เที่ยวติดโปร : ปักหมุดเยาวราช พาขับ EV เสริมดวง เพิ่มความปังครึ่งปีหลังกับ "ซินแสนัตโตะ"

เที่ยวติดโปร : ปักหมุดเยาวราช พาขับ EV เสริมดวง เพิ่มความปังครึ่งปีหลังกับ "ซินแสนัตโตะ"

เที่ยวติดโปร เอาใจสายมู พาขับรถยนต์ไฟฟ้า (EV) ไปเสริมดวง เพิ่มความปังกับ "ซินแสนัตโตะ" เจ้าของเพจหมอดูเที่ยงคืน พร้อมแจกพิกัดไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ย่านเยาวราช พิชิตดวงปังครึ่งปีหลัง 2565

"เยาวราช" เป็นอีกหนึ่งย่านที่ใครหลายคนมาขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ทั้งในเรื่องการงาน การเงิน รวมไปถึงเรื่องของสุขภาพ เที่ยวติดโปร ครั้งนี้ "ณิษา" กับ "อาโป" พาไปเสริมดวงกับ "ซินแสนัตโตะ" รวมถึงเคล็ดลับการไหว้อย่างไรให้สมหวัง แคล้วคลาด ส่วนจะมีที่ไหนบ้างนั้น ไปติดตามกัน

ก่อนจะออกเดินทางไปมูเตลู "ณิษา" กับ "อาโป" นัด "ซินแสนัตโตะ" มาเจอที่ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (CDC) เพราะต้องชาร์จไฟให้กับรถ EV กันก่อน ที่นี่มีสถานีอัดประจุสำหรับยานยนต์ไฟฟ้า ออน-ไอออน (on-ion EV Charging Station) พร้อมให้บริการเครื่องอัดประจุไฟฟ้าชนิดกระแสสลับ หรือ AC Charger รองรับรถยนต์ปลั๊ก-อิน ไฮบริด และรถยนต์พลังงานไฟฟ้าแบบแบตเตอรี ทุกรุ่น ทุกแบรนด์ที่มีหัวชาร์จ Type 2 ซึ่งพัฒนาโดย สถาบันนวัตกรรม ปตท. ผ่านการทดสอบมาตรฐานสากล IEC 61851 และได้รับการขึ้นทะเบียนในบัญชีนวัตกรรมไทย

การใช้บริการนั้น ทำได้ง่ายๆ ผ่าน on-ion Mobile Application รองรับทั้งระบบ Android และ iOS สะดวกในการค้นหาสถานีจุดชาร์จ สามารถจอง และชำระเงินได้ภายในแอปฯ เดียว ปัจจุบันมี สถานีอัดประจุไฟฟ้า เปิดให้บริการที่ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ เดอะคริสตัล เอกมัย-รามอินทรา เดอะ คริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์ เดอะคริสตัล ชัยพฤกษ์ เพลินนารี่ มอลล์ วัชรพล และสัมมากร เพลส รามคำแหง อาคารจอดรถ Energy Complex (EnCo) และในพื้นที่ EECi วังจันทร์วัลเลย์ จ.ระยอง 

ส่วนอนาคต เตรียมขยายสถานีฯ บนทำเลศักยภาพอีกกว่า 1,000 เครื่อง เพื่อรองรับการเติบโตของตลาด EV และสนับสนุนให้คนไทยใช้พลังงานสะอาด หากสนใจอยากมีที่ชาร์จไว้ที่บ้าน ทาง on-ion มีบริการติดตั้ง สอบถามเพิ่มเติมได้ที่  Line : @oninev 

หลังจากชาร์จไฟให้รถ EV กันแล้ว "ณิษา" พาขับมาที่ "วงเวียนโอเดียน" ซินแสนัตโตะ ทำพิธีเปิดรับพลังแห่งโชคลาภ รับพรฟ้าดินจากประตูมังกร จากนั้นเดินไปขอพรเรื่องสุขภาพกันที่ "ศาลเจ้าโจวซือกง" ต่อกันด้วย "มูลนิธิเทียนฟ้า" ไหว้ขอพรกับพระโพธิสัตว์กวนอิม และทำบุญกับโรงพยาบาลเทียนฟ้าเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วย สำหรับใครที่เกิดปีวอก ปีมะเส็ง ปีกุน และปีขาลควรมาไหว้อย่างยิ่ง เพราะเป็น 4 นักษัตร ที่ซินแสนัตโตะ บอกว่า ครึ่งปีหลังมีเกณฑ์ต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุ และสุขภาพ 

ส่วนใครที่ต้องการความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ต้องมาไหว้ที่ "ศาลเจ้าพ่อครุฑ" ก่อนปิดท้ายไปสักการะเทพเจ้า 108 พี่น้อง ที่ "ศาลเจ้าเจียวเองเบี้ยว" หรืออีกชื่อคือ "ศาลเจ้าบางรัก" เป็นศาลเจ้าไหหลำเก่าแก่กว่า 150 ปี เหมาะแก่การขอพร เสริมดวงให้แคล้วคลาดปลอดภัย รวมไปถึงความเฮง ความปังด้านการเงิน การงาน และค้าขายด้วย

นับเป็นอีกหนึ่งย่านที่สามาถเที่ยวได้เพลินๆ ทั้งเดินไหว้เจ้า ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ แถมยังมีของกิน ของอร่อยให้ตะลุยกินปิดท้ายกันก่อนกลับบ้านอีกด้วย สำหรับแฟนรายการท่านใด อยากได้ "น้ำเต้าทองมงคล" จาก ซินแสนัตโตะ ทางรายการมีกิจกรรมมาให้ร่วมสนุก สามารถติดตามกติกาได้ในคลิป ส่วนครั้งหน้า เที่ยวติดโปร จะพาไปที่ไหน พลาดไม่ได้