“เที่ยวภูเก็ต” พักที่ “เดวา ภูเก็ต” ใกล้ชิดธรรมชาติ

“เที่ยวภูเก็ต” พักที่ “เดวา ภูเก็ต” ใกล้ชิดธรรมชาติ

“เที่ยวภูเก็ต” ใน “ฤดูฝน” หรือ “กรีนซีซั่น” (Green Season) พักผ่อนสบายๆ ท่ามกลางธรรมชาติป่าสน เขตอุทยานแห่งชาติสิรินาถ “เดวา ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า” (Dewa Phuket Resort & Villas)ห้องพักดี อาหารอร่อย อิ่มเอมใจยิ่งนัก

เที่ยวภูเก็ต” ครั้งนี้ “ฤดูฝน” ไม่เป็นอุปสรรค เที่ยวช่วง “กรีนซีซั่น” (Green Season) มองเห็นความเขียวของแมกไม้สบายตา

โดยเฉพาะ โรงแรมที่พัก  เดวา ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า อยู่ในเขตของอุทยานแห่งชาติสิรินาถ  บริเวณ หาดในยาง ที่เงียบสงบ

โอบล้อมด้วยธรรมชาติ เป็นสถานที่ชาวยุโรป สแกนดิเนเวียน นิยมมาเช็คอินพักผ่อนกันแบบยาวๆ

ที่ เดวา ภูเก็ต มีห้องอาหารเช่น เทอร์เรซ กริลล์ ตกแต่งร่วมสมัยบรรยากาศริมทะเล และป่าสน เสิร์ฟอาหารยุโรปและซีฟู้ด

ยามเช้าหากไม่มีพายุฝนในคืนที่ผ่านมา สามารถไปชมตลาดปลา หรือ “ตลาดชิงปลา” ที่ชาวประมงนำสินค้าออกมาจำหน่าย เชฟของโรงแรมจะพาเราไปชมและเลือกซื้อวัตถุดิบ เพื่อนำมาปรุงอาหาร

เดวา ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า (Dewa Phuket Resort & Villas) แห่งนี้ยังมี “พูล บาร์”  ริมสระว่ายน้ำ ระหว่างวันแวะมาจิบเครื่องดื่ม

นั่งชิลตั้งแต่ช่วงบ่ายไปจวบจนเวลาเย็นย่ำ จากจิบน้ำผลไม้ สมูทตี้ เปลี่ยนเป็นค็อกเทล และอื่นๆ บริการโดยบาร์เทนเดอร์ฝีมือดี

เครื่องดื่มซิกเนเจอร์อาทิ Apple and Passion Fruit Mojito ที่มีความเป็นไทยผสมฝรั่ง เปรี้ยว เผ็ด ดื่มแล้วรู้สึกสดชื่น หรือจะเลือกดื่ม The Emerald Beach ก็เป็นอีกหนึ่งเมนูแนะนำเช่นกัน

ในส่วนของห้องพักของ เดวา ภูเก็ต แบ่งเป็น ห้องดีลักซ์ มีขนาด 38 ตร.ม. อยู่บนอาคารชั้น 2-4  จำนวน 39 ห้อง มีระเบียงขนาดใหญ่สำหรับพักผ่อนสบายๆ

ห้องแบบ ดีลักซ์ การ์เด้น ขนาด 38 ตร.ม. บริเวณชั้น 1 มีทั้งหมด 17 ห้อง โอบล้อมไปด้วยแมกไม้นานาชนิด 

หากต้องการพักผ่อนแบบสบายๆสไตล์ พูล วิลล่า มีทั้งหมด 13 หลัง พื้นที่ใช้สอย 70 ตร.ม. พิเศษตรงที่มีโซนอาบน้ำกลางแจ้ง

และสระว่ายน้ำส่วนตัว มีพื้นที่ให้จัด Dinner แบบส่วนตัว  หากต้องการพื้นที่กว้างกว่านั้น เชิญพักที่ แกรนด์ พูล วิลล่า มีทั้งหมด 15 หลัง พื้นที่ใช้สอย 100 ตร.ม.

“เที่ยวภูเก็ต” พักที่ “เดวา ภูเก็ต” ใกล้ชิดธรรมชาติ

“เที่ยวภูเก็ต” พักที่ “เดวา ภูเก็ต” ใกล้ชิดธรรมชาติ เดวา ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า (Dewa Phuket Resort & Villas) ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆอาทิ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ที่อยู่ติดกับล็อบบี้

มีความยาวถึง 25 เมตร พร้อมอ่างจากุซซี่ มีสระว่ายน้ำสำหรับเด็กเล็ก ผู้ที่ต้องการนวดผ่อนคลาย เชิญได้ที่

“เที่ยวภูเก็ต” พักที่ “เดวา ภูเก็ต” ใกล้ชิดธรรมชาติ ห้องพักแบบ Grand Pool Villa Living and Bedroom

ไลม์ ลีฟ สปา ไม่ว่าจะเป็นการนวดแบบแผนโบราณ การนวดน้ำมัน การทรีทเมนต์ร่างกาย และดูแลผิวพรรณ ต่างๆ มีห้องออกกำลังกาย

คิดส์รูม ห้องเล่นสำหรับเด็ก ๆ ที่มีทั้งเครื่องเล่นและของเล่นต่าง ๆ ให้เด็ก อายุตั้งแต่ 3-14 ปีได้สนุกสนานและปล่อยพลังไประหว่างการเข้าพัก 

“เที่ยวภูเก็ต” พักที่ “เดวา ภูเก็ต” ใกล้ชิดธรรมชาติ ห้องพักแบบ One Bedroom Suite

และมี “แฟมิลี่ เทอร์เรซ”  โซนสำหรับพักผ่อนและผ่อนคลายที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติและมา พร้อมกับบอร์ดเกม โต๊ะปิงปอง ให้แขกที่เข้าพัก ได้สนุกสนานเพลิดเพลิน

“เที่ยวภูเก็ต” พักที่ “เดวา ภูเก็ต” ใกล้ชิดธรรมชาติ In-Villa Dining - Romantic Dinner

มี “ห้องประชุม” ขนาดเล็ก หรือต้องการประชุมท่ามกลางธรรมชาติในอุทยานแห่งชาติสิรินาถ เนรมิตได้ทั้งนั้น กิจกรรมต่างๆภายในโรงแรม

เดวา ภูเก็ต ยังมี คอร์ส เรียนทำอาหาร (Cooking Class) มีกิจกรรมชายหาด พายเรือคายัค ฯลฯ บริการให้เช่าจักรยานฟรี เรียนมวยไทย และอีกมากมาย 

“เที่ยวภูเก็ต” พักที่ “เดวา ภูเก็ต” ใกล้ชิดธรรมชาติ

เชฟถัง-ดนัย โทตระกูล ตำแหน่ง Complex Executive Chef

ใครที่ชอบรับประทานอาหารคุณภาพดี  เชฟถัง-ดนัย โทตระกูล (ตำแหน่ง Complex Executive Chef ของโรงแรมมายบีช รีสอร์ท ภูเก็ต และ เดวา ภูเก็ต รีสอร์ทแอนด์ วิลล่า)

“เที่ยวภูเก็ต” พักที่ “เดวา ภูเก็ต” ใกล้ชิดธรรมชาติ Grilled Spiced Fish with Sauteed Fresh Mushroom

ควบคุมการผลิตอาหารในแบบดั้งเดิมที่ชาวยุโรปโปรดปราน อาหารทะเล และอาหารท้องถิ่นแดนใต้ ที่จัดไว้เพื่อให้ถูกปากคนไทยโดยเฉพาะ

“เที่ยวภูเก็ต” พักที่ “เดวา ภูเก็ต” ใกล้ชิดธรรมชาติ Floating Breakfast 

เชฟถังกล่าวว่า “เดิมแขกที่มาพักส่วนใหญ่มาจากสแกนดิเนเวีย  เช่นนอร์เวย์ สวีเดน ฟินแลนด์ คอนเซ็ปต์อาหารยังคงเป็นยุโรป แต่เราก็มีอาหารไทย ที่เป็นอาหารใต้สำหรับคนไทยและแขกที่มาพัก”

“เที่ยวภูเก็ต” พักที่ “เดวา ภูเก็ต” ใกล้ชิดธรรมชาติ

เครื่องดื่มซิกเนเจอร์ Apple and Passion Fruit Mojito

“เที่ยวภูเก็ต” พักที่ “เดวา ภูเก็ต” ใกล้ชิดธรรมชาติ

แก้วนี้ชื่อว่า The Emerald Beach

เดวา ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า(Dewa Phuket Resort & Villas)  กที่ตั้ง :  อยู่ทางชายฝั่งตะวันตกเฉียงเหนือของภูเก็ต บริเวณ หาดในยาง ที่เงียบสงบ

“เที่ยวภูเก็ต” พักที่ “เดวา ภูเก็ต” ใกล้ชิดธรรมชาติ โอบล้อมด้วยธรรมชาติจาก อุทยานแห่งชาติสิรินาถ เดินทางเพียง 5 นาที จากสนามบินนานาชาติภูเก็ต   และเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองภูเก็ต ภายใน 30 นาที

“เที่ยวภูเก็ต” พักที่ “เดวา ภูเก็ต” ใกล้ชิดธรรมชาติ เดวา ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า(Dewa Phuket Resort & Villas)   เลขที่ 65 หมู่ 1 ต.สาคู อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต โทร. 076 372 300 www.dewaphuketresort.com  

Email : [email protected]