แสงไฟกับสายเส้น 10 งานศิลปะบนโคมไฟยักษ์ บรรยากาศสวนโคมไฟกระดาษใจกลางเมือง

แสงไฟกับสายเส้น 10 งานศิลปะบนโคมไฟยักษ์ บรรยากาศสวนโคมไฟกระดาษใจกลางเมือง

10 ศิลปินนักวาดภาพประกอบรุ่นใหม่ สร้างสรรค์งานศิลปะลายเส้นซิกเนเจอร์บนโคมไฟยักษ์ สร้างแลนด์มาร์คโคมไฟกระดาษแห่งใหม่ใจกลางเมือง ในงาน Lantern Art Festival 2022

แจ้งจุดปักหมุดสำหรับคนชอบงานศิลปะ ชมผลงาน 10 นักวาดภาพประกอบรุ่นใหม่ สร้างสรรค์ 10 งานศิลปะบนโคมไฟขนาดยักษ์ ในงาน Lantern Art Festival 2022 สร้างบรรยากาศสวนโคมไฟกระดาษใจกลางเมือง ณ สามย่านมิตรทาวน์

งานนี้ บริเวณลานด้านหน้าศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ ฝั่งซอยจุฬาฯ 42 มีโคมไฟกระดาษขนาดใหญ่ผุดขึ้นเรียงรายเหมือนดอกไม้บนพื้นหญ้าสีเขียวในสวน บนตัวโคมมีลวดลายและสีสันหลากหลายให้ถ่ายรูปทำคอนเทนต์
 

นักวาดภาพประกอบรุ่นใหม่ทั้ง 10 คน ได้รับโจทย์ให้สร้างสรรค์ลายเส้นจาก “ฤดูกาล” ตามจินตนาการของแต่ละคน เพื่อพิมพ์ภาพลงบนโคมไฟกระดาษขนาดใหญ่

ผู้จัดงานบอกว่า โคมไฟในงาน Lantern Art Festival 2022 เปรียบเสมือนสัญลักษณ์ที่สื่อสารถึงความกระปรี้กระเปร่าของคนกรุงเทพฯ ให้สดใสได้เวลากลางวัน และส่องสว่างให้พลังงานบวกแก่คนนอนดึกได้ในเวลากลางคืนที่ผ่านไปผ่านมา
 

แสงไฟกับสายเส้น 10 งานศิลปะบนโคมไฟยักษ์ บรรยากาศสวนโคมไฟกระดาษใจกลางเมือง โคมไฟ : Winter Diary 

ลวดลายบนโคมไฟกระดาษขนาดยักษ์ คุณดูแล้วรู้สึกอย่างไรกันแน่ จากลวดลายและสีสัน ศิลปินไม่ใช่แค่วาดเฉยๆ แต่มีเรื่องราวและความเป็นมา ก่อนไปชมและถ่ายรูปกับโคมของจริง เรามาลองทราบความหมายของทั้ง 10 โคมไฟ ของ 10 ศิลปินนักวาดภาพประกอบรุ่นใหม่ ในงาน Lantern Art Festival 2022 

FAHFAHS (ฟ้าฟ้า)
ข้อมูลศิลปิน: ฟ้า-ณภัทร คันธารักษ์ หรือชื่อในวงการ “ฟ้าฟ้า” เป็นนักวาดภาพประกอบผู้มีผลงานเป็นเอกลักษณ์ มาพร้อมกับลายเส้นนุ่มละมุน ชวนฝัน กับคาแรคเตอร์เด็กหญิงที่น่ารัก น่าหลงใหลในโทนสีพาสเทล ซึ่งเป็นตัวละครหลักที่พาเราออกเดินทางไปในอีกโลกของศิลปิน 

“ฟ้า-ณภัทร” ได้สร้างลายเส้น สร้างคาแรคเตอร์ของตนเอง แล้วนำมาต่อยอดเป็นสินค้าที่สามารถจับต้องได้ ซึ่งเราสามารถเห็นงานของเธอได้รอบตัว ผ่านงานภาพประกอบ งานแสดงเดี่ยว รวมไปถึง แบรนด์ FAHFAHS WORLD ที่เนรมิตสิ่งของน่ารัก ๆ เป็นเอกลักษณ์ขึ้นมามากมาย 

  • โคมไฟ : Winter Diary 

“ฟ้าได้โจทย์มาเป็นฤดูหนาว โคมไฟนี้เล่าเรื่องบรรยากาศที่ตัวฟ้าเองได้ไปเที่ยวในฤดูหนาว ทำให้เราได้คิดถึงทุ่งดอกไม้ ใช้สีพาสเทลให้ความรู้สึกโรแมนติก สบายตา ในโคมมีลายเส้นรูปเด็กผู้ชายเด็กผู้หญิงวิ่งเล่นท่ามกลางทุ่งดอกไม้ มีนก สัตว์ต่างๆ ออกมาช่วยร้องเล่นเต้นระบำ ให้ความรู้สึกสนุกสนาน อบอุ่น เป็นการหวนถึงฤดูหนาวที่เราคิดถึง ทั้งหมดเป็นลายเส้นซิกเนเจร์ของ ‘ฟ้าฟ้า’ ค่ะ เช่นคาแรคเตอร์ที่เป็นเด็กผู้หญิงมีผมเป็นเส้นๆ ตากลมๆ ขนตาสามเส้น”

แสงไฟกับสายเส้น 10 งานศิลปะบนโคมไฟยักษ์ บรรยากาศสวนโคมไฟกระดาษใจกลางเมือง โคมไฟ: Coming of Age 

WAWAWAWIN (วาวาวาวิน)
ข้อมูลศิลปิน: “วิน” ณัฐวัตร สุพรรณกูล  เจ้าของนามปากกา “WAWAWAWIN” เป็นนักวาดภาพประกอบผู้หลงใหลใน Pop Culture และลายเส้นอันเป็นเอกลักษณ์ ที่สื่อสารเรื่องราวน่าประทับใจแอบซ่อนไว้ในผลงานเสมอ ทุกเรื่องราว ทุกผลงาน ล้วนมีอัตลักษณ์ ไม่ ว่าจะเป็นลายเส้น ฝีแปรง สีสัน หรือการหยิบจับแง่มุมต่าง ๆ มาตีความ แสดงออกมาเป็นผลงานให้เป็นที่จดจำได้เสมอ นอกจากงานภาพประกอบที่มีโอกาสได้เห็นผ่านตามากมายแล้ว “วิน” ยังมีผลงานแสดงที่ประสบความสำเร็จในโลกของ NFT อีกด้วย

  • โคมไฟ: Coming of Age 

“โจทย์ของผมคือฤดูฝน ช่วงได้รับโจทย์เป็นช่วงโควิด ผมรู้สึกว่าฤดูฝนเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากของแต่ละคน ผมตั้งชื่อผลงานชิ้นนี้ว่าคัมมิ่งออฟเอจ ไม่ได้เป็นแค่การก้าวผ่านจากเด็กสู่ผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่สู่ชรา แต่มันเกิดขึ้นได้กับทุกคน สมมุติถ้าเราเจอช่วงเวลาที่ยากลำบากแล้วเราก้าวข้ามมันไปได้ เราอาจค้นพบอีกด้านหนึ่งของตัวเอง หรือได้เติบโตจากเหตุการณ์ที่รู้สึกว่าเป็นมรสุม

โทนสีฤดูฝนมีความอึมครึม ม่วงๆ น้ำเงินๆ แต่ถ้าเราสามารถมองเห็นความงามของมันได้ จากพื้นหลังที่อึมครึมก็จะเห็นสีของดอกไม้โทนร้อนที่สดใสขึ้นมา

วินไม่ได้จำกัดตัวเองว่าต้องมีลายเส้นแบบนี้ร้อยเปอร์เซ็นต์ วินปรับเปลี่ยนให้มันเข้ากับ โจทย์นั้นๆ วินทำงานหลายแบบ มีงานภาพประกอบหนังสือ ภาพประกอบวงดนตรี ภาพเอ็นเอฟที เราใช้โจทย์ต่างกัน และเราสนุกที่ได้ทวิสต์ เราไม่ได้ฝืนตัวเองว่าเป็นกรงให้เราต้องเป็นอย่างนี้ตลอดไปทุกงาน แต่เป็นลายเส้นที่เราอยากจะสื่อสารออกไปมากกว่า”

แสงไฟกับสายเส้น 10 งานศิลปะบนโคมไฟยักษ์ บรรยากาศสวนโคมไฟกระดาษใจกลางเมือง

โคมไฟ: Summer is coming 

LINGHOKKALOM (ลิงหกกะล้ม)
ข้อมูลศิลปิน: “เนอส” วิศัลย์ศยา ลอยไสว เจ้าของชื่อในวงการ “LINGHOKKALOM”  เป็นนักวาดภาพประกอบอิสระ ผู้มีลายเส้นน่ารักสดใสเป็นเอกลักษณ์ ฝากผลงานภาพประกอบบนโลกออนไลน์ไว้มากมาย รวมทั้งงานในรูปแบบคอมเมอร์เชียลกับหลายบริษัท

  • โคมไฟ: Summer is coming 

“เล่าองค์ประกอบสนุกๆ ของฤดูร้อนตามโจทย์ที่ได้รับค่ะ อยากให้เดินวนรอบๆ โคม เพราะโคมมี 3 ชั้น วาดแบ่งเป็น 3 สตอรี่ให้เล่าต่อเนื่องกัน ข้างบนคือการได้เดินทางพักผ่อนชมวิวทิวทัศน์ โคมชั้นที่สองได้สนุกสนานกับน้ำทะเลและความสดชื่น โคมชั้นที่สามเป็นการผ่อนคลาย มีรูปไอศกรีม ห่วงยาง ดอกไม้ สื่อความหมายว่าช่วงหน้าร้อนกำลังกลับมา

ลายเส้นแบบนี้วาดมานานแล้วค่ะ ส่วนชื่อ ‘ลิงหกกะล้ม’ ตอนมัธยมต้นเชียร์กีฬาสีตกสแตนด์จนไหปลาร้าหัก พี่คนหนึ่งบอกว่าเราเหมือนลิงหกกะล้ม ก็เลยเอามาตั้งเป็นนามปากกาค่ะ”

แสงไฟกับสายเส้น 10 งานศิลปะบนโคมไฟยักษ์ บรรยากาศสวนโคมไฟกระดาษใจกลางเมือง โคมไฟ: Rainy Day

JUNG SENARAK (จัง เสนารักษ์)
ข้อมูลศิลปิน: “จัง” สุพิชชา เสนารักษ์  ศิลปินนักวาดภาพประกอบมากความสามารถ ผู้สื่อสารเรื่องราวผ่านลายเส้นที่เป็นเอกลักษณ์ แฝงความหมายต่าง ๆ ไว้อย่างลึกซึ้ง “จัง” เคยมีงานแสดงเดี่ยวและผลงานร่วมกับสำนักพิมพ์แซลมอน เรื่อง ในสายตาของเธอ, เห็นฉันเป็นตัวอะไร และใต้แสงธูป รวมถึงผลงานอื่น ๆ อีกมากมาย 

  • โคมไฟ: Rainy Day

“ได้รับโจทย์มาเป็นฤดูฝน คนเรามักคิดว่าฤดูฝนเป็นฤดูที่ให้ความรู้สึกไม่สบายตัว มีความเฉอะแฉะ บางครั้งพายุ และเมฆหมอก ทำให้เราเศร้าหมอง แต่ถ้าเรามองจากโคมสามอันนี้ พอหลังหน้าฝนไป เราจะพบกับอะไรดีๆ มีการเติบโต เบ่งบาน มีชีวิตชีวา เป็นความหมายที่เราตีความหน้าฝนให้ออกมาเป็นความสุข ความสบายใจ ความสนุก”

แสงไฟกับสายเส้น 10 งานศิลปะบนโคมไฟยักษ์ บรรยากาศสวนโคมไฟกระดาษใจกลางเมือง โคมไฟ: Celebrate Togetherness

The Fairydust Spell
ข้อมูลศิลปิน: “เยลโล่” กฤติกา วัฒนเธียร เจ้าของชื่อ The Fairydust Spell เป็นศิลปินนักวาดภาพประกอบที่มีลายเส้นเป็นเอกลักษณ์ สีสันโดดเด่น สร้างโลกในจินตนาการให้เหมือนต้องมนต์สะกดจากรายละเอียด และชวนให้หลงใหล ดำดิ่งสู่โลกจินตนาการ เคยมีผลงานออกแบบลายผ้าให้กับแบรนด์แฟชั่นชื่อดังและเป็นศิลปินรับเชิญทำงานศิลปะให้กับบริษัทอสังหาริมทรัพย์ยักษ์ใหญ่ของไทย

  • โคมไฟ: Celebrate Togetherness 

“คอนเซปต์ Potluck Party หรือวัฒนธรรมการนำอาหารที่ทำมาเองจากบ้านมารับประทานร่วมกัน แบ่งปันช่วงเวลาที่พิเศษในบรรยากาศท่ามกลางทุ่งดอกไม้หลากสีสันเบ่งบาน ทิวทัศน์ธรรมชาติในฤดูร้อน เพราะได้โจทย์เป็นซัมเมอร์ ภาพนี้จึงเป็นบรรยากาศงานเฉลิมฉลองที่ทุกคนได้กลับมาใช้ชีวิตข้างนอกอีกครั้งท่ามกลางธรรมชาติ ความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ นำเสนอความสดชื่น รอยยิ้ม และความสดใสของผู้คนที่ได้กลับมาใช้ชีวิตด้วยกันอีกครั้ง”

สำหรับชื่อสุดเก๋ The Fairydust Spell กฤติกาให้สัมภาษณ์ว่า ชื่อนี้ตอนสร้างเพจอยากให้ภาพทุกภาพคนดูยิ่งดูยิ่งต้องมนต์ เหมือนมนต์สะกดของนางฟ้า ยิ่งดูยิ่งเห็นรายละเอียด 

แสงไฟกับสายเส้น 10 งานศิลปะบนโคมไฟยักษ์ บรรยากาศสวนโคมไฟกระดาษใจกลางเมือง โคมไฟ: Picnic Time!

The3rd.Daughter
ข้อมูลศิลปิน:  “ตาต้า” ลดาพร ทรัพย์ภคกุล ใช้นามปากกาว่า The3rd.Daughter ความหมายตรงตัวเพราะเธอคือ “ลูกสาวคนที่สาม” ของบ้าน เป็นศิลปินผู้สร้างสรรค์สไตล์งานสีสันสดใส มาพร้อมลายเส้นน่ารัก ๆ ไม่ประดิษฐ์มาก ลักษณะแบบศิลปะนาอีฟ (naïve art) เป็นเอกลักษณ์ประจำตัว 

“ตาต้า” ฝากผลงานไว้มากมายผ่านงานแสดงเดี่ยวของตนเอง งานภาพประกอบต่างๆ อีเวนต์ สินค้าน่ารักที่ออกแบบเป็นสติ๊กเกอร์ เคสโทรศัพท์มือถือ หรือ griptok ที่อาจเคยผ่านตาใครหลายคน และยังเปิดสตูดิโอแต่งเล็บ เปลี่ยนจากวาดบนกระดาษมาวาดบนเล็บแทนนั่นเอง

  • โคมไฟ: Picnic Time!

“ได้โจทย์ธีมซัมเมอร์ ปกติใช้สีโทนร้อนอยู่แล้ว ดูสดใส เลือกนำเสนอในคอนเซปต์ picnic time เนื่องจากได้รับงานตอนโควิด ห้างปิด หดหู่ไม่ได้เจอเพื่อน พอได้โจทย์ซัมเมอร์ก็นึกถึงการได้ออกมาปิคนิค ปูผ้า นั่งจิบชา ชมดอกไม้ ได้เจอเพื่อน ได้กินข้าวด้วยกัน เป็นการเล่าเรื่องผ่านตัวการ์ตูนคาแรคเตอร์ที่เคยวาดอยู่แล้ว คือกระต่าย Bunny  ช้าง Bulky แล้วนำมาจัดองค์ประกอบภาพ ถ้าคนได้กลับมาใช้ชีวิต ห้างเปิด ได้มาเห็นโคมไฟนี้ก็น่าจะรู้สึกสดใสมีชีวิตชีวาอีกครั้งค่ะ”

แสงไฟกับสายเส้น 10 งานศิลปะบนโคมไฟยักษ์ บรรยากาศสวนโคมไฟกระดาษใจกลางเมือง

โคมไฟ: Let’s Dance with Nature

Banana Blah Blah
ข้อมูลศิลปิน: “กล้วย” นฤมล ยิ้มฉวี นักวาดภาพประกอบลายเส้น เรียบง่ายสไตล์ 2D มีผลงานมากมาย ไม่ว่าจะเป็นภาพวาดโปสเตอร์งานอีเวนต์พิเศษต่าง ๆ เคยร่วมงานกับสำนักข่าวและสำนักพิมพ์มากมาย อีกทั้งยังเคยจัดนิทรรศการภาพวาดที่โรงแรม Pullman Bangkok Hotel G ที่ได้รับผลตอบรับจากแฟน ๆ เป็นอย่างดี 

นอกจากนี้เธอยังมีผลงานเป็นสินค้าร่วมกับแบรนด์ต่าง ๆ รวมถึงผลิตสินค้า โปสการ์ด ของที่ระลึก ที่ทำขึ้นมาเอง ให้แฟน ๆ ได้เก็บเป็นที่ระลึกและสะสมกัน

  • โคมไฟ: Let’s Dance with Nature 

คอนเซปต์: อย่ามัวแต่หลบฝนออกมาเต้นรำกัน! ด้วยแรงบันดาลใจจากฉากในภาพยนตร์เพลงเรื่อง Singin’ in the rain ที่พระเอกออกมาเต้นรำกลางสายฝนพร้อมกับร้องเพลงไปด้วยอย่างไม่กลัวเปียกปอน กลายมาเป็นลวดลายที่สื่อสารถึงเรื่องราวที่เชิญชวนให้ทุกคนออกมาเผชิญหน้ากับทุกฤดูกาลของชีวิต เสมือนเป็นการเต้นรำไปกับท่วงทำนองของธรรมชาติ 

กิมมิกเล็กๆ ของผลงานคือ โคมตรงกลางจะเป็นภาพร่มให้คนมาถ่ายรูป ทำท่าเหมือนถือร่มและเต้นรำไปกับคาแรคเตอร์ต่าง ๆ ที่อยู่บนโคม

แสงไฟกับสายเส้น 10 งานศิลปะบนโคมไฟยักษ์ บรรยากาศสวนโคมไฟกระดาษใจกลางเมือง โคมไฟ: The Diversity of Summer Sun-Flower

Lili.Tae
ข้อมูลศิลปิน: “ลิลี่” ภิญญ์ฑิตา เตชะมงคลาภิวัฒน์  นักวาดภาพประกอบผู้สร้างสรรค์ผลงานลายเส้นเป็นเอกลักษณ์ แฝงไปด้วยกลิ่นอายภาพวาดสไตล์ญี่ปุ่นโบราณ ผสมผสานกับสีสัน เรื่องราว และองค์ประกอบแนวแฟนตาซี พาผู้ชมล่องลอยไปในจินตนาการอย่างไม่มีที่สิ้นสุด นอกจากผลงานที่เห็นผ่านตาบ่อย ๆ แล้ว “ลิลี่” ยังมีผลงานร่วมกับแบรนด์ดังต่างประเทศอีกมากมาย

  • โคมไฟ: The Diversity of Summer Sun-Flower 

คอนเซปต์: ดอกทานตะวันเป็นสัญลักษณ์ของฤดูร้อนและผึ้ง สัตว์ที่มีความสำคัญต่อระบบนิเวศ โดยสื่อสารถึง Life Cycle ความมีชีวิตชีวาของดวงอาทิตย์และธรรมชาติ สิ่งมีชีวิตต่าง ๆ ออกมาใช้ชีวิต ทำให้เราเห็นความสวยงามของธรรมชาติในช่วงซัมเมอร์

แสงไฟกับสายเส้น 10 งานศิลปะบนโคมไฟยักษ์ บรรยากาศสวนโคมไฟกระดาษใจกลางเมือง โคมไฟ: Winter

Give.Me.Museums
ข้อมูลศิลปิน: “ออย” คนธรัตน์ เตชะไตรศร  ศิลปินนักวาดภาพผู้แต่งแต้มสีสันให้ธรรมชาติออกมาเป็นผลงานศิลปะแนวอิมเพรสชั่นนิสม์ ไม่ว่าจะเป็ ภาพวาดดอกไม้ ป่าเขา ทุ่งหญ้าสีสันสดใส ที่เกิดจากความต้องการพักกาย พักใจ จากการทำงานด้านครีเอทีฟ ซึ่งกลายมาเป็นโลกศิลปะใบใหม่ที่เปลี่ยนมุมมองและสร้างสรรค์ความสดใสให้กับธรรมชาติและผลงานอย่างมีเอกลักษณ์ 

  • โคมไฟ: Winter 

คอนเซปต์: Winter a season of planning, recovery & preparation ฤดูกาลและช่วงเวลาแห่งการพักผ่อน เป็นช่วงเวลาแห่งการเตรียมพร้อม เตรียมตัวรับปีใหม่ โดยเล่าเรื่องผ่านดอกไม้หลากสีสันที่กำลังจะบาน ภาพของท้องฟ้าที่กำลังเปลี่ยนสีเป็นธรรมชาติที่สดใสสวยงาม ช่วยส่งต่อแรงบันดาลใจผ่านโคมในผลงานชิ้นนี้

แสงไฟกับสายเส้น 10 งานศิลปะบนโคมไฟยักษ์ บรรยากาศสวนโคมไฟกระดาษใจกลางเมือง โคมไฟ: Memories of winter 

Tuna Dunn
ข้อมูลศิลปิน: “ตุล” ตุลยา ตุลย์วัฒนจิต เจ้าของลายเส้นเรียบง่ายที่เล่าเรื่องความสัมพันธ์ได้อย่างกินใจและเป็นเอกลักษณ์ แต่แฝงไปด้วยเรื่องราวหรือความรู้สึกบางอย่าง ผลงานนิทรรศการแสดงเดี่ยว รวมถึงงาน collaboration ร่วมกับหลาย ๆ แบรนด์ ทำให้งานของเธอเป็นที่จดจำและเข้าไปอยู่ในใจของผู้คนมากมายที่ชื่นชอบในผลงาน

  • โคมไฟ: Memories of winter 

คอนเซปต์: ล้อเล่นกับสองความรู้สึกทั้งความเหงาและความอบอุ่น ความทรงจำที่ก่อตัวในช่วงปลายปี นำมาจัดเรียงแบบไม่เป็นเส้นตรง เพื่อแสดงให้เห็นมุมมองต่อความทรงจำ ที่บางเฟรมอาจเชื่อมต่อกัน บางเฟรมอาจไม่ โคมจึงถ่ายทอดความทรงจำออกมาในรูปแบบของฟิล์มหรือภาพตัดต่อ

แสงไฟกับสายเส้น 10 งานศิลปะบนโคมไฟยักษ์ บรรยากาศสวนโคมไฟกระดาษใจกลางเมือง 10 นักวาดภาพประกอบในงาน Lantern Art Festival 2022 

ธีรนันท์ กรศรีทิพา รองกรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาธุรกิจ รีเทล เฟรเซอร์ส  พร็อพเพอร์ตี้ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) กล่าวถึงการจัดเทศกาลศิลปะ LANTERN ART FESTIVAL ในครั้งนี้ว่า

“เพื่อตอกย้ำความเป็น Creative Place Making Space ที่ซัพพอร์ทความสร้างสรรค์ของคนทุกวัย สามย่านมิตรทาวน์ชวนศิลปินรุ่นใหม่ไฟแรงทั้ง 10 คนที่มีลายเส้นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ร่วมสร้างผลงานศิลปะบนโคมยักษ์

โดยนำเสนอเรื่องราวหลากหลายสะท้อนสีสันของดอกไม้และการเปลี่ยนผ่านของฤดูกาลต่างๆ ตามแนวคิดของแต่ละคน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ เติมความสดใส และพลังบวกให้กับมิตรทุกคน

นอกจากนี้ยังสนับสนุนและส่งเสริมนิสิตนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยต่างๆ ให้ได้มีพื้นที่ในการนำผลงานศิลปะมาร่วมจัดแสดงภายในงาน รวมทั้งยกความบันเทิงมากมาย ไม่ว่าจะเป็นดนตรีเปิดหมวกทุกวัน มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินดังทุกสุดสัปดาห์ หรืออาร์ตมาร์เก็ตที่รวมงานดีไซน์จากศิลปิน ที่คุณชื่นชอบให้ได้เสพงานศิลป์อย่างเพลิดเพลินใจ” 

แสงไฟกับสายเส้น 10 งานศิลปะบนโคมไฟยักษ์ บรรยากาศสวนโคมไฟกระดาษใจกลางเมือง งาน Lantern Art Festival 2022

สามย่านมิตรทาวน์ ยังส่งโปรสุดปัง เพื่อแลกของสมนาคุณสุดเอ็กซ์คลูซีฟ รับฟรี! เสื้อยืดห่านคู่ SAMYAN LANTERN ART ลายเส้นลิมิเต็ดจาก 10 ศิลปิน มูลค่า 390 บาท (จำนวนจำกัดเพียง 500 ตัวเท่านั้น) เมื่อช้อปครบ 2,500 บาทขึ้นไป ตั้งแต่วันที่ 19 กรกฏาคม – 14 สิงหาคมนี้ หรือ รับฟรี! SAMYAN LANTERN ART TUMBLER กระบอกน้ำเก็บอุณหภูมิลายเส้นลิมิเต็ดจาก 10 ศิลปิน มูลค่า 790 บาท (จำนวนจำกัด เพียง 1,000 ชิ้น) เมื่อช้อปครบ 4,500 บาทขึ้นไป ตลอดเดือนสิงหาคมนี้

ส่วนงาน LANTERN ART FESTIVAL 2022 ชมงานอาร์ตบน 10 โคมยักษ์จากฝีมือ 10 ศิลปินนักวาดภาพประกอบรุ่นใหม่ จัดแสดงถึง 14 ส.ค.2565

แสงไฟกับสายเส้น 10 งานศิลปะบนโคมไฟยักษ์ บรรยากาศสวนโคมไฟกระดาษใจกลางเมือง บรรยากาศงาน Lantern Art Festival 2022 ยามค่ำ

แสงไฟกับสายเส้น 10 งานศิลปะบนโคมไฟยักษ์ บรรยากาศสวนโคมไฟกระดาษใจกลางเมือง แสงไฟกับสายเส้น 10 งานศิลปะบนโคมไฟยักษ์ บรรยากาศสวนโคมไฟกระดาษใจกลางเมือง Lantern Art Festival 2022