"ซันนี่ ยูโฟร์" ผลชันสูตรศพออกแล้ว ครอบครัวรู้แค่ว่าป่วย

"ซันนี่ ยูโฟร์" ผลชันสูตรศพออกแล้ว ครอบครัวรู้แค่ว่าป่วย

อัปเดตความคืบหน้า "ซันนี่ ยูโฟร์" ผลชันสูตรศพออกแล้ว หลังป่วยโรคไทรอยด์ ด้านครอบครัวรู้แค่ว่าป่วย ไม่รู้ว่าอาการป่วยหนัก

พี่สาว-หลาน รับศพ "ซันนี่ ยูโฟร์" เตรียมรดน้ำศพ 16.00 น.วันนี้ หลานชายระบุ ครอบครัวรู้แค่ว่าป่วย แต่ไม่รู้ว่าอาการป่วยหนัก เจ้าตัวไม่ยอมเปิดเผยรายละเอียด ขณะที่ผลชันสูตรแพทย์ออกแล้ว

จากเหตุการณ์ นายญาณวรุตม์ สุทธิวาส หรือ ซันนี่ ยูโฟร์ วัย 50 ปี ศิลปินบอยแบนด์ยุค 90 เสียชีวิตในคอนโดมิเนียม หลังป่วยเรื้อรังด้วยโรคไทรอยด์เป็นพิษมานานหลายเดือน สภาพร่างกายซูบผอมและเป็นผู้ป่วยติดเตียง จนกระทั่งอาการทรุดหนัก และเตรียมจะนำส่งโรงพยาบาล แต่เกิดอาการช็อกหมดสติ เสียชีวิตก่อน
 

ขณะที่นายอนันต์ หลานชาย เปิดเผยว่า ทางครอบครัวทราบถึงอาการป่วยของนายซันนี่อยู่แล้ว แต่ไม่ทราบละเอียดว่า ป่วยหนัก เพราะนายซันนี่ไม่บอกรายละเอียดเรื่องอาการเจ็บป่วย ส่วนผลชันสูตรอยู่ระหว่างรอเอกสารทางการจากแพทย์

ล่าสุด ผลชันสูตรแพทย์ระบุว่า สาเหตุการเสียชีวิตของซันนี่ภาวะหัวใจล้มเหลว

ทางด้านครอบครัว พี่สาว และหลาน ของนายญาณวรุฒม์ ได้เดินทางมาที่สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ เพื่อรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศล ตามพิธีกรรมทางศาสนา โดยกำหนดการจัดที่วัดเลา ศาลาหน้าเมรุ พระราม 2 โดยจะมีพิธีรดน้ำศพ ในเวลา 16.00 น.วันนี้