เปลี่ยนอาหารเป็นงานศิลป์ “HUAWEI MatePad Pro 11-inch” แท็บเล็ตสายสร้างสรรค์

เปลี่ยนอาหารเป็นงานศิลป์ “HUAWEI MatePad Pro 11-inch” แท็บเล็ตสายสร้างสรรค์

ไม่ว่าจะภาพถ่ายเมนูเด็ด หรือแค่หน้าจอว่างเปล่า ก็สร้างสรรค์เป็นผลงานศิลปะสวยๆ ได้ด้วยสุดยอดแท็บแล็ต “HUAWEI MatePad Pro 11-inch” ที่มาพร้อมความสามารถถูกใจ Creator และ Artist มากๆ จนทำให้มื้อค่ำสุดพิเศษกลายเป็นมื้อที่มีสีสันและเต็มไปด้วยเทคโนโลยี

หนึ่งในสมาร์ทดีไวซ์ระดับเรือธงที่ หัวเว่ย เพิ่งเปิดตัวไปนั้น คือ แท็บเล็ต ใหม่ล่าสุด HUAWEI MatePad Pro 11-inch โดยทางหัวเว่ยได้พาไปรู้จักพลังการสร้างสรรค์ที่แท้จริงผ่านกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สัมผัสมื้ออาหารที่น่าจดจำไปกับสีสันที่สดสวยและคมชัดแม้อยู่ในที่แสงน้อย พร้อมปลดปล่อยจินตนาการให้ได้แสดงความประทับใจกับจานโปรดผ่านการวาดภาพและเขียนโน้ตในบรรยากาศของดินเนอร์ ณ ร้านอาหาร Fine Dining วังหิ่งห้อย

มื้ออาหารสุดพิเศษ เริ่มต้นด้วยการต้อนรับอันน่าตื่นเต้นจาก เชฟนิค - ณัฏฐพล ภวไพบูลย์ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย ที่มาบอกเล่าความพิเศษและเรื่องราวของอาหารไทยอินสปาย (Thai Inspired) แต่ละจาน พร้อมคอนเซปต์ “Awake” ที่สอดคล้องกับวงจรชีวิตและรักเดียวของ หิ่งห้อย

เปลี่ยนอาหารเป็นงานศิลป์ “HUAWEI MatePad Pro 11-inch” แท็บเล็ตสายสร้างสรรค์

โดยเมื่อถึงเมนูเรียกน้ำย่อยสุดพิเศษจานที่ 3 เชฟนิค ก็ปรากฎตัวพร้อมจานปริศนาออกมาจากความมืด “คั่วขนุน” ที่ส่องแสงเรืองรองออกมาอย่างโดดเด่นในที่มืด ก่อนจะเผยให้เห็นว่าแท้จริงแล้วความคมชัดนั้นถูกถ่ายทอดผ่านแท็บแล็ตเรือธง “HUAWEI MatePad Pro 11-inch” สว่างไสวคมชัดแม้อยู่ในที่แสงน้อยเสมือนปลดปล่อย “หิ่งห้อย” โบยบินออกมาท่ามกลางความมืด

บอกเล่าเรื่องราวเมนูอาหารที่รังสรรค์ขึ้นด้วยความประณีตได้ชัดเจนทุกรายละเอียดสีสันคมชัดเหมือนอยู่บนจานจริง บนจอ HUAWEI Real Color FullView Display แบบ OLED 11 นิ้ว พร้อมอัตราการรีเฟรชหน้าจอสูงสุด 120Hz ความละเอียดสูงถึง 2560 x 1600 พิกเซล ที่ใช้พื้นที่ถึง 92 เปอร์เซ็นต์ของตัวเครื่อง ทำให้แสดงภาพเมนูได้เต็มจอและยังแสดงผลสีชัดจัดจ้านโดยใช้มาตรฐาน DCI-P3 ระดับ 100 เปอร์เซ็นต์ △E<1  ที่แสดงผลได้ถึง 1.07 พันล้านสี และความสว่าง 600 nits

เปลี่ยนอาหารเป็นงานศิลป์ “HUAWEI MatePad Pro 11-inch” แท็บเล็ตสายสร้างสรรค์

เป็นการเรียกน้ำย่อยจากสีสันสมจริงจากภาพเมนูในแท็บเล็ต ก่อนรับประสบการณ์อันเลิศรส ทั้งยังได้เห็นถึงความบางและเบา พกพาง่ายของแท็บเล็ตที่มีความบางเพียง 5.9 มม. และน้ำหนักเพียง 449 กรัม ให้เชฟได้บอกเล่าเรื่องราวของอาหารได้อย่างสะดวกสบายด้วยการถือเพียงมือเดียว

จานหลัก...เผยเรื่องราวของปูเพื่อนรักของหิ่งห้อย

การรับประทานอาหารเดินทางต่อเนื่องมาจนถึงจานที่ 7 “ปูผัดผงกะหรี่” ที่มีเรื่องเล่าขานว่าเมื่อแสงจันทร์สาดส่องมาที่กระดองปูเกิดการกระทบของแสง ทำให้หิ่งห้อยมองเห็นปูที่เหมือนเปล่งแสงออกมาได้แจ่มชัด เสมือนเพื่อนของตนเอง ซึ่งไม่ต่างจาก “HUAWEI MatePad Pro 11-inch” ที่มาพร้อม “HUAWEI M-Pencil 2nd generation” ที่ใช้งานเป็นเพื่อนคู่คิดในการสร้างสรรค์งานร่วมกันได้อย่างลงตัว วาดเขียนได้ลื่นไหล พร้อมความหน่วงที่ต่ำมาก ให้ปลดปล่อยไอเดียสร้างสรรค์งานโลดแล่นได้อย่างเต็มที่

เปลี่ยนอาหารเป็นงานศิลป์ “HUAWEI MatePad Pro 11-inch” แท็บเล็ตสายสร้างสรรค์

ทั้งหมดในมื้ออาหารสุดพิเศษนี้ ก็ได้รับชมเมนูอาหารที่รังสรรค์ด้วยศิลปะพร้อมความเลิศรสจากวัตถุดิบเกือบ 100 เปอร์เซ็นต์ ที่คัดสรรมาจากทั่วประเทศไทย ผ่านอาหารทั้งหมด 10 คอร์ส ผ่าน “แท็บเล็ต” ที่โชว์สีสันคมชัด ในบรรยากาศมืดสลัวสุดโรแมนติกของ “ร้านวังหิ่งห้อย” แม้จะอ่านเมนูในที่มืดแต่ก็ไม่เป็นอันตรายต่อสายตา เพราะได้รับการปกป้องดวงตาจากเทคโนโลยี Full Care Display 3.0 ที่ได้รับการรับรองโดย TÜV Rheinland ลดแสงสีฟ้าที่เป็นอันตรายต่อดวงตา เพื่อให้มองจอได้อย่างสบายตาในที่แสงน้อย พร้อมปรับโทนสีตามปริมาณแสงในร้านอาหาร เพื่อประสบการณ์การอ่านเมนูในที่มืดที่เหนือระดับมากกว่าที่เคย

ชมหิ่งห้อยนับร้อยโบยบินสว่างไสวใจกลางกรุง

นอกจากมื้ออาหารไทยอินสปายสุดพิเศษ ยังได้สัมผัสประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครในการรับชมหิ่งห้อยนับร้อยโบยบินอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ เสมือนการปลุกชีวิตให้ตื่นขึ้นมาท่ามกลางชีวิตเมืองกรุง เพื่อปลุกพลังในการใช้ชีวิตพร้อมเริ่มต้นใหม่ได้ในทุกวัน พร้อมรับชมภาพใน “HUAWEI MatePad Pro 11-inch” ท่ามกลางบรรยากาศหิ่งห้อยนับร้อยโบยบิน ดื่มด่ำประสบการณ์อันไม่เหมือนใครไปพร้อมกัน

สร้างสรรค์และความประทับใจผ่านปลายปากกา

เมื่อได้ลิ้มรสอาหารอันน่าประทับใจจากฝีมือของเชฟนิค ฟีเจอร์การสร้างสรรค์ของ “HUAWEI MatePad Pro 11-inch” ทำให้ความทรงจำ ความประทับใจ และการสร้างสรรค์ผ่านรีวิวอาหารมีอรรถรสมากขึ้น ด้วยการใช้ HUAWEI M-Pencil 2nd generation วาดภาพจานโปรดสุดประทับใจผ่านแอปพลิเคชัน Mojing Paint, IbisPaint X, MediBang Paint และ Sketches หรือจะเขียนบรรยายเรื่องราวความชอบกับมื้ออาหารในวันนี้กับแอปพลิเคชันจดโน้ตของหัวเว่ยอย่าง HUAWEI Notes ไปจนถึงแอปฯ อื่นๆ ทั้ง Jnotes และ Touchnotes พร้อมใช้ภาพประกอบผ่านการถ่ายภาพด้วยกล้องหลังแบบ Dome Ring ความละเอียด 13 MP และใช้ HUAWEI Smart Magnetic Keyboard อำนวยความสะดวกในพิมพ์ มอบประสบการณ์สร้างบันทึกมื้ออาหารสุดหรูได้อย่างโปรเสมือนใช้พีซี

เปลี่ยนอาหารเป็นงานศิลป์ “HUAWEI MatePad Pro 11-inch” แท็บเล็ตสายสร้างสรรค์

นอกจากนั้น ยังมีช่องทางเพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติมหรือแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์รีวิวได้อีกด้วยฟีเจอร์ Multi-window ที่จะเปิดแอปฯ หรือเว็บไซต์ มากถึง 4 หน้าต่างพร้อมกันทั้งแบบหน้าต่างคู่ และแบบหน้าต่างลอย และที่สำคัญคือฟีเจอร์ใหม่ Cross-App Color Capture ในการเลือกสีที่ตรงใจกับภาพที่ต้องการวาด หรือสีตัวอักษรที่ต้องการเขียนมากที่สุด มาใช้ในการรีวิว บนHUAWEI Notes ใช้ฟีเจอร์ดังกล่าวดูดสีจากภาพอ้างอิงทั้งในแอปฯ เดียวกัน หรือต่างแอปฯ ผ่าน Multi-window มาใช้ในงานได้อย่างง่ายดาย

เปลี่ยนอาหารเป็นงานศิลป์ “HUAWEI MatePad Pro 11-inch” แท็บเล็ตสายสร้างสรรค์

เมื่อจบมื้ออาหารก็แชร์ประสบการณ์แสนอร่อยด้วยการแสดงผลงานรีวิวอาหารผ่าน HUAWEI Super Device แชร์ผลงานแบบไร้รอยต่อแบบ Mirror Mode ขึ้นบนสมาร์ทวิชั่น HUAWEI Vision S พิสูจน์ความล้ำสมัยของอีโคซิสเต็มของ “หัวเว่ย” ที่ครบวงจรขึ้นไปอีกขั้น