"บัวขาว-โคตะ" เผยค่าตัว แซวยับ เน้นทุกดอกบอกการกุศล แฟนๆให้อภัยพี่บัวกี่ %

"บัวขาว-โคตะ" เผยค่าตัว แซวยับ เน้นทุกดอกบอกการกุศล แฟนๆให้อภัยพี่บัวกี่ %

"บัวขาว-โคตะ" เผยค่าตัวทั้งคู่ ควันหลงเกมการชกของ บัวขาว บัญชาเมฆ กับ "โคตะ มิอุระ" งานนี้ชาวเน็ตแซวกันยับ ซึ่งแม้จะไม่มีผลการตัดสิน แต่ บัวขาว ก็จัดอาวุธทั้งแข้ง ทั้งหมัด ทั้งเข่าลอยใส่ "โคตะ มิอุระ" จนกรรมการต้องยุติการชก

ควันหลงเกมการชกของ "บัวขาว-โคตะ" ในศึกมวย RWS ราชดำเนิน เวิล์ด ซีรีส์ ที่เวทีราชดำเนิน เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งปรากฏว่า บัวขาว บัญชาเมฆ เร่งเกมออกอาวุธทั้งแข้ง ทั้งหมัด ทั้งเข่าลอยใส่ "โคตะ มิอุระ" จนกรรมการต้องยุติการชกในยกที่ 3 นั้น

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- อ.สุวินัย แนะ โคตะ กราบ บัวขาว เป็นครู เชื่อไม่เกิน 3 ปีรุ่งแน่

- "บัวขาว-โคตะ" คลิปไฮไลท์ย้อนหลังแบบจัดเต็ม ดูกันอีกครั้ง น็อกยังไง

- "บัวขาว บัญชาเมฆ" ไม่อ่อนโยน! จัดหนักใส่ "โคตะ มิอุระ"

 

การคืนสู่สังเวียนราชดำเนินของ บัวขาว บัญชาเมฆ ในรอบ 18 ปี ซึ่ง ณ ตอนนั้น บัวขาว เคยมาชกที่นี่ครั้งแรกในฐานะนักมวยคนหนึ่ง และได้ค่าตัวอยู่ที่ 7,000 บาท ซึ่งเกมการชกกับ โคตะ มิอุระ เมื่อคืนนี้ แม้จะไม่มีผลการตัดสิน แต่เจ้าตัวก็หมายมั่นปั้นมือตั้งใจเกินร้อยที่จะทำให้แฟนมวยที่เข้ามาชมในสนามมวยประทับใจ 

บัวขาว ทำหน้าที่บนสังเวียนอย่างเต็มที่ ยก 1 และ 2 บัวขาว ยังไม่เร่งเกมนักดูเชิงนักชกชาวญี่ปุ่น "โคตะ มิอุระ" ค่อยๆเดินกระชับพื้นที่เข้าหา ออกอาวุธน้อยแต่หนัก ขณะที่ โคตะ พยายามใช้ความคล่องออกหมัดแล้วฉากออก

กระทั่งยกที่ 3 บัวขาว เดินเกมเต็มสูบเอาใจแฟนมวยในสนามที่มากันเต็มความจุ ก่อนจะจัดหนักทั้งหมัด แข้ง เข่าลอย ซึ่ง โคตะ ที่โดนสารพัดอาวุธติดอยู่สามเหลี่ยมเวทีกว่า 20 วินาที จนในที่สุด กรรมการต้องยุติการชก ท่ามกลางเสียงปรบมือจากแฟนมวยในสนาม 

 

\"บัวขาว-โคตะ\" เผยค่าตัว แซวยับ เน้นทุกดอกบอกการกุศล แฟนๆให้อภัยพี่บัวกี่ %

 

หลังจบเกม บัวขาว เปิดใจในการกลับมาเยือนเวทีราชดำเนินในรอบ 18 ปีว่า ดีใจและคงได้กลับมาอีก พร้อมพูดถึงคู่ชก โคตะ ว่า ตนชกเต็มที่เพราะอยากให้ โคตะ ได้ประสบการณ์ที่ดีกลับไป เมื่อเขาต้องไปชกรายการอื่นๆอีก จึงออกอาวุธใส่เช่นนั้น

ด้าน โคตะ เปิดใจพร้อมน้ำตาคลอเบ้าบอกว่า ตนรู้สึกเสียใจที่ทำได้ไม่เต็มที่ และเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้มาชกที่เวทีราชดำเนิน เป็นครั้งแรกที่ชกแบบคิกบ็อกซิ่งและตนต้องพัฒนาตัวเองต่อไป พร้อมกับขอบคุณที่มีผู้ชมเข้ามาดูหลายพันคน

 

\"บัวขาว-โคตะ\" เผยค่าตัว แซวยับ เน้นทุกดอกบอกการกุศล แฟนๆให้อภัยพี่บัวกี่ %

 

\"บัวขาว-โคตะ\" เผยค่าตัว แซวยับ เน้นทุกดอกบอกการกุศล แฟนๆให้อภัยพี่บัวกี่ %

 

ขณะที่สีสันหลังเกมการชก เพจ Banchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ) ของ บัวขาว ก็ได้โพสต์ขอโทษพร้อมอิโมจิยิ้ม ซึ่งน่าจะสื่อไป โคตะ รวมถึงแฟนคลับ พร้อมลงคลิปวินาทีไล่ต้อนจนกรรมการต้องยุติเกมการชก

 

 

ก่อนที่ต่อมามีการโพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นสุดฮาบอกว่า "มีคนบอกว่า สาวๆโกรธพี่บัวขาวแล้ว 100%"

เท่านั้นยังไม่พอ มีการโพสต์ภาพเบื้องหลังพร้อมแคปชั่นติดตลกเหมือนเดิมว่า "เบี้องหลังก่อนลุย โคตะ สงสารน้องก็สงสารแต่ต้องทำหน้าที่ **มีคนมาบอกว่า สาวๆให้อภัยพี่บัวแล้ว 50% น้องไม่เสียโฉม"

โดยแต่ละโพสต์ที่เพจ บัวขาว มีความเคลื่อนไหว มีแฟนคลับของทั้ง บัวขาว และ โคตะ เข้ามาคอมเมนต์แซวกันอย่างสนุกสนาน ซึ่งเรียกเสียงรอยยิ้มให้กับคนที่เข้ามาอ่านคอมเมนต์เป็นอย่างมาก เช่น เน้นทุกดอกบอกการกุศล , แค่น้องไม่เสียโฉมก็พอใจละ , ไม่โกรธ จริงจริ๊ง , พี่บัวกลายเป็นตัวร้ายขึ้นมาทันทีในสายตาสาวๆ

ทั้งนี้ มีรายงานว่า นายสิทธิรุจน์ เสถียรจารุพงศา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โกสปอร์ต และเป็นหุ้นส่วนสำคัญในการจัดรายการ RWS เผยค่าตัวของทั้ง บัวขาว และ โคตะ มีมูลค่ารวมกันถึง 4 ล้านบาท แบ่งเป็น โคตะ 2.5 ล้านบาท บัวขาว 1.5 ล้านบาท

 

ภาพและคลิปจากเฟซบุ๊ก RWS - Rajadamnern World SeriesBanchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ)