บริษัทขนมแคนาดา รับสมัคร "คนชิมขนมหวาน" เงินเดือน 2.3 แสนบาท!

บริษัทขนมแคนาดา รับสมัคร "คนชิมขนมหวาน" เงินเดือน 2.3 แสนบาท!

สายหวานฟังทางนี้! บริษัทขนมแคนาดาเปิดรับสมัครตำแหน่งงานรายได้ดี แค่นั่งดูทีวีชิมขนมจากบ้าน รับค่าจ้างเดือนละกว่า 2 แสนบาท!

เมื่อเร็ว ๆ นี้ สำนักข่าวซีเอ็นเอ็น รายงานว่า บริษัทแคนดี ฟันเฮาส์ (Candy Funhouse) ซึ่งจำหน่ายขนมหวานออนไลน์หลากหลายชนิด ตั้งแต่ช็อกโกแลตแท่งไปจนถึงกัมมี่และลูกอม ประกาศรับสมัครตำแหน่ง “คนชิมขนมหวาน” ที่สามารถทำงานจากบ้านได้ และมีชื่อตำแหน่งทางการว่า “หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายขนมหวาน” หรือ CCO (Chief Candy Officer)

สาระสำคัญอยู่ที่บริษัทให้ค่าจ้างตำแหน่งนี้สูงถึงปีละ 100,000 ดอลลาร์แคนาดา (ราว 2.8 ล้านบาท) หรือตกเดือนละ 2.3 แสนบาท พร้อมสวัสดิการ “ทำฟัน” แบบจัดเต็มให้ด้วย

หน้าที่ของตำแหน่ง CCO ที่บริษัทแคนดี ฟันเฮาส์ระบุไว้คือ ทดสอบชิมตัวอย่างขนมของบริษัทก่อนจะเข้าสู่กระบวนการผลิต ซึ่ง CCO จะได้ลองชิมขนมตัวอย่างกว่า 3,500 ชิ้นต่อเดือน และรายงานตรงกับประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ซีอีโอ)

นอกจากนั้น ความรับผิดชอบอื่น ๆ ของตำแหน่งนี้ยังรวมไปถึง “เป็นประธานการประชุมบอร์ดฝ่ายขนมหวาน, เป็นหัวหน้านักชิม และทำเรื่องสนุกอีกมากมาย

จามาล เฮจาซี ซีอีโอของแคนดี ฟันเฮาส์ เปิดเผยว่า มีผู้ยื่นสมัครตำแหน่งนี้มาแล้วหลายพันคน นับตั้งแต่บริษัทโพสต์รับสมัครงานในเว็บไซต์ LinkedIn เมื่อเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา

สำหรับคุณสมบัติของผู้สมัครงานตำแหน่งนี้ ตามที่บริษัทระบุใน LinkedIn ได้แก่

1. อายุตั้งแต่ 5 ปีขึ้นไป

2. เชื้อชาติใดก็ได้ แต่ต้องอาศัยอยู่ใน “แคนาดา” หรือ “สหรัฐ” เท่านั้น

3. มีต่อมรับรสเป็นเลิศ มีความคิดสร้างสรรค์ มีความเป็นผู้นำในสายเลือด ชอบขนมหวาน และที่สำคัญ “ไม่แพ้อาหาร”

4. ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์การทำงานมาก่อน

บริษัทแคนดี ฟันเฮาส์ เปิดรับสมัครตำแหน่งคนชิมขนมหวานถึงวันที่ 31 ส.ค.นี้ สายหวานคนไหนที่สนใจและมีคุณสมบัติครบ สามารถไปยื่นใบสมัครได้ที่ https://www.linkedin.com/jobs/view/3177227708

-------------------

อ้างอิง: CNN, Candy Funhouse