนย์\" ในฐานะ Friend of Hublot ของประเทศไทย คุณมิว่า ซาคาอิ และ ณรัณ ธรรมาวรานุคุปต์

คุณณรัณ ธรรมาวรานุคุปต์ กรรมการผู้จัดการ พีเอ็มที เดอะ อาวร์ กลาส เผยว่าสำหรับ Friend of Hublot ของประเทศไทย สะท้อนให้เห็นถึงตัวตนของ Hublot ได้อย่างชัดเจน นั่นก็คือ เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ ศิลปินและนักแสดงมากความสามารถผู้ประสบความสำเร็จบนเส้นทางบันเทิง

"นอกจากงานแสดงที่ เจมส์ ธีรดนย์ ทุ่มเทอย่างสุดตัว เขายังไม่หยุดที่จะเดินตามความฝันให้สุดในทุกๆ ทาง เพื่อค้นหางานศิลปะที่สะท้อนตัวตนของเขาได้ครบในทุกมิติ ซึ่งต่อยอดมาสู่การเป็นศิลปินภายใต้สังกัดของตัวเอง JMJ Label ที่เป็นแพลตฟอร์มในการถ่ายทอดตัวตน และ passion ของเขาในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็น ศิลปะการแสดง ซึ่งเป็นศาสตร์ที่เขาหลงใหลและทำได้อย่างยอดเยี่ยม

ศาสตร์การปรุงอาหาร Fine Dining ที่พิถีพิถันในทุกขั้นตอน ศาสตร์ของ Mixologist ในการผสมเครื่องดื่มเชิงสร้างสรรค์ ศิลปะการวาดภาพแนวแอ็บสแตร็กที่เขาใช้เป็นวิธีเยียวยาจิตใจ

ศิลปะอีกหนึ่งแขนงที่เขาถ่ายทอดความเป็นตัวเองที่ไร้กรอบจำกัด ก็คือ โลกแฟชั่น กับสไตล์การแต่งกายแบบ Genderless อันโดดเด่น

ด้วยความสนใจในศาสตร์และศิลป์อันหลากหลาย ความมีตัวตนที่ชัดแจน และความมุ่งมั่นในการทลายขีดจำกัดของตัวเองอยู่เสมอ ทำให้เจมมี่เจมส์ เป็นคนที่ Hublot มีความภูมิใจที่ได้ทำงานร่วมกัน"

นาฬิกา Hublot เปิดตัว \"เจมส์ ธีรดนย์\" ในฐานะ Friend of Hublot ของประเทศไทย เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ Friend of Hublot ประเทศไทย 

คุณมิว่า ซาคาอิ กล่าวด้วยว่า "สำหรับประเทศไทย ในปีนี้มีการเปิดตัว Friend of Hublot พร้อมเผยโฉมแคมเปญ Big Bang Integrated นาฬิกาไอคอนิกรุ่นล่าสุด ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ ลักชัวรี สปอร์ต สายนาฬิกาข้อมือแบบผสานกับโครงสร้างทางสถาปัตยกรรมแบบผสมผสานหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียว โดยคงความสวยงามโดดเด่นของตัวเรือนไว้ภายใต้เส้นสายอันประณีตชัดเจนและผสานอย่างสมบูรณ์ด้วยวัสดุเซรามิกที่มีความแข็งแกร่ง"

นาฬิกา Hublot เปิดตัว \"เจมส์ ธีรดนย์\" ในฐานะ Friend of Hublot ของประเทศไทย HUBLOT Big Bang Integrated Ceramic สี Sky Blue

Hublot รุ่น Big Bang Integrated Ceramic (บิ๊ก แบง อินทิเกรทเต็ด เซรามิก) มีตัวเรือนขนาด 42 มม. ทำงานด้วยกลไก UNICO V2 (ยูนิโค เวอร์ชั่น 2) HUB1280 calibre (เอชยูบี1280 คาลิเบอร์) ที่ผลิตขึ้นภายในโรงงานของตัวเอง

ได้รับการออกแบบมาให้มีความบางยิ่งขึ้น พร้อมโครงสร้างสถาปัตยกรรมแบบใหม่ รวมถึงเสริมความสามารถในการอ่านค่าได้อย่างชัดเจนและมอบประสิทธิภาพสูงสุดให้กับฟังก์ชันการใช้งาน

นอกจากนี้ยังมาพร้อมความโดดเด่นของสายสร้อยข้อมือแบบผสาน (integrated bracelet) ด้วย 3 ข้อสายที่ผ่านการขัดขอบและขัดลบมุม พร้อมตกแต่งพื้นผิวแบบขัดเงาและหน้าปัดซาติน

นาฬิกา Hublot เปิดตัว \"เจมส์ ธีรดนย์\" ในฐานะ Friend of Hublot ของประเทศไทย HUBLOT Big Bang Integrated Ceramic สี Blue Indigo

Big Bang Integrated Ceramic นำเสนอ 4 เฉดสีโมโนโครมใหม่ โดยแต่ละรุ่นผลิตขึ้นในจำนวนจำกัดเพียง 250 เรือนเท่านั้น ซึ่งทั้ง 4 สีเป็นตัวแทนของธาตุต่างๆ ได้แก่ WATER (น้ำ), EARTH (ดิน) และ WOOD (ไม้) พาคุณสู่การเดินทางรอบโลกผ่านสีสันต่างๆ ได้แก่

  • Jungle Green (จังเกิล กรีน) จาก Tropical forest (ป่าเขตร้อน)
  • Blue Indigo (บลู อินดิโก) จาก Majorello Garden (สวนมาจอแรล) และท้องถนนแห่ง Chefchaouen (เชฟชาอูน) ในโมร็อกโก รวมถึง Blue City of Jodhpur (เมืองสีน้ำเงิน/สีฟ้าแห่งโชธปุระ) ในรัฐราชสถาน Sand Beige (แซนด์ เบจ) จากทะเลทราย และชายหาดของทะเล Caribbean (แคริบเบียน)
  • Sky Blue (สกาย บลู) จาก South Seas (ทะเลใต้)

นาฬิกา Hublot เปิดตัว \"เจมส์ ธีรดนย์\" ในฐานะ Friend of Hublot ของประเทศไทย HUBLOT Big Bang Integrated Ceramic สี Jungle Green

นอกจากนี้ยังมีรุ่นมาตรฐานในรุ่น Big Bang Integrated King Gold Ceramic (บิ๊ก แบง อินทิเกรทเต็ด คิง โกลด์ เซรามิก) และ Big Bang Integrated Titanium Ceramic (บิ๊ก แบง อินทิเกรทเต็ด ไทเทเนียม เซรามิก) เป็นอีกทางเลือกให้ด้วยเช่นกัน

นาฬิกา Hublot เปิดตัว \"เจมส์ ธีรดนย์\" ในฐานะ Friend of Hublot ของประเทศไทย เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ Friend of Hublot ประเทศไทย

เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ Friend of Hublot ของประเทศไทย เผยว่า "ด้วยคาแร็คเตอร์ของแบรนด์ที่เท่ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอสิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ และ Friend of Hublot แต่ละคนก็มีคาแร็คเตอร์ที่ชัดเจนมากๆ การได้รับโอกาสนี้รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ทางแบรนด์เห็นสิ่งนี้ในตัวเจมส์ การได้ร่วมทำงานในแคมเปญนาฬิกา Big Bang Integrated ล่าสุด เพื่อสื่อสารความเป็น The Art of Fusion ของแบรนด์ ผมมีความรู้สึกยินดีและตื่นเต้นเป็นอย่างมากครับ"

นาฬิกา Hublot เปิดตัว \"เจมส์ ธีรดนย์\" ในฐานะ Friend of Hublot ของประเทศไทย (จากซ้าย) ณรัณ ธรรมาวรานุคุปต์, เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ, มิว่า ซาคาอิ และ ขนิษฐา สายสุข

พบกับ Hublot - Big Bang Integrated คอลเล็คชั่น ได้ที่ Hublot Boutique ชั้น M สยามพารากอน โทร.0 2129 4747, Hublot Boutique ชั้น G เซ็นทรัล เอ็มบาสซี โทร.0 2160 5733, PMT The Hour Glass ชั้น G เกษร วิลเลจ โทร.0 2656 1212, PMT The Hour Glass ชั้น G เอ็มควอเทียร์ โทร.0 2003 6022, PMT The Hour Glass ชั้น G เซ็นทรัล ภูเก็ต ฟลอเรสต้า โทร.0 7663 3888