ถ่ายทอดสด ศึกแดงเดือด แมนยูฯ vs ลิเวอร์พูล - แจ็คสัน ไม่มีบัตร ดูได้จากไหนบ้าง

ถ่ายทอดสด ศึกแดงเดือด แมนยูฯ vs ลิเวอร์พูล - แจ็คสัน ไม่มีบัตร ดูได้จากไหนบ้าง

"แดงเดือดไทย" เช็กช่องทางถ่ายทอดสด THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ศึกแดงเดือด ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล ที่จะแข่งขันกันในวันที่ 12 กรกฎาคม 2565 รวมถึงคอนเสิร์ต "แจ็คสัน หวัง" ก่อนเกมเริ่ม ไม่มีบัตร ดูได้จากไหนบ้าง รวมมาให้ เช็กเลย

"แดงเดือดไทย" เช็กช่องทางถ่ายทอดสด THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ศึกแดงเดือด ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล ที่จะแข่งขันกันในวันที่ 12 กรกฎาคม 2565 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยผู้ที่ไม่ได้ไปชมในสนามสามารถเช็กช่องทางการถ่ายทอดสดได้เลย

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ประมวลภาพ ทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงไทย แฟนแห่ต้อนรับแน่นสนามบิน

- ศึกแดงเดือดกร่อย สื่อดังคอนเฟิร์ม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่มาไทย

- สื่อนอกตีข่าว ‘ศึกแดงเดือด' กรุงเทพฯ แมตช์ประวัติศาสตร์ใหญ่สุดแห่งเอเชีย

- โฉมใหม่! สนามราชมังคลากีฬาสถาน มาตรฐานระดับโลก พร้อมใช้ฟาดแข้ง ศึกแดงเดือด

 

ใกล้เข้ามาทุกทีสำหรับ "ศึกแดงเดือด" ที่ประเทศไทย เกมปรีซีซั่น "THE MATCH Bangkok Century Cup 2022" ระหว่าง ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยนายวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ผู้จัดฯ พูดถึงการเตรียมความพร้อมการถ่ายทอดสด ระบุว่า เฟรชแอร์จับมือ 2 ค่ายยักษ์ SF และ AIS เชิญชวนแฟนบอลเปิดประสบการณ์ใหม่ในการเชียร์แมตช์สำคัญในโรงภาพยนตร์ในเครือ SF ทั่วประเทศ

 

1.การรับชมถ่ายทอดสดผ่าน AIS

สามารถรับชมถ่ายทอดสดผ่านทาง AIS PLAY ในทุกช่องทาง ดังนี้

  • บนมือถือหรือแท็บเล็ต ดาวน์โหลดแอปฯ AIS PLAY (คลิกที่นี่) เลือกเมนู Log in ตามด้วยใส่หมายเลขโทรศัพท์เพื่อรับรหัส OTP
  • เว็บไซต์ AIS (คลิกที่นี่) เลือกเมนู ล็อกอิน ตามด้วยใส่หมายเลขโทรศัพท์เพื่อรับรหัส OTP
  • กล่อง AIS Playbox สำหรับลูกค้า AIS Fibre สามารถคลิกที่ Banner บนหน้าจอได้ทันที

ทั้งนี้ ทาง AIS ระบุเพิ่มเติมว่า AIS PLAY ไม่ได้ถ่ายทอดการแสดงช่วงเปิดสนามของ "แจ็คสัน หวัง" โดยลูกค้าสามารถรับชมศึกแดงเดือดได้ฟรีเฉพาะในส่วนของการแข่งขันเท่านั้น

 

2.ถ่ายทอดสดที่โรงภาพยนตร์ในเครือ SF 47 สาขา รวมกว่า 30,000 ที่นั่ง ซึ่งจะมีทั้งแพ็คเกจเดี่ยวชมเฉพาะดูเกม "แดงเดือด" และแพ็คเกจคู่ชมคอนเสิร์ต "แจ็คสัน หวัง" รวมกับชมเกมแดงเดือดด้วย

 

ซึ่งทางเอส เอฟ เปิดให้จองตั๋วเข้าชม ศึกแดงเดือด ได้แล้วตั้งแต่เมื่อวันที่ 12 มิ.ย.2565 ที่ผ่านมา ซึ่งบัตรเข้าชมมี 2 แพ็คเกจ ดังนี้

 

 

  • แพ็คเกจ 1 ชมเกมแดงเดือดอย่างเดียว ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล "THE MATCH Bangkok Century Cup 2022" ในราคา 500 บาท
  • แพ็คเกจ 2 ชมการแสดงคอนเสิร์ต Red World Opening Live จาก "แจ็คสัน หวัง" 1 ชั่วโมงก่อนเริ่มเกม และชมเกมแดงเดือดอย่างเดียว ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล "THE MATCH Bangkok Century Cup 2022" ในราคา 900 บาท

 

จองตั๋งผ่านช่องทางแอปพลิเคชั่น SF Cinema หรือ www.sfcinema.com

 

สำหรับผู้ที่จะเดินทางไปสนามและยังไม่มีบัตร สามารถ "จองบัตรแดงเดือด" เพื่อเข้าชมการแข่งขันแมตช์ฟุตบอลครั้งประวัติศาสตร์ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปะทะ ลิเวอร์พูล ได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือ ผ่านช่องทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com บัตรเข้าชมการแข่งขัน มีทั้งหมด 6 ราคา คือ 5,000 / 7,000 / 15,000 / 20,000 / 22,000 และ 25,000 บาท