"โหรฟองสนาน" รีวิวผลราหูจรเดินในราศีเมษต่อเมือง และคนทุกลัคนาราศี (ต่อ2)

"โหรฟองสนาน" รีวิวผลราหูจรเดินในราศีเมษต่อเมือง และคนทุกลัคนาราศี (ต่อ2)

"โหรฟองสนาน" รีวิวผลราหูจรเดินในราศีเมษต่อเมือง และคนทุกลัคนาราศี (ต่อ2) พร้อมเหตุปัจจัยให้ฟ้ารั่ว-ในเมืองรอบแรกของปี คาดหมายว่าเป้าหมายคืออีสานเป็นหลัก

"โหรฟองสนาน" เปิดเผยคำทำนายผ่านบทความ แม่หมอสมัครเล่นตอนที่443 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ รีวิวผลราหูจรเดินในราศีเมษต่อเมืองและคนทุกลัคนาราศี(ต่อ)

\"โหรฟองสนาน\" รีวิวผลราหูจรเดินในราศีเมษต่อเมือง และคนทุกลัคนาราศี (ต่อ2)

ท่านที่ลัคนาสถิตราศีพิจิก

ในบรรดาเรื่องดี-ร้ายที่สามารถเกิดในชีวิตพร้อมกันได้ตลอดเวลานั้น พวกท่านเป็นกลุ่มคนโชคดีที่สิบแปดเดือนที่พระราหูจรเดินอยู่ในราศีเมษให้คุณงามความดี(อีกหนึ่งลัคนาราศีคือมิถุน) … อาการคือจะได้ลาภจากการต่อสู้กับปัญหา- อุปสรรค -หนี้สิน-สุขภาพ-ลูกน้อง-บริวาร ภายใต้เงื่อนไขอย่าไปผิดใจหรือขัดใจกับใครตามโฉลก …. จะได้ลาภ อย่าคิดบาปผิดใจเขา … 
ทางโหรอธิบายว่า ราศีเมษที่พระราหูจรเข้าไปเดินอยู่นั้น เป็นดินแดนของภพที่หก-อริ-อันหมายถึงปัญหา-อุปสรรค-หนี้สิน-สุขภาพอนามัย-ลูกน้องบริวารทั้งหลายเหล่านั้นของพวกท่านที่ เมื่อพระราหูตัวแสบ เข้าไปเดินในดินแดนร้ายผลเลยพลิกออกมาดี

และพระราหูจรในภพ-อริ-นี้ทางโหรเรียกราหูแห่งพละกำลัง หรือราหูขันธพล คือยิ่งสู้ ก็จะยิ่งได้ เช่น กู้ซื้อบ้านผ่านขณะที่บางท่านเป็นระยะที่สู้เพื่อให้หมดหนี้บ้านและรถ หรือในมุมกลับบางท่านเอาบ้านไปกู้เงินมาลงทุนธุรกิจ หรือได้เป็นหนี้เรื่องเรียน หรือบางท่านออกจากงานมาสู้เพื่อสร้างฐานเป็นเจ้าของกิจการเองหรือประมูลแข่งแล้วชนะ หรือสอบแข่งขันแล้วได้หรือทำยอดขายสินค้าประเภทสุขภาพ-บ้าน-ที่ดิน-รถเก่งได้เกินเป้า

ส่วนด้านร้ายอาจจะมีคนป่วยในบ้านเช่นพ่อ-แม่-บริวาร หรือต้องซ่อมบ้านรถหรืออื่นๆ มากรายการหรือบางท่านเรียนแล้วเกิดปัญหาต้องสู้หนักเป็นต้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ท่านที่ลัคนาสถิตราศีธนู

ในบรรดาเรื่องดี-ร้ายที่สามารถเกิดในชีวิตพร้อมกันได้ตลอดเวลานั้น ในระยะสิบแปดเดือนนี้พวกท่านพึงระวังมีคน หรือเพื่อนหรือคนรักกันเหมือนญาติในแนวนักเลงหรือพวกเทาๆหรือพวกสุ่มเสี่ยงกฎหมายจ้องตาเป็นมันที่จะแย่งของรักหรือของที่เป็นกรรมสิทธิ์ของพวกท่านเอาดื้อๆเพียงแต่จะแย่งได้หรือไม่เท่านั้นตามโฉลก…เพื่อนปองของ เราขัดข้องก็จะเอา..

ตัวอย่างที่เห็นได้ประจักษ์ตามหลักโหรเป๊ะคือ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชาที่ลัคนาท่านไม่ได้สถิตราศีธนู แต่เคยเจอปรากฎการณ์นี้แบบแสบมาก(อาการของราหู) มาแล้วและผู้เขียนจำได้ขึ้นใจคือในระหว่างอภิปรายไม่ไว้วางใจคราวหนึ่ง มีนักเลงดีที่อยู่ฝ่ายรัฐบาลแท้ๆ พยายามล้อบบี้ในสภาฯให้ท่านได้เสียงไม่ไว้วางใจเกินกึ่งหนึ่ง-หลุดจากเก้าอี้นายกฯ ซึ่งได้ทราบภายหลังว่าคนที่กระซิบให้ท่านรู้ตัวและแก้เกมส์ทันคือนักเลงดีอีกคนหนึ่ง

ส่วนปรากฎการณ์อื่นที่เคยปรากฏพอเป็นแนวทางสำหรับพวกท่านเช่น ถูกเพื่อนที่รักกันมากระดับญาติ-คนใกล้ชิดแย่งแฟน หรือถูกแฟนแย่งของเช่นบ้านหรือรถหรือแฟนเก่าของแฟนมาแย่งแฟนคืน หรือเป็นระยะที่เปลี่ยนแฟนบ่อยจนเหนื่อยหรือมีคนอยากได้ตำแหน่งที่เป็นอยู่หรือได้-ทำลูกคนใหม่หรือเด็กๆในดูแลโดนบูลลี่หรือทำงานพลาดเหมือนมีอะไรบังตาเครียดมากมองหางานใหม่หรือญาติหรือคนใกล้ชิดมาชวนลงทุนแบบเสี่ยงซึ่งต้องระวังตัวอย่างยิ่งยวด

หรือพี่น้องก่อกวนอารมณ์หรือเสียของรักเช่นไม่อยากเกษียณจากงานก็ต้องหยุดเครียดมากหรือมีการเปลี่ยนแปลงมากเกี่ยวกับลูกคนโตแช่นลูกเดินทางบ่อย หรือลูกมีแฟนเป็นต้น

ผู้เขียนขอเน้นย้ำคือนอกจากระวังของรักทั้งหลายที่อาจถูกแย่งแล้วระยะนี้ต้องระวังมากเป็นพิเศษความเสี่ยง-กลัวเกินเหตุ-กล้าเกินเหตุจนเกิดความเสียหายคล้ายๆมีอะไรบังตา และระวังความลุ่มหลงมัวเมาที่จะย้อมอารมณ์อย่างมาก

ท่านที่ลัคนาสถิตราศีมังกร

ในบรรดาเรื่องดี-ร้ายที่สามารถเกิดในชีวิตพร้อมกันได้ตลอดเวลานั้น ในระยะสิบแปดเดือนนี้ที่พระราหูจรเดินในราศีเมษ ซึ่งเป็นดินแดนของพื้นฐานชีวิตพวกท่านอันได้แก่บ้าน-ที่ดิน-รถเก่ง-การเรียน-กงสี-พ่อหรือแม่-หลุมฝังศพ-ทรัพย์ในดินสินในน้ำของตระกูลนั้น

ทางโหรถือว่าพวกท่านกำลังจะเกิดความทุกข์ๆยากๆด้วยเรื่องเหล่านี้กระทบถึงเงินหรือฐานทางเศรษฐกิจของพวกท่าน หรืออย่างต่ำมีเรื่องเดือดร้อนรำคาญ คนถ่อยๆจะหาเรื่องตามโฉลก ..จะรำคาญ คนสามานย์จะหมายปอง…

ซึ่งเกณฑ์นี้-ระยะนี้จะค่อนข้างแรงมากในชีวิตเพราะถือเป็นอาการพินทุบาทว์ หรือดวงกำลังแตก-ร้าวอีกหนึ่งอาการทางโหร เช่น

ตัวอย่างชัดเจน คือ ขณะนี้มีคนประหลาดรวมกันปลุกกระบวนการไล่พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา จากตำแหน่งนายกรัฐมนตรี (ที่กำลังตีคู่ไปกับกระบวนการทางศาลรัฐธรรมนูญ) ที่อย่างน้อยก็กวนอารมณ์ได้หรือลงเงินทุบบ้านเก่าเพื่อสร้างใหม่หรือจะซื้อบ้านใหม่ยังจดจ้องๆเพราะห่วงเรื่องเงินจะฝืดหรืออยู่ไม่เป็นหลักแหล่งคล้ายๆร้อนที่อยู่ต้องเดินทางไปๆมาๆบ่อยหรือจะลงทุนทำเต้นท์รถเกรงทำไปแล้วมีปัญหา หรือถูกยึดที่ทำกินหรือซื้อที่ดินไม่สำเร็จถูกโกงหรือบางท่านที่ออกแนวร้ายจัดคือมีเกณฑ์ร้ายอื่นผสมโรงโดนไฟไหม้อสังหาริมทรัพย์หรือถูกย้ายไปทำงานต่างประเทศห่างบ้าน และเกรงจะทำงานไม่เข้าเป้าหรือเกิดพลาดเรื่องเอกสารสัญญาเสียเงินเป็นล้าน 

หรือบางท่านเปลี่ยนที่เรียนหลายประเทศ หลายคณะ หลายสาขา หรือบางท่านทะเลาะกันเรื่องที่ดินเช่นโดนล้อมรั้วปิดทางเข้า-ออกหรือบางตระกูลทะเลาะกันด้วยเรื่องมรดกเป็นต้นฯลฯ แต่ท่านที่ออกด้านดีก็มีบ้างเช่นสามารถแก้ปัญหาหนี้อสังหาฯได้เช่นธนาคารผ่อนปรนเงื่อนไขผ่อนให้เป็นต้น

สุดท้ายผู้เขียนขอพัก-เลื่อนผลของพระราหูจรเข้าเดินในราศีเมษสำหรับท่านที่ลัคนาสถิตราศีกุมภ์ และมีนไปเป็นสัปดาห์หน้า เพราะมีเรื่องต้องทำความให้กระจ่างเรื่อง "น้ำท่วม" ที่ผู้เขียนเคยทำนายไปตั้งแต่ปลายปี 2564 และให้รายละเอียดมาเป็นระยะๆคือ

1.ผู้เขียนทำนายไว้ตั้งแต่ปลายปี 2564 ว่าปี 2565 น้ำจะมากและท่วมมากกว่าปี 2564 ที่ท่วมเป็นจุดๆ เช่นลุ่มน้ำชีทั้งลุ่มน้ำ

2.ถึงจะท่วมอย่างไรปี 2565 และคาดว่าจะย้วยไปถึงต้นปี 2566 นั้นสถานการณ์จะไม่รุนแรง คับขันเหมือนปี 2554 ที่ปีนั้นติดอันดับมหาอุทกภัยระดับโลกเพราะน้ำเหมือนข้าศึกตีโอบล้อมเมืองรัตนโกสินทร์คือกรุงเทพฯมาทุกทางโดยเฉพาะจากทางเหนือหัวเมืองแตกทีละจังหวัดแต่

3.จะอย่างไรก็ตามเมืองมีจังหวะที่อาจจะเกิดความคับขันทางน้ำเริ่มประมาณ 3 ธันวาคม 2565 เป็นต้นไป-สิ้นปี-ข้ามปี

4.จากข้อมูลในแม่หมอสมัครเล่นตอนที่ 439 ชื่อตอนน้ำใหญ่กำลังจะมานั้นฝนตกที่ผ่านมาจนเขื่อนภูมิพลมีน้ำเกินร้อยละ 50 ครั้งแรกในรอบหลายปี-ข้อมูลวันที่ 2 กันยายน 2565 มีน้ำร้อยละ 52 ของความจุของอ่างนั้นยังแค่เป็นหนังตัวอย่างเพราะ

จะมีเหตุปัจจัยให้ฟ้ารั่ว-ในเมืองรอบแรกของปีคือประมาณระหว่าง 5-10 กันยายน 2565 คาดหมายว่าเป้าหมายคืออีสานเป็นหลักหวังว่าฟ้ารั่วรอบนี้ทุกฝ่ายคงจะเอาอยู่ แล้วแก้ไขกันไปตามสถานการณ์เร่งระบายน้ำให้เร็วที่สุด เพื่อที่รอบต่อไปที่ฝนจะเทหนักกว่านี้ที่รอจะเทเพิ่มอยู่จะได้บรรเทาความเดือดร้อนได้บ้าง

ซึ่งผู้เขียนจะได้อัพเดทข้อมูลเป็นระยะๆ ต่อไป

(ยังมีต่อ)

ฟองสนาน จามจันทร์
2 กันยายน 2565