ไหว้ขอพร 'ครูเอื้อ' ก่อนแสดงละครเวที 'สุนทราภรณ์' เพลงรักเพลงแผ่นดิน

ไหว้ขอพร 'ครูเอื้อ' ก่อนแสดงละครเวที 'สุนทราภรณ์' เพลงรักเพลงแผ่นดิน

ละครเวทีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องราวตำนานวง 'สุนทราภรณ์' วงดนตรีโด่งดังระดับประเทศ ถ่ายทอดมาเป็นการแสดงและดนตรี บทเพลงไพเราะกว่า 30 เพลง

แรงบันดาลใจจากวงดนตรีระดับตำนาน สู่ ละครเวที ที่ชวนให้หวนคิดถึงความรัก และความเป็นชาติ ใน “ละครเวทีสุนทราภรณ์ เพลงรักเพลงแผ่นดิน โดยเพลงเอก”

การถ่ายทอดเรื่องราวชีวิต ความรัก และจิตวิญญาณ ของนักดนตรี ในวง สุนทราภรณ์ วงดนตรีที่คนไทยรู้จักกันดี ออกมาในหลากหลายแง่มุม  

กว่า 82 ปีของความนิยมในวงสุนทราภรณ์ มาพร้อมกับบรรยากาศของยุคสมัย ใครที่คิดถึงอดีตและประทับใจกับบทเพลงสุดไพเราะของวงดนตรี สุนทราภรณ์ ต้องห้ามพลาด

ไม่ว่ากาลเวลาจะผ่านไปอย่างไร เรื่องราวความประทับใจของวงดนตรี สุนทราภรณ์ ก็ยังคงอยู่ ทั้งก่อกำเนิดเรื่องราวต่าง ๆ ต่อเนื่องมากมายจนถึงปัจจุบัน 

 

  • ไหว้ขอพรครูเอื้อ สุนทรสนาน

ก่อนการแสดงจะเริ่มต้นขึ้น ผู้กำกับ ทีมงาน และนักแสดง ได้รวมตัวกันมาไหว้ขอพร ครูเอื้อ สุนทรสนาน

นำโดย ชยานันต์ เทพวนินกร กรรมการผู้จัดการโรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ, สันติ ต่อวิวรรธน์ ผู้กำกับ และ นักแสดง ศิลปิน จากรายการ เพลงเอก ซีซั่น 1 และ 2 ได้แก่   

ธัช กิตติธัช, พูลิม ณิชกานต์, นุ อนุกูล, อาย กุลนรี, โบ๊ท ปรัชญา, แบ็งค์ เฉลิมรัฐ, โก๊ะตุลย์ พันธนนท์, หลิน วลัญจ์รัช, แบ๋ม สิริรัตน์, แพรว จีรวัลย์, อาร์ม กรกันต์ สุทธิโกเศศ และ แท้ป ศรีล สุขุม

ก่อนจะแสดงในวันที่ 12-14 สิงหาคมนี้ ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน  

  • เพิ่มรอบ เอาใจแฟนๆ

ละครเวทีที่ทำให้หวนคิดถึงความรัก และความเป็นชาติ บทเพลงสุดไพเราะ กว่า 30 เพลง

ล่าสุด มีการเพิ่มรอบ วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม เวลา 17:30 น. ขึ้นมาอีกรอบหนึ่ง

จองบัตรได้ที่ Thaiticketmajor  โทร. 02-262-3456 หรือ https://bit.ly/39REfAp